❤Chapter 23❤

492 9 0
                                    


ELAINE POV'S

Katabi ko ngyn sa room itong lalaki na toh. Tskk tulog.nag papatuloy lng si ma'am sa pag ddiscuss kahit wala nmng nakikinig saknya. Dahil na babagot ako ay tumayo ako at pumuntang pinto pero nag salita si ma'am
Where are you going Ms. Smith?! Galit nitong saad saakin pero di ko sya pinansin at lumabas na lng.. D ko alam kng saan ako pupunta. Ito tamang tama padaan ako sa Music Room pumasok na lng ako at humanap ng gitara nakita ko din sa wakas..

You Are The Reason

There goes my heart beating
'Cause you are the reason
I'm losing my sleep
Please come back now
There goes my mind racing
And you are the reason
That I'm still breathing
I'm hopeless now

I'd climb every mountain
And swim every ocean
Just to be with you
And fix what I've broken
Oh' cause I need you to see
That you are the reason

There goes my hand shaking
And you are the reason
My hearts keeps bleeding
I need you now

If I could turn back the clock
I'd make sure the light deafted the dark
I'd spend Evey hour, of every day
Keeping you safe

And I'd climb every mountain
And swim every ocean
Just to be with you
And fix what I've broken
Oh' cause I need you to see
That you are the reason
You are the reason
I'm a little sad
Just a little sad

I need you to hold me tonight
I'd climb every mountain
And swim every ocean
Just to be with you
And fix what I've broken
Cause I need you to see
That you are the reason

Mahal na Mahal kita Alex. Ikaw lng at ikaw ang mamahalin ko. Sana Hindi kana lng nawala.

Habang kinakanta ko iyon ay naiiisip ko nanamn ang nangyari saakin yung niloko ako ni xyril pero ang mas pina kamasakit ay naaalala ko nanamn si Alex ang pinaka Mahal kng lalaki na kahit sinu ay walang makaka puwang sa puso ko kundi si Alexander lng. Nagpalipas muna ako dun ng ilang minuto..

XYRIL POV'S

Ng lumabas kanina yung transferee ay lumabas din ako di ko alam kng saan ako pupunta maglalagpasan ko na sana ang Music Room pero may narinig akng kumanta Kaya tumigil muna ako at pinakinggan iyon..

There goes my heart beating
'Cause you are the reason
I'm losing my sleep
Please come back now
There goes my mind racing
And you are the reason
That I'm still breathing
I'm hopeless now

I'd climb every mountain
And swim every ocean
Just to be with you
And fix what I've broken
Oh' cause I need you to see
That you are the reason

There goes my hand shaking
And you are the reason
My hearts keeps bleeding
I need you now

If I could turn back the clock
I'd make sure the light deafted the dark
I'd spend Evey hour, of every day
Keeping you safe

And I'd climb every mountain
And swim every ocean
Just to be with you
And fix what I've broken
Oh' cause I need you to see
That you are the reason
You are the reason
I'm a little sad
Just a little sad

I need you to hold me tonight
I'd climb every mountain
And swim every ocean
Just to be with you
And fix what I've broken
Cause I need you to see
That you are the reason 

Ng kinanta niya yun ay prang boses iyon ni Elaine sinilip ko kng sinu iyon at nakita ko si Ms. Transferee pala pero bakit kaboses niya si Elaine at nagulat ako ng.

Mahal na Mahal kita Alex. Ikaw lng at ikaw ang mamahalin ko. Sana Hindi kana lng nawala.

Ng sabihin niya ung mga salitang yun at ALEX ay ang kinagulat ko..
Ito din yung sinabi ni Elaine nung nasa Garden sya.. Hindi Kaya si Elaine sya at sino nmn si Alex!?
Umalis na ako dun baka makita pa ako ni Transferee..

SHEN POV'S

1 week na kaming nandto ni Eme sa pilipinas pero d parin sumusunod saamin si Crystal anu kayang nangyari dun d din nmn sya ma contact kahit e track nmn Hindi nmn magawa haytssss si Queen nga nmn ohhh.. Hindi pa niya cguro alam na bumalik na si Empress balitang balita na nandto si Empress sa school ni Queen at pag nag kataon malaking gulo ito.. Pero sana nmn kapag bumalik na si Queen ay umalis din dapat si Empress..

ELAINE POV'S

Ng umalis ako dun sa Music Room ay Umuwi na ako sa hotel wala akng gana na umattend sa klase nandto ako nakahiga sa kama ko.. Kinuha ko ang phone ko at inopen ang account ko bilang Queen C unang bumungad saakin ay ang video na nakikipag away ako Kay Bea bilng Empress at yung pag papakita ko ng tattoo saknya.. Tsskkk!  Wala na akng magagawa.. Nag offline na ako at pupunta na muna ako sa mall ko malapit dito sa hotel Kaya mag lalakad na lng ako..

Nandto na ako sa mall Hindi ako makikilala ng mga nag ttrabaho dito dahil ng suot ako ng fake na buhok at nag lagay din ako ng mga pimples para Hindi nila ako mamukaan at ang suot kng damit nmn ay simpleng t shirt lng at maikling short tas nka slipper..
Nag hahanap ako ngyn ng bag sandal at kng anu-anu. May nakita akng sapatos na kulay white and it looks good Kaya sinukat ko ito pero tanginang sales lady to.

Ma'am. I'm sorry pero di po ito pwedeng isukat kng di nyu nmn bibilhin kasi po ma'am ang Mahal nito oh.  Saad nito saakin at kinuha pa yung sapatos auh. Aba walang respeto toh auh..

Auhh miss bibilhin ko yan Kaya akin na!  Hinablot ko ito saknya pero hinablot din nya ito saakin tangina naiinis na ako!

Miss call your manager now!!! Sigaw ko dito na ikinagulat niya pero wala akng paki alam, marami na din ang nanunuod saamin pero pinag walang bahala ko ito

I'm sorry miss pero d ka dapt na pinapapasok dito Kaya go to hell miss!  Saad nito Saakin sabay tulak ng tulak. Pero sorry sya

Ohhh?  Are you sure na di dapt ako papasukin dito?  And I'm sorry miss I'm from hell but they kick me out coz I'm hotter than hell.  Saad ko dito . Nakita ko nmn si Ate lexa na syang manager dito sa mall ko..

Auh miss what can I do for you? Tanung ni ate Saakin .

Yang sales lady mo at-- miss kinuha ung sinusukat kng sapatos at sinabihan ako na kapag sinukat ko ito ay dapat na bilhin! Tama bah yun sayo at--miss?! Tanung ko dito pero umiling sya.

Auh miss let's go to my office dun tayo mag usap dahil maraming tao ang naaabala.  Malumanay sa saad ni ate at naunang lumakad sumunod din itong bwiset na babae na toh. Kay sumunod din ako. Nakarating kami sa office niya agad akong umupo sa upu-an ni ate lexa at guess what hindi na sya nagulat pero itong impakta.

Miss pra Kay ma'am yan Hindi pra sayo! Sigaw nito Saakin pero d ko sya pinansin..

Welcome back cuz! hyper nasaad ni ate Lexa Saakin ngumiti ako saknya at tiningnan ko ang impakta at nagtataka ito..

Ohh hi my dear ate.. Ngiti ko dito.. Sininyasan ko siya na ung babae.. Tumango nmn ito Saakin..

Siya si Elaine pinsan ko.. Saad ni ate saknya pero prng hindi sya naniwala at
Weh? ma'am maganda po Kayo at siya hindi Kaya papaano kayo naging mag pinsan at ma'am oh mukha siyang mahirap. Turo nito Saakin ngumiti ako saknya at inumpisahan tanggalin ang fake kng buhok at ung mga pimples..

I'm sorry miss if pangit ako at maganda siya at mas mahirap akong tingnan nakalimutan ko kasing kunin ang mga ito  saad ko saknya na ikinagulat niya at ipinakita ko ang mga fakes kong ginamit..

BTW Miss I'm Yohanie Crystal Elaine Park the owner of this mall..


Queen C_rystal ❤
Please wait for my next update and please keep on voting and reading thanks .^_^

INFINITY QUEEN (Queen Of All The Queens) Where stories live. Discover now