❤Chapter 12❤

593 15 0
                                    


ELAINE POV'S

Tumigil ung lalaking pumunit ng damit ko pero ramdam ko na nanginginig ang kanyang mga kamay..

Hali Kayo dito. Dalian nyu! Sigaw ng lalaking pumunit ng damit ko sa knya mga kasamahan fuck nangangalay na ako dto auh ansakit pa ng katawan ko.. Lumapit ung mga lalaki na kasama nya sa likodan ko... Naging tahimik sila at Prang kinakabahan ng parang wla ng naka hawak sa akin ay humarap ako sakanila.. At nakita ko ang mga takot nilng mukha..

I-ik-aw si INFINITY QUEEN? Tanung nung lalaking sinuntok ko kanina.. Fuck!  What did he just say!?
Ikaw si INFINITY  dahil sa iyung tattoo na nagsisimbulo ng infinity Org. At ang tattoo mo ay nag iisa lamang "Crown and infinity queen" ang naka sulat dito nakita ko sa iyong batok. Mahabang lintaya ng lalaking pumunit ng damit ko.. At fuck nakalimutan kng mag lagay ng concealer...

Oo, ako nga si Infinity. At tama ka nag iisa lamang ang tattoo na ito dahil simula nung sinilang ako ay nandto na ito... Lintaya ko gamit ang cold voice ni Infinity and pinalabas ko dn ang black Aura ko na nag paatras sakanila..

We're very sorry infinity queen.. Hindi nmn sinadaya. At isa po kami sa under ng inyung Org . Lintaya ng mukhang leader nila.. I just nod..yumuko sila saakin bilng pag bigay galang at pag humingi ng tawad.. Umalis na ako dun dahil wla akng mapapala d nmn nila ako nakilala dahil naka shades at fake na vigil ako kanina at nag lagay dn ako ng make up..Sumakay na ako saaking sasakyan at pinaharurut ito paolpuntang mansion..

*MANSION*

Haytssss..  Ang boring wala akng kasama Kaya napag pasyahan kng iopen ang account ko bilang Queen C.. Wala nmn akng nakitang nakapag tataka.. Inis scroll ko ito at may nakita akong isang post na 5 mins had past post ito sa boung gangster world sakop ang buong bansa lahat  ng gangsters ay makikita ito ..

. .Infinity Queen is now on Philippines.. And she Encountered the group of gangsters which is her under in infinity Org. The group of boys is actually see the Tattoo on her neck.the most dangerous girl, most respectful girl, the most powerful girl,  THE QUEEN OF ALL THE QUEENS ...*fuck! May picture ko pa talaga at ung tattoo ko. Pero   Buti na lng pala at iniba ko ang aking ayos at d nila ako nakilala..haytsss pero malaking issue ito sa japan.. Nag offline na ako at natulog..


Queen C_rystal ❤
Please wait for my next update and please keep on voting and reading thanks .^_^

INFINITY QUEEN (Queen Of All The Queens) Where stories live. Discover now