XYRIL POV'S
2 weeks na syang nakahilatay sa kama niya dahil sa mga natamo nitong mga sugat at tama ng bala at bukod dun ay sinagut din nya ako nung pag kagising nya Kaya masisimulan ko na ang plano namin.. Pero mag papanggap muna ako. Ako yung naaawa sakanya pumayat siya lalo bukas daw pwede na syang ma discharge Kaya mas mabuti na din yun.. Nandto ako ngayn sa tabi nya habang siya ay natutulog pinagpapawisan sya kahit subrang lakas na ng air-con cguro binabangongot toh..
ELAINE POV'S
Fuck! napa bangon ako dahil bumalik nanamn ang mga alala na pinipilit kong kalimutan..Umiyak na lng ako dahil di ko alam ang gagawin ko may bigla na lng na yumakap saakin ng tingan ko ito si xyril mas lumala pa ang pag iyak ko dahil nakikita ko saknya si Alex prng mag ka mukha silang dalawa..
Tahan na Elaine nandito ako wag ka ng umiyak.saad nito saakin habng pinapatahan ako.. Ilang minuto din akong umiiyak..Ng tumahan na ako ay kinuha ko lahat ng nka kabit saakin at biglaan na tumayo nakita ko na nagulat si xyril sa ginawa ko pero kailangan ko ng umalis..
Teka lng Elaine hindi kapa magaling bat mo kinuha yun?! Galit nitong saad saakin pero di ko sya pinansin lumakad na ako papuntang pinto pero hinawakan niya ang kamay ko.. Inalis ko ito pero hindi ko makuha Kaya pasensyahan na lng tayo sinuntok ko sya pero nailagan niya ito. Hindi ako tumigil sa pag sugod sakaniya.. Ilag lng sya ng ilag.
Anu iilag ka na lng bah huh? Tanung ko dito? Pero nakita ko na nag iba ang kaniyang iskpresyon tssskkk.. Cgeh mag laro tayo ngyn..
Wag mo akng subukan Elaine! Alam mo kng anu ang kaya kng gawin.! Galit na saad nito saakin pero nginiti-an ko sya ng nakakapangilabot isang ngiti ni Queen C nakita ko syang napa-atras pero kaagad din itong ngumiti saakin.
Wala akng choice kundi labanan ka Elaine.ngiti nitong saad ginantihan ko din sya ng matamis na ngiti.
Nagsimula kaming mag Laban sya ang unang sumugod saakin at lahat ng suntok niya ay sinasalo ko.. Pero this time nahawakan niya ang kamay ko at inikot ito nakita kong ngumiti sya.. Ngumiti dn ako ng matamis ginawa ko ang tricks ni Queen C umikot ako sa kabila at sinipa ang paa niya nakita ko na gulat na gulat talaga sya sa ginawa ko tssskk.. How idiot.. Nakawala ako sa pagkakahawak niya tsskk lumayo ako ng kunti at tiningnan sya na hanggang nygn ay gulat parin ang iskprisyon... Aalis na sana ako kasoSaan mo natutunan yun at bakit mo nalaman at perpikto mo itong nagawa.! Galit nyng sigaw saakin pero ginamit ko ang ngiti ni Queen C.
That's for me to know and for you to find out..pag katapos kng sabihin iyon ay umalis na ako at inaamin ko sumasakit ang mga sugat ko pero pinag walang bahala ko ito..Queen C_rystal ❤
Please wait for my next update and please keep on voting and reading thanks .^_^
YOU ARE READING
INFINITY QUEEN (Queen Of All The Queens)
AksiThis story is just a friction. Sorry if the other words are wrong I'm just a Human A story made by my mind! Please read this hope you all enjoy