❤Chapter 35❤

1K 21 16
                                    


ELAINE POV'S

Nandto kami ngyn sa room tatlong araw ng hindi ko nakikita ang Death Gang Kaya sinusulit ko ang mga araw nawala sila...

Kkkkrrriiiinnnngggg!!!

Lumabas na kami sa room at dumiretso sa cafeteria.

1 burger 1 large fries and coke! Walang gana kng saad tumango nmn sila Eme kaya umalis na sila at pumuntang counter.
May malamig na kng anung tumapon sa ulo ko.

Opss!!  I'm sorry I thought it was a trash can.! Maarteng saad ni Bea!  Haytssss..

Tsskk!! I care? Walang gana kong saad at di sya pinansin pero mali ata ang ginawa ko.

Sinabunutan niya ako at kinaladkad papunta ata sa field hinayaan ko na lng sya.sumusunod dn saamin sila Izzy. Tinulak niya ako Kaya napa upo ako sa damohan.

Now bitch let's play a game!  Meron akng mga Gangsters at Assassins na pinatawag.ngiting demonyo niyang saad. Hell I care. Lumabas ang mga G at A sa pinagtatago-an nila at tinutukan ako ng baril nakita ko din sila Shen na nagpipigil na sumogod..
Wait!  I have something to tell!
Ngumiti ako ng nakakakilabot at humarap sa mga G at A hinubad ko ang blazer ko at ipinakita ang Tattoo ko bilang Queen C nakita ko nahalos matumba ang iba agad silang yumuko Saakin ..
What the hell all of you doing!? Galit na sigaw ni Bea humarap ako sakya at ipinakita ang Tattoo ko naikinaatras niya.
Hindi na ako natutuwa sa pinag gagagawa mo!  Una binibwesit mp ako pangalawa nagpapanggap kabilang ako. Panggatlo ipapapatay mo ako sa mga Gangsters at Assassins ko?  Hahha how poor you are Bea! Hindi mo man Lang ako kinilala!  Yes!  I am Queen C the leader of BLOODY RED GANG!!  hindi ko nmn cguro kailangan png mag panggap diba!! Ang mga ka fanfares ko! Seninyasan ko sila Izzy na pumunta saakin..

Ohhh!!  Hi Queen C "kuno" I'm Hailey Emerald Stanford.  Princess Rose of bloody red gang. Demomyo niyang saad at ipinakita ang Tattoo niya..

I'm Yuri Shem Lee the Princess Devil of Bloody Red gang.  Pinakita din ang tattoo niya.

I'm Izzy Farrah Halston princess Evil of Bloody Red Gang! Seryusong saad ni Izzy tsskk sure akng Gusto niya itong patayin..

So how is it miss Lopez did you love my surprise to you? Naka ngiti kng saad saknya napa atras ito ng ilang beses.
Ohh!! G at A ganyan bah ang pagtrato niyo sa inyung reyna? Tanung ko sakanila agad nmn itong nagsiluhod at yumuko
We're very sorry Queen C we didn't recognize you! Saad nila sininyasan ko silang tumayo nakuha nmn Nila ito.
Kayo na ang bahala saknya!  Saad ko at tinuro si Bea.
Yes our lady!
Umalis na kami at I'm sure bukas sikat na ulit kami nito. And ohh!  May gang fight pla kami mamaya..

Queen_C
Wait for my update
Keep on voting C-cians. ❤

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 21, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

INFINITY QUEEN (Queen Of All The Queens) Where stories live. Discover now