ELAINE POV'S
Nandto kami ngyn sa Bahay kakalabas ko lng kahapon at 7:30 P. M na ngyn Kaya mag babad-bad muna ako sa bath tub hehehehe.... Sarap kasing mag bababad ngyn at yung gangfight pala nmn ngayn ay hindi sa Arena kundi sa abandonadong Arena kng saan dati yun ang ginagamit ng mga gangster ng sila Mama at Papa pa ang namumuno sa buong G. World at Assassins....
Minutes had past
Natapos na dn ako sa pag babadbad and here I am looking my outfit at the mirror suot kng damit ay Kay Queen C prng kinakabahan ako ngyn dati hindi nmn ako ganito auhh.. Dala lng ito cguro ng tama ng bala.. Heheheh.. Bumaba na ako at nakita ko sila Izzy na naka upo at bihis na.
Let's go! Stay alert it's kinda weird why they want us to fight in that Arena..! Salita ko gamit ang malamig na boses ni Queen C kng ano mn ang mangyari ngyn sana walang mawawala sa Gang ko bahala na ako ang mapahamak wag lng sila.. Pumunta na kami sa garahe at pumili ng sasakyan.Aston Martin Valkyrie ang pinili ni Shen kulay white and black ito at mabilis itong sasakyan.
Lamborghini Veneno nmn ang Kay ate Izzy tssskk!! Nu toh pagandahan ng sasakyan mabilis din itong tumakbo well halos lahat ng sasakyan nmn ay sports car.
W Motors Lykan Hypersport ang pinili ni Eme kulay pula ito tinted ang bawat sasakyan nmn at bulletproof din ito Kaya incase if ambushed were safe.
Koenigsegg CCXR Trevita
Ang pinili ko dahil isa ito sa mga sasakyan na ginagamit ko pag may gang fight ohh d Kaya race bilng Queen C sumakay na kami at pinaharurut ito sa Abandonadong Arena midyo malayo-layo din ito. Kaya matutulog muna ako pero bago yun.CCXR Trevita drive me to that abandoned Arena.
Password: 557CEpark!
Saad ko dito habng umuonat antok na ako eehh
Yes my lady!! Hehehe saad ni Trevita well automatic kasi ito marinig nya lnh boses ko at sabihin ko ang password ay susundin ako nito natulog na lng ako..My lady we are already here get up now! Coz your gangmates are waiting for you! Tsskkk ingay eehh sarap matulog haytssss.. Kinuha ko na yung mga gamit ko at sinuot ang masskara ko lumabas na ako at nakita ko sila. Nag simula na kaming mag lakad malapit sa may entrance ng bigla na lng may putok ng baril kaming narinig Kaya naging Alerto ang bawat isa may nakita ako taga ibng Gang tsskk! Sabi ko na nga bah eehh!! Set up ito pra mag laban-laban kami I have no choice but to deal with it!! Nag simula na din akong mag paputok at alm kng malapit lng Saakin sila Izzy cgurado akng 10 Gang group ang nandto!!Nag papaputok lng ako ng baril hanggat sa na ubos lahat lumabas na ako sa pinagtatago-an ko! At ganun din sila Eme nag lakad kami papuntang stage.
Ohhh!! Nandto pala ang bloody Red Gang!saad ng lalaking nasa stage. Tumingin ako saknya pero naka talikod ito at may kasama pa syng dalawang lalaki!
And who the hell are you!?? Seryusong saad ko pero di ako sinagut o tumingin mn lang Saakin..bumaba sya sa kabila at sumunod yung dalawa nyang kasama papunta sya sa deriksyon ko Kaya naging alerto ako..
Anung kailangan mo saakin?
Malamig kng saad saknya hindi ko sya kilala dahil hindi pamilyar ang masskara nya.
Maniningil lng ng utang Queen C dpt noon ko pa ito ginawa kaso hindi kita mahap! Kaya ngyn kita sisingilin!!
Galit, sakit, puot, at inis niyang pag kakasabi.. Tsskk! Malay ko kng sinu sa mga napatay ko..
Edi singilin mko! I don't fucking stupid care! Saad ko saknya.. Bigla na lng siya sumogod tsskk!! Hina nmn pero fuck!! Kahit ganun nadadaplisan ako at sila Izzy ang nakikipag laban sa dalawang kasama nitong lalaki na toh. Suntok,sipa,at kng anu-anu pa ang ginawa nya ilag lng ako ng ilag dahil d ko sya pwedeng saktan dahil hindi ko alam kng sinu bah talaga ito.. Sa subrng pag iisip ko ay natamaan niya ako ng sipa Kaya natumba ako agad siyang lumapit Saakin akala ko tatadyakan niya ako pero hindi pla may biglang bumaon sa tagiliran ko at naka ramdam ako ng sakit d na ako nakagalaw dahil pagod na ako.. Sipa at sinuntok niya ako lahat ng iyon hindi ko nailagan at nung sinnampal niya ako ang mas ginagulat ko dahil natapon ang masskara ko. Nakita ko na napahinto sila Izzy at ang dalawang kasama ng lalaking ito.
Queen!
Fuck!
Holyshit!
Sigaw nila Eme..Queen_C
Wait for my update
Keep on voting
Lovelots C-cians! ❤
YOU ARE READING
INFINITY QUEEN (Queen Of All The Queens)
ActionThis story is just a friction. Sorry if the other words are wrong I'm just a Human A story made by my mind! Please read this hope you all enjoy