❤Chapter 6❤

700 14 0
                                    

XYRIL POV'S

Nakita ko ang takot sa kanyang mga mata at kng papaano mabalisa ang kanyang mga kasama..

"God help us!  I don't know want to do" saad ng isang nerd  na si Eme na parng natatakot sa ngyayari sa kasama nila.  Fuck!  I don't want to see that kind of devil again please be calm Elaine.  At ang isang nerd nmn ung nagsalita na si Shen. Bakit prng kabang kaba ata sila at may kakaiba sa kanila alam kng Hindi sila totoong nerd at nag papanggap lng..

Anung you don't want to see that kind of devil again?  Takang tanong ni Rance.Agaf nmng nag katinginan ang dalawang babae dahil sa mga kanilng na sabi..

Auhhh.. Hehehe yun bah?  Anu yun wala un joke lng.. Heheheh.. Utal utal na sabi nito.may tinatago nga kayo at un ang aalamin ko..

Alis na kmi.  Saad ko at pumunta sa pinto. Nag lalakad kmi ngyn papuntang Headquarters nmn dto sa school.

Louie find a infos about that three nerds.  Agad nmn itong nag search..

Auhhh..
Emerald  Go 18 years old, her birthday December 6 from japan her parents died when she was 11 years old .

Shen Hiyata 18 years old , her birthday November 5 .from japan too her parents died when she was 12 years old and she have her two best friends.

Elaine Smith 17 years old, her Birthday October 10 japan ,parents died when she was 8 years old.

*That's the only infos they have*
Fuck!  Masyadong maikli ung mga infos nila.

EME POV'S

Nandto na kami sa bahay at si Elaine at nasa kwarto niya nag papahinga at pinipilit nyng alalahanin ang nangyari sa Cafeteria. Naaawa na ako Kay Elaine kasi nmn bumabalik ung mga alala na pilit nyang kinakalimutan..

*Kinabukasan *

ELAINE  POV'S

Nandto na kmi sa Room nakikinig Kay ma'am pero may bigla na lng pumasok na isang lalaki at babae kasama si Beatrix Lopez.

Sinu ang babaeng gumawa nito sa anak ko saad ng lalaki na mukhang galit na galit.. Pero hindi ko yun pinansin ng biglang may humablot saakin.tsskk si Bea lng pala.

Dad ,Mom sya po yung gumawa nito saakin.  Saad nito habang tinuturo turo ako..

Ikaw wla kang hiya! Bat mo ginawa un sa anak ko. Tssskk kampihan ganun?  The only thing I know is nasa principal's office kami at nandto dn si old hug.

Anu po ang paipag lilingkod ko sainyu Mr. And Mrs. Lopez?  And Miss Smith?  Tanung ni tanda saamin

Tingnan nyu po ang ginawa ng babaeng ito sa aking anak! Galit na sigaw ng ama ni Bea tiningnan ako ni tanda na para bng sinasabi na anu ang sasabihin nya?

I just look at her.. At hinihintay ang kanyang sasabihin. Pero parang wla itong balak na mag salita Kaya

Ask your daughter why did I do that to her. She's the one who start it first I just finish it. Walang iskprisyon kng sagot dto.. Pero bigla na lng akong sinampal ng Ina ni Bea.. "ohh..fuck Elaine control your self" bulong ko saaking sarili yumuko na lng ako at tumahumik..

Auhh Mrs. Lopez I see on the CCTV that your daughter is the one who started it first.. Kumakain lng po si miss Smith ng biglang sabunotan ng anak nyu si Miss Smith.. Kaya wlang kasalanan ito ( sabay turo saakin)  dapat nga po e ang anak nyu ung mag suspended pero d ko ginawa.. Mahabang saad ni tanda. Aalis sa sana ako kaso narinig ko ang mga salitang ayaw ko.

"Ang sabihin mo d lng siya tinuruan ng mga magulang niya kng paano maging maayos slut bitch at jerk dn ata ung parents nya Kaya ganyan." hindi ko na pinansin ung mga sinabi nya

Fuck control your self Elaine malapit knang maka labas makalipas ang ilng minuto D ko namalayan na napunta na pala ako sa garden umupo na lng ako sa ilalim ng puno.

I'll be there for you

For all those times you stood by me
For all the truth that you made me see
For all the joy you brought to my life
For all the wrong that you made right
For every dream you made come true
For all the love I found in you
I'll be forever thankful baby

Habang kinakanta ko ang mga lyrics na yun ay iniisip kita gusto kitang makasama sa bawat minuto.

You're the one who saw me through it all
You were my strength when I was weak
You were my voice when I couldn't speak
You were my eyes when I couldn't see
You saw the best there was in me
Lifted me up when I couldn't reach
You gave me faith cause you believed.

Miss na miss na kita sana d kna lng nawala sana d mo nalng ako iniwan Alex i love you..

I'm everything I am
Because you loved me
You gave me wings and made me fly
You touched my hand I could touch the sky
I lost my faith, you gave it back to me
You said no star was out of reach
You stood by me and I stood tall.

I always love u. Your my best friend, my Savior, my knight, my king.

You've been my inspiration
Through the lies you were the truth
My world is a better place because of you. Because you loved me
I'm everything I am
Because you loved me... 

Mahal kita Alex.hindi Hindi kita makaka limutan...

Queen C_rystal ❤
Please wait for my next update thanks .^_^

INFINITY QUEEN (Queen Of All The Queens) Where stories live. Discover now