ELAINE POV'S
2 buwan na ang lumipas at ang routine ko araw-araw ay bully wla akng magawa Kaya tinitiis ko na lng ang mga iyon ayaw ko png malaman nila na ako si yohanie Kaya titiisin ko hangga't makakaya ko.. At wala pala dto sila Eme at Shen kasi nasa Korea sila aabutin sila doon ng 5 months dahil sa kanya knya nilng career Kaya ito wlang nag papainit ng ulo ko.. At sa mga naka lipas na 2 buwan ay binubully ako ng Death skull gang pero hindi ko na ito pinag toonan ng pansin..
*FLASHBACK *
Kararating ko lng sa room ng mag isa kasi sila Eme ay may gagawin pa upo pa lng ako sa aking upuan ay may biglang nag buhos sa akin ng flour at water ..tatalikud na sana ako pra pumuntang rest room pero nag babantay sa pinto si xyril lalagpasan ko na sana sya kaso tinulak nya ako kaya natumbta ako. Binuhusan pa niya ako ng coke in can..hanggang sa nag sawa sila sa kakabuhus ng kng anu anu at umalis na sila Kaya tumayo na dn ako at pumuntang headquarters pra mag bihis..
Hanggang sa araw-araw na nila akng binubully pero tahimik lng ako at yumuyuko sa twing may binabalak sila..
*FLASHBACK END*
Nasa bahay ako ngyn at matutulog nasana kaso may biglang kumatok..
*Come in* i said and they open the door. What can I do for the two of you? I ask them coldly.. Napalunok namn sila dahil sa ipinakita kng iskprisyon..
Auhh Queen anu.tumawag ang manager nmn may gagawin daw kaming pinikula Kaya mawawala kami ng 5 months..shen answered my question. Ohhh awkie un lng nmn pala akala ko kng anu na..
Awkie it's the all? I ask and they just nod. Kailan kayo aalis?
Tomorrow night Queen...saad ni Eme..
Awkie just be safe.ihahatid ko n lng kayo sa airport bukas.. Saad ko at humiga na narinig kng sumira ang pinto...natulog na lng ako dahil maaga pa ako bukas dahil may pasok pa ako and another day of bully.. Haytssss.. Good night self..
*KINABUKASAN*
ELAINE POV'SBbbooooggssshhhhh•~~~~~
Fuck!!! Ang ingay ki aga aga e nambubulabog kang alarm clock ka ayan tuloy nabasag ka..wla na akng nagawa kundi gawin ang morning rituals ko..
I'm here walking in hallway alone.. Putakti kasi yung dalawang babae na yun iniiwan na lng ako palagi..
And oohhh--ohhhh ito nanamn bully..Hi bitch miss us? Sabay tapon saakin ng eggs.
OHH.. anu ko ngyn slut? Tapon lng sila ng tapon ng Kung anu anu pero wala akng paki dahil kailangan kng tiisin ito Kaya yumuko na lng ako.. Umalis na sila Kaya nag lakad ako papuntang headquarters at nag bihis..(di na muna ako papasok hihintayin ko n lng na gumabi at uuwi pra mahatid ko na sila Eme..) saad ko sa aking isipan..
Hours had past at 6:30 na Kaya niligpit ko na lahat ng ginamit ko at pag katapos ay umalis na.. Naglalakad ako ngyn sa hallway ng may nakita akng tatlong anino ng lalaki agad ko itong sinundan.. Hanggang tumigil sila sa isang room na hindi na ginagamit..
So anu tuloy bah ang plano? Tanung ng isa sa kanyang kasamahan..
Tuloy na tuloy daw sabi saakin ni boss..sabi ng lalaking malaki ang katawan aalis na sana ako kaso may naapakan akong plastic bottle na nag likha ng ingay.Sinu ang nandyn? Mag pakita ka.! Galit nasaad ng isa sakanila. Wla akng nagawa kundi ang lumabas sa aking pinag tatago-an .
Isang nerd na babae lng pla. Narinig mo bah ang pinag uusapan nmn? tanung ng lalaking malaki ang katawan.
Malamang duhh.. I have my two ears ,I'm not deaf! Mataray kng saad dto..
Abat pilosopo ka auh! Pikon na asik nito.
Tinatanung tanung mo ako tas sasabihan mo ako pilosopo ako Gago kba?! I ask him with a cold tone.. Pero wrong words ata yun dahil lumalapit sila saakin Kaya ako nmn at tumakbo ng mabilis na mabalis hanggang sa naka layo na ako.. Sumakay na ako sa sasakyan ko at pinaharurut ito papuntang bahay..dumating ako ng pawisan pumasok na ako sa bahay at dun nakita sila shen MA nag hihintay..Sorry I'm m late.. D ko nainintay na mag salita sila umakyat na agad ako sa akng kwarto at nag bihis I just wear a oversized t-shirt and
Shorts then sapatos...Lumabas na ako ng kwarto at nakita ang dalawa na inaantay ako.Let's go you two are late. Saad ko at d nmn sila tumutol.. Nasa iisang sasakyan lng kami...
I'll be the one to drive. Saad ni Eme pero tumutol ako.
No I will be get out there. Saad ko rito
Auh Queen ako na mag ddrive gusto pa kasi namn na mabuhay ehh .. Salita nmn ni Shen na nag mamakaawa pero d ako pumayag sumakay na ako sa drivers seat at yung dalawa nmn ay parang nag dadalawang isip pa.. Pero sa huli sumakay na din sila..Habang nasa byahe kami ay tudo dasal yung dalawa na sana daw buhay pa sila na sana makarating sila ng buo.. Tssskk.. Mga isip bata.
Nakarating na kami ng airport at ayon ung dalawa nag susuka...
Eey! Your late! I shouted at them.. At nakita ko sila na papalapit na sa kinaroroonan ko..Be safe. And do your best. Awkie go now your plane is waiting.. Saad ko dito tumango na lng sila dahil d Nila kayang mag salita dahil parng iiyak na ito.. Umalis na sila sa harapan ko Kaya't bumalik na ako sa sasakayan..
AT THE MANSION..
Mag isa na lng ako dto and yeah it's boring pag wlang nangungulit saakin.. I just go to my room and sleep another day of bully tomorrow..
Queen C_rystal ❤
Please wait for my next update thanks .^_^
YOU ARE READING
INFINITY QUEEN (Queen Of All The Queens)
ActionThis story is just a friction. Sorry if the other words are wrong I'm just a Human A story made by my mind! Please read this hope you all enjoy