❤Chapter 18❤

505 10 0
                                    


XYRIL POV'S

Nagulat ako ng bigla niyng kinuha ang mga naka kabit sakanya at tumayo ito pero hinawakan ko ang kamay niya pero nagpupumiglas sya nagulat ako ng bigla niya akong sinuntok pero nailagan ko iyon hanggang nag tuloy² na ang laban nmn ng sinabihan niya ako kng hanggang ilag lng bah ako ay gusto ko syng sagutin na gustong gusto na kitang patayin Queen C! Yan ang gusto kng sabihin pero d ko pa talaga napa tunayan na siya si Queen Kaya di ko muna sya sasaktan..

ELAINE POV'S

Nung nagising ako sinagut ko sya nun dahil may napanaginipan akng mawawala siya saakin kpag hindi ko sya sinagut o pag hindi sya napasaakin Kaya sinagut ko sya non.Aaminin ko gusto ko na talaga sya noon pa pero hindi pwede dahil alam kng hindi niya ako matatanggap..Kailangan kong lumayo saknya alam kng pinag hihinala-an niya ako at maaaring maka apekto ito sa relasyon nmn Mahal ko sya Mahal na Mahal at ayaw kng mapahamak sya ng dahil saakin Kaya lalayo ako kahit na masaktan ako...

One month had past.

ELAINE POV'S

Halos isng buwan at 6 weeks ko ng iniiwasan si Xyril pero kahit ganun ay di nawawala ang pagmamahal ko saknya.Halos araw-araw ko syng sinusundan dahil ayaw kng mapahamak siya kahit minsan ako yung nasasaktan dahil nakikita ko siyng may kasamang ibng babae at may kahalikang iba masakit saakin pero kasalanan ko nmn eh ako yung lumalayo saknya Kaya dapat lng na masaktan ako..

XYRIL POV'S

Halos mag 2 buwan na niya akng iniiwasan pero wala akng paki dahil siya ang lumalayo saakin at deal lng nmn ang lahat ng ito Kaya wala akng dapat na ika abala pero Bakit ganito sa tuwing may kasama o kausap syng lalaki at ngumungiti ito at tumatawa ay naninikip ang dibdib ko na para bang nasasaktan ako.. Pero binaliwa ko iyon..

ELAINE POV'S

Nasa bahay ako ngyn 8:00 na ng gabi at wala akng magawa Kaya kinuha ko ang loptop ko pra mag open.. Inopen ko ang real account ko nag sscroll lng ako ng makita ko ang post ni Xyril with a girl ito ung babaeng hinalikan niya naka in relationship ito. Fuck!  Bakit? Dba boyfriend ko sya bakit naka in relationship siya sa iba ang sakit sa pakiramdam Mahal na Mahal ko siya tapos di ko na malayan na tumutulo na pala ang luha ko nag lagout na ako dahil subrang sakit na. Ang sinunod kng inopen ay ang account ni Queen C may nakita akong email galing G. World


Death Skull Gang wants to fight  the Blood Red Gang this Night at 9:00

Wla na akong nagawa kundi sabihin kila Eme na may Laban kami..ayaw ko sana na labanan sya kasi hindi ko sya kayang harapin kahit na naka maskara ako pero kailangan dahil reputasyon nmn ang nka salalay dito. Nag bihis na ako sinuot ko ang damit ni Queen C at kita din ang Tattoo ko sa kaliwang bahagi ng kamay ko..

At the G. World

SHEN POV'S

Nandto na kami sa upo-an nmn at hinihintay ang Death Skull Gang tsskk sila yung nag aya ng laban tas sila yung late abay hayop ilng minuto kaming nag antay pero wala pa din sila nakita ko na tumayo si Queen at aalis na sana kaso may pumasok na sa entrance at yun ay ang Death Skull Gang..

Queen C_rystal ❤
Please wait for my next update and please keep on voting and reading thanks .^_^

INFINITY QUEEN (Queen Of All The Queens) Where stories live. Discover now