ELAINE POV'S
I'm here in hallway walking alone.. Sasusunod na buwan pa ang uwi nila Eme at Shen miss na miss kona sila.. Habang nag lalakad ako ay.
Hi miss yohanie good morning po.
Hello po miss park..
Good morning po miss park
Bati saakin ng mga madadaan ko.. Ngumiti na lng ako sakanila.. Malapit na ako sa room pero nakita ko nanamn ang impakta na si Bea...Hey! You bicth mananagot ka saakin mamaya.. Pumunta ka sa field mamayang break time. Turong Saad nito saakin Kaya tumango na lng ako tinatamad akong mag salita ehh.. Kaya bahala sya.. Pumasok na ako sa room at ito naka upo ako katabi itong bwesit na xyril.. Pumasok na si ma'am at ang boring ito nmng katabi ko ay kanina pa ako kinakalabit..
Psstt!! Elaine kausapin mo ko!
Pabulong nitong saad saakin.. Bahala sya dyn di ko sya papansinin
Uyy miss sungit! Kausapin mko! Pag uulit nya pa pero tinaas ko ang kamay ko at tumayo.. Nakita ni ma'am ang ginawa koYes miss Park? Tanung nito saakin.
Auh ma'am may ididisscuss ata si Mr. Ford sabi niya saakin ang boring daw kasi ng subject nyu kaya umalis daw po Kayo dyn sa harap at sya ang mag ddiscuss. Saad ko habang naka ngiting nakatingin Kay xyril tumingin sya sa akin ng masama at binigyan ako ng look humanda ka sakin mamaya. Psshh hell I care.
How dare you Mr. Ford na sabihin na boring ang klase ko! Come here in front in discuss all of this! Galit na sigaw ni ma'am Kay xyril at itinuro ang libro kng saan 3 page ang ididiscuss nya.. HAHHA kawawang animal! Pumunta sya sa una ako nmn ay mahinang tumawa pffttt.. Nag discuss lng sya ng discuss hahahaha nakakatawa ung mukha niya tae parang nanganak na aso!Kkkkkkrrrrriiiinnnnngg!! Tunog ng bell agad agad ako tumayo at lumabas pero may humawak ng kamay ko. At paktay alam ko kng sinu toh. Humarap ako saknya at binigyan sya ng matamis na ngiti sabay suntok sa mukha niya kaya nabitawan niya ako at tumakbo ako ng mabalis papuntang field..
Nang nasa field na ako ay nagulat ako dahil madaming Assassins at gangster ang nasa harap ko.. Fuck! Ito bah ung sinasabi ng impaktang yun?! The hell wla mn lng akong dalang baril,dager of shuriken! Tae!
Ohh. Hi bitch nandito kna pla?. Impaktang babae
Ay hindi nasa room pa ako, kita mong nandto na ako mag tatanung kpa.. Sagot ko sa tanung niya.. Nakita ko ang galit sa mukha niya.. Nagulat na lng ako ng maraming baril ang tumutok saakin pero d ko ipinahalata na nagulat ako..Let see now bitch kng hanggang saan ang Kaya mo! Binaril ako ng ibng Assassins pero agad ko nmn itong na ilagan hanggang sa sunod sunod na ang putukan gumulong ako papunta sa isang gangster na may hawak ng baril agad ko siyang sinuntok at kinuha ang baril at walang alinlangang binaril sya ang ung iba nmng Assassins at gangster ang pinaputukan ko...
Marami na ang napatumba ko dahil lamang sa pag kuha ng mga baril ng mga namatay na.. iilan na lamang sila at isa na dun si impakta tumigil sila sa pag baril saakin Kaya tumigil din muna ako pero d nawla ang aking pag kaalisto.Sinu kba talagang babae ka ha! Sigaw nang galit na impakta.
That's for me to know and for you to find out. Nakangiting saad ko..
And diba nung binuhusan mo ako ng chocolate drink sinabi ko sayo na d mo pa ako kilala di lng ako simpleng modela o business women.. Kilalahanin mo muna ako bago mo ako kalabanin.. Mahabang lintaya ko. D ko napansin marami na pala ang mga istudyante nananunuod saamin isa na ang Death skull Gang.pero di ko sila pinansin at tumingin ulit Kay Bea.. Don't judge the book by its cover miss Lopez. I said with I smirkim my face and starting walking away from them..XYRIL POV'S
tanginang babae yun! Matapos ako ipahiya sa klase ay sinuntok pa ako! Nakaka dalawa na ung babae na un.. Nandto kami ngyn sa cafeteria kasama ko sila Louie at Rance ng may narinig kaming putok ng baril Kaya agad kaming naging alisto may nakita ako lalaking tumatakbo papunta sa deriksyon nmn..
King si miss bea po pinapunta niya dito ang ibng Assassins at Gangsters dahil gusto nyng patayin si miss park. Hingal na saad nito saamin Kaya agad akong napatayo at tumakbo papuntang field at dun ko nakita si Elaine nanakikipag laban at nakikipag palitan ng putok gusto ko sana sya tulongan pero pinigilan ako Nila Rance Kaya wla akong nagawa kundi ang manuod dito.. Nakakamangha siyang panuorin halos kalahati ng ang napatumba nya..Tumigil ang putokan at nakita kng nag salita si Bea.
Sinu kba talagang babae ka ha! Inis na sigaw nito Kay Elaine. Pero si Elaine ngumiti lng at That's for me to know and for you to find out.And diba nung binuhusan mo ako ng chocolate drink sinabi ko sayo na d mo pa ako kilala di lng ako simpleng modela o business women.. Kilalahanin mo muna ako bago mo ako kalabanin.. Saad nito Kay Bea .lumakad papalayo si Elaine umalis na din kami doon.. Pupunta muna kaming headquarters..King may kakaiba talaga dyn Kay Elaine.. Seryusong Saad ni Louie
King kng ligawan mo Kaya at alamin mo lahat tungkol saknya.. Suhestiyon nmn ni Rance nanakapag patigil saakin..
Cgeh payag ako dyn pero 5 buwan lng ito .. At pag nalaman ko na siya si Queen C ako mismo ang papatay saknya .. Aalamin ko kng sinu kba talaga Elaine dahil pag nalaman kng ikaw si Queen C Mag babayad ka sa ginawa mo saaking kapatid..Queen C_rystal ❤
Please wait for my next update and please keep on voting and reading thanks .^_^
YOU ARE READING
INFINITY QUEEN (Queen Of All The Queens)
ActionThis story is just a friction. Sorry if the other words are wrong I'm just a Human A story made by my mind! Please read this hope you all enjoy