XYRIL POV'S
Nandto ako ngyn sa labas ng bahay ni Elaine kasi gusto ko ng itigil ang deal dahil alam kng hindi sya si Queen pero kanina pa ako dito pero wlang sumasagot hinintay ko ng mga ilng minuto pa pero wala talagang tao Kaya umalis na ako.. Tiningnan ko ang oras at fuck! It's already 9:30 at may laban pa kami Kay Queen C nag madali akong nag maneho papuntang G. World at doon ko nakita sila Rance pumasok na kami sa loob at naka sa lubong nmn si Queen paalis na atah sya pero dumiretso kami papunta sa stage nakita kng bumalik sya sa pwesto nila..
And now let's see their fight again.. Let the battle begin! Sigaw ng emcee..
ELAINE POV'S
And now let's see their fight again. Let the battle begin.saad ng emcee sila ang naunang sumugod saamin Kaya umilag kamo at ng nag katiyempo kmi nmn ang sumugod at halos lahat ng suntok, sipa nmn ay tumama sakanila pero nahuli ni king ang kamay ko Kaya ginawa ko ay umikot ako at inapakan ko ang paa niya sabay suntok sa mukha niya Kaya nabitawan niya ako agad ko siyang sinuntok at binigyan ng isng uppercut Kaya natumba siya sinipa ko ang tyan niya hanggang tumonug ang hudyat na tps na ang Laban..
Bloody Red Gang is still one the top and wlang kupas ang galing nila sa pakikipag laban! BLOODY RED GANG IS STILL THE 1!! Sigaw ng emcee at marami ding sumigaw Kaya umalis na kmi doon..
EME POV'S
Pina una nmn si Elaine umuwi pag katps ng laban dahil Mag hahanda kami pra sa 18th birthday niya. Hehehee surprise nmn sya bukas pag uwi nmn galing school.
*KINABUKASAN*
ELAINE POV'S
Nandto ako ngyn sa room kasama sila Eme dumating na si ma'am pero wla parin sila Xyril baka late lng yun..
!! Kkkkrrrrrriiiinnnngggg
We're here at the cafeteria kumakain habng yong ibang istudyante ay nag iingay maka lipas ang ilng minuto ay nataps na kaming kumain na tatlo tumayo na kami pero napatigil ako ng makita ko si Xyril na may kasamang iba gusto kng mag wala pero masyadong maraming tao.. Humakbang na ako pero nag salita si Xyril
Elaine! Hindi kita mahal at hinding Hindi kita mamahalin, niligawan kita pero deal lng ang lahat ng yun..Ginamit lng kita at kahit kailan Hindi Hindi ako mapapasayo.. Saad nito saakin na nag patulo ng luha ko kaya pala ang sakit! Ang sakit sakit akala ko Mahal niya ako pero fuck! Hindi pala.. Umiiyak na ako ngyn habng sila Eme ay pinapatahan ako. Tumigil ako sa pag iyak at hinarap si Xyril.
Auhh. Ganun bah akala ko pa nmn totoo deal lng pala sayang ka Mahal pa nmn kita pero wala eeh.. Don't worry I will never be yours again Mr for.. Cold kng saad saknya at nilisan na ang lugar na yon. Alam kng Hindi sumunod sila Eme alam nilng gusto kng mapag isa..
SHEN POV'S
Tarantado yun auh.. Sinaktan niya si Queen at sa mismong kaarawan ni Queen sayang ka xyril Mahal na Mahal ka panmn ni Queen pero sinayang mo lng.na unang umalis si Queen at nag paiwan muna kami..
Sayang ka Xyril niloko mo ang isang babaeng nag Mahal sayo ng tunay sinaktan mo sya sa mismo 18th birthday niya. Nakita ko ang pagkagulat sa mata niya. Umalis na kami doon at umuwi dahil alam nmn na nandto sya sa bahay..
Nasa loob na kmi ng pinto at isasara ko na sana ito kaso nag salita ang nasa likod nmn
Mag pahanda kyo ng plane aalis tayo dun muna tayo sa japan ngyn gabi na mismoCold pa sa yelo nitong saad humarap ako saknya at nakita ko ang black Aura ni Infinity Queen bumalik na sya, lumabas na ang dating nakakubli salamat sa iyo xyril dahil muli mong pinalabas si infinity. Ang masasabi ko lng ay sa pag babalik nmn ibang Yohanie Crystal Elaine Park ang makikilala niyo Kaya humanda Kayo..
Queen C_rystal ❤
Please wait for my next update and please keep on voting and reading thanks .^_^
YOU ARE READING
INFINITY QUEEN (Queen Of All The Queens)
AcciónThis story is just a friction. Sorry if the other words are wrong I'm just a Human A story made by my mind! Please read this hope you all enjoy