ELAINE POV'S
. I'm here in my mansion..i open my account as INFINITY and ok nmn ang lahat dahil wla nmng nangahas na kalabanin ang infinity org. Dahil alam Nila na under lahat ni Infinity ang lahat ng Org, Gangs ,and Assassins sa buong japan at iba pang bansa.. Ni log out ko na ang account ko bilng INFINITY. At next kong inopen ang aking real account at nag scroll muna ako pero ang mas kinabigla ko ay nakita ko ay ang aking picture at ang nka sulat dto ay * Miss Yohanie Crystal Elaine Park ,ang pinaka sikat na modelo at bussness women and the most richest in the world ay nandto na sa Philippines simula noong nakaraang 3 weeks. Marami na ang naka alam at nag rereact dahil daw ngyn lng Nila ito nalaman...Fuck pahamak talaga yung mga reporters na un sarap patayin...maka tulog na nga.
*1 MONTH HAD PAST *
ELAINE POV'S
haytssss... Here I am walking alone in the hallway. and I see those creatures who always bully me..
Nerd di ka bagay dito!
Nerd get lost!
Basura ka lng dto sa school!
Pra lng ito sa mga mayaman
Nerd Kaya bah naka pasok ka dto dahil sa nanay mong ibininta ang kanyang sarili para lng mapag aral ka? Fuckk!! I can't control it anymore! Sabihin nyu na ang lahat pero wag na wag nyung pag sasalitaan ng masama ang mga magulang ko coz in the first place you don't know them! Dahil di na ako nakapag pigil ay pinuntahan ko sila atHow dare you to say that to my parents you don't know them so fuck off bitch! Galit na diin ko dito
Pero parang wla lng saknya kaya nag salita ulit ako
I think I can't hide my real identity from all of you. I said and smirked. Agad kng kinuha ang aking cell phone at tinawagan si tanda. I said to her na papuntahin ang lahat ng students sa field..ATHOUR'S POV'S
Nag taka ang karamihan dahil sa biglaang pag patawag ng meeting sa lahat.. Ang councils lng ang may alam kng bakit ito nangyayari.. Sa kabilang dako ay nag tataka ang Death skull gang kng Bakit..Umakyat ang punong guro upang sabihin ang mga dahilan
*Good Morning students I know na naguguluhan kayo kng bakit biglaan ang pag patawag ko sainyu...Alam kng alam nyu na nandto si Miss Park sa pilipinas noong nakaraang buwan pa and she's here now. Let's all welcome Miss Yohanie Crystal Elaine Park! * sabay ang pag akyat ni Elaine sa stage marami ang nag bulong bulongan kng Bakit si nerd ang nasa stage..
Bakit si nerd ang nandyan?
Duhh clown!
Bitch bumaba ka dyn!ELAINE POV'S
*Good Morning students I know na naguguluhan kayo kng bakit biglaan ang pag patawag ko sainyu...Alam kng alam nyu na nandto si Miss Park sa pilipinas noong nakaraang buwan pa and she's here now. Let's all welcome Miss Yohanie Crystal Elaine Park! Saad ni tanda Kaya agad nmn akng umakyat sa stage marami ang nag bubulong bulongan.. Pero binaliwa ko yun..
I know marami sainyu ang nag tataka kng Bakit ako ang nandto sa harap nyu.. Isa lng kasi ako lng nmn si Yohanie Crystal Elaine Park ..marami ang nag sabi na si Park daw ay Hindi nerd. Merun isng babae ang nag taas ng kamay at nag salita ng Miss Hindi po nerd si miss yohanie.. marami ang tumawa sa sinabi nya..
Auh yun bah miss wait lng auh. Tinanggal ko ang malaking eye glases at ung fake kng buhok... Ng tumingin ako sakanila ay nagulat ang lahat sakanilng nakita..
What now miss? Sinu bah ang nag sabi sayo na nerd ako? Tanung ko dito..
Queen C_rystal ❤
Please wait for my next update thanks .^_^
YOU ARE READING
INFINITY QUEEN (Queen Of All The Queens)
AkcjaThis story is just a friction. Sorry if the other words are wrong I'm just a Human A story made by my mind! Please read this hope you all enjoy