Phần 34 : Khai hoa cùng kết quả

4.9K 476 55
                                    

Vì không muốn làm Triệu Lăng Vũ hoảng sợ, Nhậm Sinh không biến trở về nguyên hình mà chỉ dùng phép thuật lộ ra bốn đoá hoa trên đầu mình.

Trên đầu đong đưa bốn nụ hoa màu xanh lục, thật lòng mà nói thì không xinh đẹp cho lắm, nhưng chẳng hiểu sao Triệu Lăng Vũ càng nhìn càng thích.

“Hoa nở sẽ không ảnh hưởng gì đến em đúng không?” Triệu Lăng Vũ hỏi.

“Không có, chỉ là tiêu hao chất dinh dưỡng hơi nhiều chút thôi, hoa của tui dẹp lắm đúng hông?” Nhậm Sinh híp mắt cười.

“Ừ rất đẹp…”

Triệu Lăng Vũ vươn tay chạm vào một nụ hoa trong số đó. Nhậm Sinh theo bản năng rụt lùi thân thể nhưng cũng không tránh được bàn tay của Triệu Lăng Vũ, sau đó lại phát hiện Triệu Lăng Vũ sờ như vậy rất… thoải mái.

Cậu bất giác đưa tay ôm lấy thắt lưng, vùi cả mặt mình vào lòng Triệu Lăng Vũ, cả khuôn mặt càng lúc càng đỏ, nhưng trong lòng lại không muốn cự tuyệt chút nào.

Triệu Lăng Vũ chỉ đơn thuần là đưa tay sờ nụ hoa chứ không nghĩ gì nhiều lắm, mãi đến lúc nhìn thấy Nhậm Sinh đỏ mặt mới phát hiện có gì đó là lạ.

Nhậm Sinh vốn dĩ mặt dày mày dạn, chưa bao giờ tỏ ra biết xấu hổ thẹn thùng là cái gì, vậy mà bây giờ lại đỏ mặt? Chỉ bởi vì bị mình sờ lên nụ hoa thôi sao?

Trong đầu Triệu Lăng Vũ đột nhiên nhớ tới một sự kiện đã từng xảy ra rất lâu về trước, lần đó một tên thuộc hạ của y uống đến say bí tỉ, sau đó luôn miệng ồn ào la hét “Sinh thực khí của thực vật mà cũng đòi tặng nữa” vân vân đại loại như vậy.

Sinh thực khí của thực vật… May là trước đó không để lộ ảnh chụp Nhậm Sinh gửi qua cho người khác xem.

Hoa nhân sâm tản ra hương vị nhàn nhạt, bay vào khoang mũi khiến cả người đều cảm thấy dễ chịu khoan khoái hệt như mùi hương trên người Nhậm Sinh.
Triệu Lăng Vũ mắt nhìn bốn nụ hoa trước mặt mình hồi lâu, bất ngờ cúi đầu hôn lên một cái.

Nhậm Sinh trong nháy mắt ấy cảm giác cả người tê dại như nhũn cả ra, hai tay run rẩy suýt chút nữa là níu không được Triệu Lăng Vũ, mà ngay lúc Triệu Lăng Vũ chuyển sang hôn đoá hoa khác lại càng khoa trương hơn, cả người Nhậm Sinh run rẩy mấy cái rồi xụi lơ, cũng lập tức theo bản năng biến đoá hoa trở lại như cũ.

Triệu Lăng Vũ ôm Nhậm Sinh vào lòng, nhìn thấy mấy đoá hoa đột nhiên biến mất tiêu đột nhiên có chút thất vọng — Đây là lần đầu tiên Nhậm Sinh như vậy để mặc mình ‘ức hiếp’, y còn muốn nhìn thêm chút nữa…

“Tại sao anh lại hun bừa như vậy!” Nhậm Sinh cố lắm mới bình tĩnh lại, lập tức mở to mắt trừng Triệu Lăng Vũ hỏi.

Kỳ thật thì hôn một cái cũng không có gì to tát, nhưng mà không biết tại sao… tại sao cả người đều trở nên kỳ lạ như vậy…

“Bình thường em cũng hay hôn tôi mà? Chẳng lẽ tôi không thể hôn em?”

Triệu Lăng Vũ cười hỏi, nếu bảo y hôn Nhậm Sinh thì trong lòng luôn có loại cảm giác ‘phạm tội’, nhưng hôn đoá hoa thì không sao cả.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ