Phương Thành Quân không chán ghét gì Cách Đức.
Tuy rằng Cách Đức vẫn luôn nhằm vào hắn, nhưng người này cũng không âm mưu quỷ kế gì, mỗi lần đều là xung đột trước mặt, hoàn toàn dễ dàng bị hắn trêu chọc lại… Đôi khi, hắn còn thật mong chờ Cách Đức đến khiêu khích mình.
Đại khái vì thế mà lúc Dựng tử đan bị Cách Đức cướp mất cũng không tức giận, nhưng chờ khi thấy vẻ mặt Triệu Lăng Vũ và Nhậm Sinh khác thường thì lại không khỏi có chút vui sướng khi thấy người gặp họa.
Dù sao hắn đối với việc sinh hài tử cũng không giống Cách Đức, đã vậy thì, trước hết cứ xem hiệu quả sau khi dùng từ Cách Đức đã.
Thấy Cách Đức dương dương đắc ý nhìn mình, Phương Thành Quân mỉm cười:
“Sinh hài tử không phải một người có thể sinh, ngươi xác định cứ thế tìm được người sao?”
“Ta sao lại tìm không được?”
Cách Đức khó chịu nhìn Phương Thành Quân, tuy từng bị Phương Thành Quân cướp mất một người mình thích, nhưng cũng từng có người phụ nữ khác, sao giờ không tìm được một người sinh con cho minh chứ?
“Hài tử do một người gen kém sinh, ngươi chắc không muốn tùy tiện chứ?”
Phương Thành Quân hỏi.
“Đương nhiên sẽ không! Thê tử của ta, nhất định sẽ là ưu tú nhất!”
Cách Đức không chút do dự nói, cũng trầm tư đứng lên.
Hắn đa số thời gian đều nghiên cứu trên chiến hạm, dạo gần đây chỉ ở cùng một cơ giáp, vì thế quen biết ít người, vốn là định chọn một người cấp dưới sinh con cho mình, giờ ngẫm lại, lại không muốn.
Mẫu thân con mình do mình chọn, nên cẩn thận lo lắng một chút mới được.Trước đó, chiến hạm quân đoàn số 1 nên được thăng cấp đâu ra đấy đã.
Cách Đức luôn nói lời giữ lời, nếu đã đồng ý thì nhất định không chối bỏ, lập tức đi tới nơi quân đoàn số 1 đóng quân.
Triệu Lăng Vũ kết hôn xong, không vội tới quân đoàn số 1 ngay, lúc này đây, gây chú ý và bị nhiều người chú ý nhất, vẫn là Nhậm Sinh.
Không phải nói Nhậm Sinh là Tạp Y Nhân sao? Vậy sao vẫn cao thêm được nữa?
Người khác để ý, Triệu Lăng Vũ cũng để ý, nắm chặt tay Nhậm Sinh, nhịn không được thở dài một tiếng.
Hắn không muốn để Nhậm Sinh đứng cùng người khác, nhưng có những việc muốn ngăn không được, dù sao cũng đâu thể nhốt Nhậm Sinh trong nhà mãi được.
Cách Đức thăng cấp cho chiến hạm, lúc thêm kim loại gia cố, lúc mài mòn linh kiện, mời kiến trúc sư đến làm đại công trình, nhưng vì là kim chúc dị năng giả, cho nên mọi việc cũng khá dễ dàng.
Đương nhiên, đơn giản thì có đơn giản, nhưng lại rất tiêu hao tinh lực, bởi thể tích phi thuyền quá lớn, hắn đem dị năng làm hết sức cũng không thể sửa sang cho hoàn hảo – khôi phục dị năng đã tiêu hao còn khó hơn tiêu hao dị năng nhiều.
Dùng một con thuyền thám báo chữa trị từ đầu đến đuôi một lần, Cách Đức liền kiệt sức ngồi xuống cạnh Triệu Lăng Vũ:
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢO
Short StoryTác giả : Quyết Tuyệt Nguyên tác: Vị lai chi toàn thân thị bảo Thể loại: đam mỹ, hài hước, tương lai, chủ thụ, sinh tử, 1×1, HE Nhân vật chính : Nhậm Sinh, Triệu Lăng Vũ..