Nhậm Sinh cũng đã cẩn thận suy nghĩ rất lâu mới đi đến quyết định học cơ giáp.
Thế giới không có linh lực, cậu không quản dùng tới pháp quyết, hiệu quả đều bị giảm bớt, còn nữa, linh lực công kích của cậu còn là một thuộc tính mà cậu chưa hiểu hết.
Ở Tu Chân giới, tình huống này vẫn có phương pháp nghiên cứu bổ sung, tìm tòi về pháp khí một chút, về khế ước với thực vật có linh tính, linh thạch,… Chỉ cần đủ tài nguyên thì muốn nghiền áp người khác không thành vấn đề.
Nhưng hiện tại cậu không có tài nguyên.
Sư phụ để lại động phủ cho cậu, nhưng mười năm sau đã cạn kiệt rồi, đừng nói linh thạch, ngay cả lộ đan cũng đã hấp thu, với tình hình như vậy, muốn cậu phải đối phó với kẻ khác thế nào chứ?
Pháp khí cậu còn vài món, nhưng dù có, sử dụng cũng tiêu hao rất nhiều linh lực, hiện giờ để luyện Bổ khí đan, căn bản bổ không bù bỏ, mà đan dược nâng cao khả năng chống cự càng không cách nào điều chế.
Cho nên nếu muốn tăng thực lực, cậu phải tính đến biện pháp khác.
Chú ý tới cơ giáp, một phần cũng vì Crow, hắn đã là cường giả cấp 8, nhưng vẫn dùng cơ giáp, hai tên cao thủ cấp 7 đến nhân loại liên bang bắt người kia cũng sử dụng cơ giáp…
Dị năng giả thực ra chỉ cần dùng một phần dị năng, cơ giáp chính là biện pháp của bọn họ.
Thậm chí, ở Nhược Á đế quốc khoa học kỹ thuật đã phát triển rất rực rỡ, sức chiến đấu của cơ giáp hoàn toàn không kém dị năng giả, chẳng qua càng cao cấp càng cần dị năng giả cấp cao điều khiển, bởi vậy việc dị năng giả cấp thấp điều khiển cơ giáp cao cấp cũng không tồn tại.
Nếu như mình có cơ giáp, thực lực hẳn sẽ tăng lên… Nghĩ đến đây, Nhậm Sinh hít sâu một hơi.
Triệu Lăng Vũ bôn ba ở ngoài vài ngày, Nhậm Sinh đã lên mạng tra tư liệu về cơ giáp, thậm chí đã học được nhiều tri thức, bây giờ chỉ còn thực hành thôi.
Đối với yêu cầu này của Nhậm Sinh, Triệu Lăng Vũ đương nhiên không phản đối, trầm mặc một hồi liền liên hệ Crow.
“Nhậm Sinh muốn học cơ giáp? Liệu cậu ấy có quá yếu không?
Ngược lại ngươi thì có thể học điều khiển cơ giápi, ta nhớ lúc vừa tới liên bang, chính ta cũng bị kỹ thuật điều khiển của ngươi làm kinh diễm.”Crow nói. Hắn đã biết Nhậm Sinh cũng không yếu như lúc đầu hắn tưởng, nhưng dù vậy, hắn vẫn cảm thấy Triệu Lăng Vũ còn mạnh hơn.
“Lúc trước người điều khiển chiến hạm là Nhậm Sinh.”
Triệu Lăng Vũ đáp.
Crow ngây ngẩn cả người, thần tình không dám tin, nhưng khi cẩn thận tưởng tượng ra rồi, lại cảm thấy đây hẳn là…
Mấy ngày nay tiếp xúc với Triệu Lăng Vũ, hắn đã biết Triệu Lăng Vũ rất mạnh, nhưng tinh thần lực không giống như lúc đó… Điều khiển viên rõ ràng là người có tinh thần lực cực kỳ mạnh.
“Ta sẽ tìm khoang thuyền mẫu về, cho cậu ta tập luyện một thời gian, sau đó làm quen tới cơ giáp phổ thông, nếu thực sự thích, ta có thể cho người làm riêng cơ giáp cho cậu ấy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢO
Short StoryTác giả : Quyết Tuyệt Nguyên tác: Vị lai chi toàn thân thị bảo Thể loại: đam mỹ, hài hước, tương lai, chủ thụ, sinh tử, 1×1, HE Nhân vật chính : Nhậm Sinh, Triệu Lăng Vũ..