Ethan bị Tiểu Lục trói, treo tòng teng trước bục trên chiến hạm, đang cố gắng phóng đại ***g phòng hộ lên, thế nhưng kỹ năng sử dụng dị năng chưa thực sự thuần thục, vì vậy bao được đầu thì lại hở đuôi tàu chiến, cuối cùng làm cả đoàn loạn xạ một phen.
"Tiểu tử, bản lĩnh cũng quá kém đi!"
Đằng lão liếc mắt khinh thường nhìn Ethan một cái, dị năng mạnh, mà rõ là thiếu rèn luyện, ngay cả định hình cho ***g phòng hộ cũng làm không ra hồn!
Ethan chưa từng mất mặt như thế trong đời, ở thủ đô tinh, hắn thân là người thừa kế gia tộc Locke, luôn luôn ngăn nắp xinh đẹp, hiện tại thì sao? Hắn đã bị người trói còn bị ép buộc dùng dị năng!
Nhưng hắn lại không thể không làm, lúc này đang chiến đấu rất quyết liệt, nếu hắn không dùng dị năng, kẻ chết đầu tiên chắc chắn chính là hắn chứ không ai khác - hắn đang đứng trên vị trí dị năng giả tác chiến chủ hạm tiên phong a!
Nghe nói đây là vị trí chuyên dụng mà tổ tiên hắn và mấy dị năng giả cấp S khác từng đứng, sử dụng dị năng hiệp trợ chiến đấu.
Trước đây Ethan vẫn lấy làm tự hào, nhưng mà bây giờ chỉ còn có bất mãn - mấy người muốn làm gương cho binh sĩ xong rồi thì thôi đi, lại còn giữ lại cái địa phương như thế "hại" hậu thế, huhu!
Chính vì vừa vội lại sợ, Ethan liền phát hiện phía dưới tàu mình đột nhiên có công kích hướng về phía hải tặc không.Cú này làm hắn rung cả người, vừa ngưng tụ được ***g phòng hộ trong nháy mắt lại tiêu tan:
"Triệu Lăng Vũ sao lại công kích rồi? Đã vậy còn quá khoái trá đi! Lồng phòng hộ của ta còn chưa đẩy lên được."
Tới lúc này, lần đầu tiên Ethan cảm thấy hối hận, hối hận chính mình trước đây không có rèn luyện dị năng thật tốt, nhưng hiện tại còn ai khác có thể đảm đương tất cả những thứ này?
Tổ tiên tuy rằng cũng ra chiến trường, thậm chí là bảo vệ mảnh tinh vực rộng lớn này của nhân loại liên bang, nhưng giờ bọn họ đã về với mấy đời tòng chánh rồi a!
"Chống đỡ không được, vậy ngươi cứ chờ chết đi."
Đằng lão cười híp mắt nói, tay chỉ chỉ đám tinh đạo cách đó không xa kia mở tàu chiến:
"Mau nhìn đi, đánh tới rồi."
Tinh đạo bên kia đang nhắm về phía này, mắt thấy chiến hạm chắc chắn sẽ bị trúng đòn... Ethan giật mình một cái, đột nhiên dùng dị năng bao chiếc tàu chiến lại.
Sự công kích của đối phương vọt tới gần thế mà lại chậm dần, cuối cùng đánh vào ***g phòng hộ liền triệt để tiêu tan.
"Thành công rồi!"
Thấy cảnh này, Ethan vô cùng hưng phấn, ***g ngực ưỡn thật cao, cảm thấy mình rất là lợi hại.
Mà Phương Thành Quân đứng ở bên cạnh hắn liếc mắt nhìn, yên lặng lui ra hai bước.Đám tinh đạo kia cũng không biết vì khoảng cách quá xa đánh không trúng hay là có kiêng kỵ gì, một đòn vừa nãy hoàn toàn không có bao nhiêu lực công kích, dù không có ***g phòng hộ cũng chẳng thể làm gì phi thuyền này, cũng chỉ có cái tên Ethan hoàn toàn không hiểu còn nhát như chuột mới sợ thành như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢO
Short StoryTác giả : Quyết Tuyệt Nguyên tác: Vị lai chi toàn thân thị bảo Thể loại: đam mỹ, hài hước, tương lai, chủ thụ, sinh tử, 1×1, HE Nhân vật chính : Nhậm Sinh, Triệu Lăng Vũ..