“Lăng Vũ, anh dậy rồi?”
Nhậm Sinh vừa cảm giác được người bên cạnh có động tĩnh, lập tức mở mắt nở nụ cười.
Bây giờ cậu đang thấy rất là thoải mái, thậm chí phải nói là toàn thân khoan khoái cực kỳ luôn.
Tối qua lúc Triệu Lăng Vũ vừa mới tiến vào, cậu cũng thấy có chút đau đau, nhưng rất nhanh sau đó, thử vận chuyển một chút linh lực, cảm giác đau đớn liền biến mất, không chỉ vậy, cậu còn phát hiện năng lượng trong cơ thể mình và Triệu Lăng Vũ có thể tương thông!
Năng lượng trong cơ thể Triệu Lăng Vũ rất loạn cũng rất mạnh, còn có một miếng tức nhưỡng rất lớn làm cậu trông thấy mà thèm… Khi hai người linh lực tương thông nhau, liền xảy ra chuyển hóa, từng phần một tiến nhập thân thể của cậu…
Năng lượng vào cơ thể có chút đau, nhưng cũng rất thoải mái, tu vi của mình còn không ngừng tăng lên… Nhậm Sinh phi thường hài lòng, còn hận không thể thêm vài lần nữa cho thật thỏa mãn.
Khoan đã, cậu vẫn chưa hài lòng — tối qua Triệu Lăng Vũ không cố gắng tu luyện, căn bản là động không ngừng nghỉ!Vừa động vừa tu luyện cũng không phải không được, nhưng hiện tại cậu còn chưa thuần thục, Triệu Lăng Vũ hơi động cái liền bị phân tâm, hơn nữa còn không nhịn được muốn hùa theo, như vậy làm sao mà tu luyện được.
“Em đứng lên xem nào.”
Triệu Lăng Vũ nói, vui sướng nhìn Nhậm Sinh.
Nhậm Sinh cao thêm tầm 3 centimet, khung xương cũng thoáng dãn ra, thoạt nhìn lớn hơn một vòng… Tuy 3 centimet không phải là nhiều, nhưng bọn họ mới làm có một lần, cứ theo đà này, làm 10 lần thì cao lên những 30 cm sao?Triệu Lăng Vũ đột nhiên nghĩ đến một chuyện.
Nhậm Sinh mặc dù có hơi nhỏ con, nhưng không phải quá thấp bé, cao thêm 10-12 centimet chả đáng là gì, cao mét tám đứng chung một chỗ với hắn càng xứng đôi, nhưng nếu còn tiếp tục lớn thì… đành chấp nhận vậy…
Thực vật này, chắc sẽ không lớn mãi lớn mãi thật chứ?
Trước đây trên một tinh cầu nguyên sơ hắn từng tìm thấy có một loại tương tự thực vật trái đất cổ đại, chỉ một thân cây như vậy mà bao trùm một phần tư diện tích cái tinh cầu kia, vô cùng khó tin!Nhậm Sinh nếu cứ lớn mãi rồi biến thành người khổng lồ…
Triệu Lăng Vũ bị giả thiết của chính mình dọa sợ rồi!
Nhậm Sinh thậm chí còn chưa hiểu được mức độ nghiêm trọng của tình huống lúc này:
“Lăng Vũ, sau này khi song tu, anh đừng như tối hôm qua động liên tục vậy, còn sờ tui, anh sờ tui sẽ phân tâm, hơn nữa còn có điểm đau.”
Nhậm Sinh lấy ngón tay chỉ xuống tiểu Nhậm Sinh phía dưới của mình, Triệu Lăng Vũ khí lực không nhỏ, còn không chịu dừng, da cậu đều bị mài đỏ lên rồi.
Ma sát mới có thể sản sinh khoái cảm, bây giờ lại bảo không thể động, cũng không thể sờ… Triệu Lăng Vũ đột nhiên cảm thấy, phải mang Nhậm Sinh đi xem kịch nói, miễn cho hai người lại thêm nhiều bi kịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢO
Short StoryTác giả : Quyết Tuyệt Nguyên tác: Vị lai chi toàn thân thị bảo Thể loại: đam mỹ, hài hước, tương lai, chủ thụ, sinh tử, 1×1, HE Nhân vật chính : Nhậm Sinh, Triệu Lăng Vũ..