Buổi bán đấu giá của Triệu gia có thật nhiều mỹ nữ, nhưng nổi tiếng nhất lại là nữ nhân phi thường bình thường trước mắt, mỗi dịp quan trọng gì đó, cần bán đấu giá, đều là nàng ra tay.
Bao nhiêu kẻ có tiền khó hầu hạ, chỉ cần tham gia buổi bán đấu giá do nàng chủ trì xong cũng sẽ hiểu được nguyên nhân sự lạ ấy ngay thôi.
Nữ nhân này có thể tạo được không khí thực náo nhiệt, đem nàng đấu giá hẳn cũng sẽ không thể thấp được, về phần dung mạo… Ngay tại thời điểm trọng yếu khi đấu giá, chả ai vì chủ trì tốt mà trả giá cao hơn đâu!Thực tế, cũng có khi mọi người chấp nhận chủ trì buổi đấu giá thật bình thường để khỏi bị phân tâm.
“Uẩn dưỡng dược tề tác dụng lớn nhất là điều dưỡng thân thể, có khả năng bồi bổ cơ thể hư nhược, trị liệu thương thế, đồng thời cũng có hiệu quả làm đẹp, trong đó … ”
Nàng luôn mỉm cười, không có bất cứ văn kiện nào, lại nói không sai không vấp, xong phần số liệu lại tiếp:
“Ta nghĩ, các vị đến tham gia bán đấu giá có lẽ vì tác dụng ở phương diện sinh dục nhiều hơn.
Hiện cũng chưa có số liệu cho thấy loại thuốc này tăng khả năng thụ thai, nhưng bởi có hiệu quả điều dưỡng nhu hòa, cho nên cũng có công dụng an thai…”Lần lượt giới thiệu bằng lời nói rồi video, không có lấy một phần lừa dối.
“Vẫn không giúp thụ thai…” Phương Thành Quân thở dài.
“Sao vậy? Thất vọng?”
Đằng lão hỏi, ánh mắt lại lạc trên người Phương lão gia tử.
Phương lão gia tử cười cười:
“Kỳ thật có hài tử hay không, cũng phải xem số mệnh, không cần quá cố chấp. Thành Quân, chỉ cần tìm được người mình thích, gia gia đã muốn mơ không được.”
Phương lão gia tử đã hơn 500 tuổi, tuy là dị năng giả, tuổi già đến có vẻ chậm, nhưng cũng chẳng khác đã đến những năm cuối đời là bao, thực lòng mà nói, còn có chút thanh thản.
“Loại dược này thực sự hiệu quả, lấy tài lực của ngươi, có thể đấu giá một ít điều trị thân thể.” Đằng lão nhịn không được đáp.
Nhìn Phương lão gia tuổi già sức yếu, thực ra cũng chẳng khoái ý gì, ngược lại trong lòng có chút khó chịu.
“Ta nay đã già rồi, không cần mấy thứ đó.”
Lại tiếp:“Thành Quân, ngươi tranh thủ mua lấy 2 lô, sau này nếu Triệu gia còn bán ra thì lại mua tiếp, có người hợp ý, hai người cùng điều dưỡng thân thể.”
“Gia gia, việc này còn xa lắm.” Phương Thành Quân cười khổ.
“Ngươi vẫn chẳng khác trước là bao.”
A Đằng lão nhìn Phương lão gia tử, nhịn không được nhớ tới bộ dáng hai người khi còn trẻ.
Đằng lão nguyên danh Giản Thiệu Quân, là em họ Phương lão gia tử.
Giản gia, tất cả đều là dị năng giả hệ thực vật, nếu không phải cấp S thì cũng đạt cấp A, vốn ở thủ đô tinh được xem như tiếng tăm lừng lẫy, đương nhiên, như các gia tộc lớn khác, nhân đinh đơn bạc (ít con cháu).
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢO
Short StoryTác giả : Quyết Tuyệt Nguyên tác: Vị lai chi toàn thân thị bảo Thể loại: đam mỹ, hài hước, tương lai, chủ thụ, sinh tử, 1×1, HE Nhân vật chính : Nhậm Sinh, Triệu Lăng Vũ..