Hiện tại thân phận của Nhậm Sinh là một thiếu niên dị năng giả ở một tinh cầu nhỏ cạnh Thủ Đô tinh vừa tròn mười tám tuổi.
Hơn nữa bởi vì cậu là dị năng giả nên có nhiều việc muốn làm cũng dễ dàng hơn.Dị năng giả muốn tiến vào quân đội hoàn toàn không cần phải trải qua khảo hạch giống như người bình thường, chỉ cần lãnh đạo quân đội đồng ý là có thể bước vào, cho nên Triệu Lăng Vũ không cần tốn bao nhiêu công sức biến Nhậm Sinh trở thành cần vụ binh bên cạnh mình, sau đó quang minh chính đại dẫn Nhậm Sinh tiến vào điểm đóng trú của quân đoàn số một.
Thủ Đô tinh có một vùng hải dương cực đại bao gồm một hải vực rộng lớn được vây quanh bởi vô số đảo nhỏ, đây cũng là nơi trú đóng căn cứ của quân đoàn số một.
Hiện tại uy vọng của Triệu Lăng Vũ trong quân đội cao đến mức không ai bì kịp, bởi vậy hiện tại dù là còn rất sớm nhưng đã có rất nhiều người đứng sẵn chờ đợi ở trạm ngừng phi hành khí, chỉ để có thể gặp được Nguyên soái đại nhân của bọn họ.
Nhìn thấy phi hành khí ngân bạch từ xa bay tới, đám người này đều tự giác yên tĩnh trở lại, nhất tề ưỡn ngực hóp bụng, hi vọng chính mình lưu lại ấn tượng tốt nhất trong mắt Triệu Lăng Vũ.
Phi hành khí rốt cuộc hạ xuống, Triệu Lăng Vũ dáng người cao ngất mặc quân trang từ bên trong bước ra.“Chào buổi sáng, Nguyên soái!”
Tất cả mọi người khẩn cấp đưa tay chào theo quân lễ, nhưng mà Triệu Lăng Vũ lại không giống như mọi khi gật đầu chào lại bọn họ sau đó nhanh chóng rời đi, ngược lại xoay lưng lại, đưa tay hướng về phía phi hành khí.
Nguyên soái đại nhân của bọn họ.. lại ôm một người từ phi hành khí xuống… Nguyên soái của bọn họ thế nhưng có thể ôm người khác!!!
Nhìn thiếu niên bị Triệu Lăng Vũ ôm xuống phi hành khí nhưng vẫn ôm chặt lấy cổ Nguyên soái không chịu buông ra, tất cả những người có mặt lúc cảm thấy hai tròng mắt của mình suýt nữa là rớt ra ngoài- quấn quít lấy Nguyên soái như vậy mà không bị đá văng đi?
Mọi người chứng kiến tình cảnh này đều như bị sét đánh đứng im tại chỗ, Triệu Lăng Vũ ngược lại vô cùng bình tĩnh, đưa tay tay đỡ lấy người nào đó nhất định không chịu tự mình đi cho vững vàng, sau đó nhanh chóng bước vào căn cứ tựa như chuyện mình đang làm là một chuyện quá đỗi bình thường vậy.
Nhưng mà… này làm sao là chuyện bình thường na!!
Triệu Lăng Vũ làm thống lĩnh quân đoàn số một đã gần ba mươi năm, ngoại trừ những trường hợp cứu giúp các binh lính trọng thương nặng đứt tay gãy chân ra thì rất ít khi chịu tiếp xúc thân mật với người khác, nhưng hiện tại… Nguyên soái lại ôm một người, ngay dưới mắt vô số người chứng kiến!
“Tên kia… là người Kayi đúng không? Vợ chưa cưới của Nguyên soái?”
Mãi đến lúc bóng Triệu Lăng Vũ biến mất, mới có người lên tiếng hỏi.
“Đúng vậy, là tên Kayi kia… Nguyên soái đại nhân cũng biết ôm người khác na…”
“So với Nguyên soái cao to thì cậu bé Kayi kia nhỏ xíu xíu ha, đáng yêu gì đâu…”
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢO
Short StoryTác giả : Quyết Tuyệt Nguyên tác: Vị lai chi toàn thân thị bảo Thể loại: đam mỹ, hài hước, tương lai, chủ thụ, sinh tử, 1×1, HE Nhân vật chính : Nhậm Sinh, Triệu Lăng Vũ..