Phần 15 : Sáng tỏ và xử lí

5.6K 567 14
                                    

Phu nhân Locke nghe Thẩm Thu Thạch tuyên bố như vậy, trong lòng cực hận Ôn Duyệt.

Đúng là cái thứ con cái xuất thân từ gia đình nghèo nàn, chỉ biết dùng mấy thứ thủ đoạn đê hèn mất phẩm giá như vậy!

Địa vị hiện tại của Triệu Lăng Vũ như thế nào? Là anh hùng của cả Liên bang!

Dù cho lúc ấy Triệu Lăng Vũ xả thân cứu không phải là Thủ Đô Tinh, nhưng dạo trước truyền thông cùng liên bang liên tục đưa tin như vậy, cũng đủ để cho toàn bộ dân chúng nhớ tới sự tích của Triệu Lăng Vũ.

Gia tộc Locke trước giờ tuy luôn đối chọi với Triệu gia, nhưng ngoài mặt vẫn phải tỏ vẻ khách khí khiêm nhường Nữ nhân ngu xuẩn này lại chuyên đi làm chuyện ngược đời, lôi kéo con trai mình đi đến Triệu gia gây sự làm mất mặt không nói, bây giờ lại lôi kéo cả mình theo mất hết mặt mũi.

Bà có chán ghét Thẩm Thu Thạch tới cỡ nào đi nữa, cùng lắm cũng chỉ dám ở ngoài mặt chỉ cây dâu mà mắng cây hoè vài câu, vừa đủ liền thôi.

Ôn Duyệt còn gan hơn cả bà, dám tìm người đến để gây chuyện với Thẩm Thu Thạch.
Cô ta tưởng nơi này giống như cái giới nghệ sĩ của cô ta sao? Muốn hại thiên vương nổi tiếng thì chỉ cần tạo vài scandal liền xong?

Phu nhân Locke căm tức vô cùng trừng mắt nhìn Ôn Duyệt, ngay sau đó liềnthay đổi bộ mặt ôn hoà hướng về phía Thẩm Thu Thạch.

"Thu Thạch, dạo này chắc chị thấy áp lực lắm hả, cũng nên ra ngoài đi tới đi lui thả lỏng một chút, Triệu gia về sau còn cần chị chống đỡ đâu."

Lúc này nếu phu nhân Locke dám xoay người bỏ đi, bảo đảm sẽ bị người khác tính kế bố trí ngay... Bà cắn chặt răng, dám đưa tay lôi kéo Nhậm Sinh, dẹp sang một bên vẻ mặt ghét bỏ, thay vào đó hiền lành tươi cười khen ngợi .

"Đứa bé này bộ dạng thật xinh xắn, làm người ta yêu thích không thôi."

Thẩm Thu Thạch cũng đoán trước được phu nhân Locke sẽ phản ứng như vậy, cũng khiến cho Ôn Duyệt bên kia trắng hết cả mặt.

Nhưng mà đến nước này rồi, dù biết mình tính sai, Ôn Duyệt cũng chỉ có thể gắng gượng tiếp tục .

"Dì Triệu, dì đừng nóng giận, mọi người chỉ vì quan tâm đến thân thể của anh Lăng Vũ thôi.
Hôm nay thấy dì vui vẻ như vậy, có phải chứng tỏ là sức khoẻ của Lăng Vũ có chuyển biến tốt phải không dì?"

Ôn Duyệt đầy mặt quan tâm, giống như vô cùng lo lắng cho tình trạng của Triệu Lăng Vũ.

Cô nàng thừa biết uy vọng của Triệu Lăng Vũ cao đến cỡ nào ở liên bang này, cho nên từ đầu tới cuối chưa từng chỉ trích Triệu Lăng Vũ câu này.
Lúc trước ám chỉ Triệu gia về chuyện từ hôn, cô nàng cũng tận lực cố ý khiến lý do hướng về chuyện bởi vì Triệu Lăng Vũ bị thương, không thể chiếu cố tới hôn sự này.

Thân thể Triệu Lăng Vũ bị thương tới vậy, đương nhiên không hơi đâu mà đi nhớ tới chuyện như hôn sự của bản thân mình, ngay cả kết hôn cũng không có khả năng nữa là.
Cho nên lúc trước, dân chúng ghét bỏ là vì thấy kẻ mang dòng máu Kayi không xứng với Triệu Lăng Vũ, cũng vì thế mà ghét lây sang người đồng ý chuyện này là Thẩm Thu Thạch.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ