Thẩm Thu Thạch để ý thấy Nhậm Sinh có vẻ ủ dột mất tinh thần, vừa ra khỏi hội trường lập tức hỏi han .
“A Nhậm, làm sao vậy? Cảm thấy không vui?”
“Tên Komaz kia có ý đồ với Lăng Vũ!”
Nhậm Sinh bất mãn nói, lại lôi máy tính cầm tay ra nhìn nhìn nói .
“Rất nhiều người có ý đồ với Lăng Vũ!”
Lúc trước nghe người ta nói thích Triệu Lăng Vũ thế này thế kia cậu cũng không nghĩ nhiều, thậm chí còn cảm thấy rất vui vẻ thơm lây, nhưng mới nãy những lời của đám người kia như tiếng chuông cảnh tỉnh, khiến cậu đột nhiên nghĩ đến những người này trong lòng đều đang “mơ ước” Triệu Lăng Vũ.
Nếu có thể giấu Triệu Lăng Vũ ở nhà không cho ai nhìn thấy thì hay biết mấy… Không được, bây giờ làm vậy sợ là cũng đã trễ mất rồi, ai ai cũng đều biết Triệu Lăng Vũ…
Thấy vẻ mặt của Nhậm Sinh biến hoá không ngừng, Thẩm Thu Thạch có hơi xấu hổ khụ khụ mấy cái, giống như trong lúc vô tình đã… hố con trai mình thì phải? Dẫn con dâu đi xem thần tượng lại khiến con dâu nổi cơn ghen tuông.
“A Nhậm, nếu thấy không vui về nhà di di bắt Lăng Vũ xin lỗi con.”
Kỳ thật Nhậm Sinh có ghen cũng không phải chuyện xấu, hồi trước bà còn lo lắng con mình đơn phương một phía, bây giờ an tâm hơn rồi.
“Đây đâu có liên quan gì tới Lăng Vũ đâu…”
Nhậm Sinh băn khoăn, mấy người này thích Triệu Lăng Vũ nhưng có người thậm chí còn chưa thấy được mặt mũi Triệu Lăng Vũ thế nào… Tại sao phải bắt Lăng Vũ xin lỗi?
Khoan đã, đám người kia chưa gặp qua Triệu Lăng Vũ, nhưng Komaz giống như ngày mai liền gặp được na!?Nhậm Sinh dùng máy tính mở ra kênh chung của Komaz, phát hiện người này liên tục đăng tải rất nhiều tin tức có liên quan đến Triệu Lăng Vũ ở mục cá nhân của mình, tin tức gần nhất là một dòng tâm trạng “Chờ mong cuộc gặp mặt ngày mai” kèm theo hai cái trái tim nhảy nhót, Nhậm Sinh nhìn liền khó chịu.
“Vậy đánh bại hết những ai dám mơ ước Triệu Lăng Vũ đi, nếu cậu trở thành kẻ mạnh nhất thì ai dám nói cậu không xứng với Triệu Lăng Vũ nữa? Đến đây, bái ta làm sư phụ đi.”
Đằng lão lập tức tranh thủ chọt quảng cáo.
Nhậm Sinh yên lặng liếc mắt nhìn Đằng lão một cái, có đôi lúc cậu cảm thấy những lời của Đằng lão nói ra cũng rất có lý, nhưng không hiểu sao vừa nghe cái đoạn “bái ta làm sư phụ” ở sau cùng thì cả câu nói liền biến chất… Hơn nữa mấy hôm nay lão này cứ đi theo bảo cậu bái sư, nghe tới phát ngán!
Nhậm Sinh với Thẩm Thu Thạch đi lên phi hành khí, Đằng lão vội vàng theo sau, cũng không quên cười tủm tỉm tiếp tục dụ dỗ Nhậm Sinh.
Mà ở trên một chiếc phi hành khí cách đó không xa, Phương Thành Quân cùng một lão nhân lẳng lặng nhìn một màn này.“Về thôi.” Đợi đến khi phi hành khí của Triệu gia mất hút, lão nhân mới lên tiếng.
Phương Thành Quân đáp lời, điều khiển phi hành khí bay lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢO
Short StoryTác giả : Quyết Tuyệt Nguyên tác: Vị lai chi toàn thân thị bảo Thể loại: đam mỹ, hài hước, tương lai, chủ thụ, sinh tử, 1×1, HE Nhân vật chính : Nhậm Sinh, Triệu Lăng Vũ..