Chapman lúc này đã biến càng ngày càng nhiều không gian, phá nát hết kiến trúc xung quanh, mà ngay cả Will đại đế cũng không có cách nào tới gần.
Chapman vốn là cường giả cấp 8, hiện tại dị năng cường độ đã đạt mức cấp 9 rồi.
"Tất cả cùng lúc tấn công."
Kinn nói, tạm thời chưa có biện pháp đối phó Chapman, nhưng có thể dùng công kích làm cho hắn suy yếu, Chapman sẽ không dễ dàng di động, tranh thủ tới lúc đó, có thể cho quân đi cứu người ra.
Lần này hắn động thủ, không chỉ đơn giản là vì Will đại đế đã nhờ cậy, mà còn vì thù riêng với Chapman... Dù không phải nóng lòng báo thù, hắn cũng đâu thể trơ mắt nhìn người mang thai xảy ra chuyện gì được.
Phái người dị năng xuất sắc đi cứu người xong, Kinns trang bị cơ giáp, định tới gần Chapman.
Dị năng Kinns cũng không cao, nhưng khả năng điều khiển cơ giáp ở Quân đoàn Bộ đội biên phòng thì chắc chắn là xuất sắc nhất, năm đó để được dẫn đầu quân đoàn, hắn đã khổ luyện biết bao nhiêu, mà còn kiên trì đến mấy trăm năm.
Đến bây giờ, cơ giáp đã giống như một phần thân thể vậy.
"Elijah!"
Chapman nhìn Kinns, kêu lên một cái tên. Cơ giáp này, nhiều năm trước Raymond tiêu một số tiền lớn thuê người tạo ra, cũng chính vì thế mà Chapman cũng cổ động Faun làm cho mình một cỗ cơ giáp.
Raymond tạo ra cơ giáp xong, chưa từng công khai sử dụng, dần dần hắn cũng quên luôn chuyện này, kết quả, người điều khiển cơ giáp lại là Kinns.Không gian xung quanh đã nhiều đến mức, đôi khi hắn thậm chí khó duy trì chúng ổn định quanh thân thể của mình, mà năng lượng trong cơ thể lại khiến hắn vô cùng đau đớn... Tất cả điều đó khiến Chapman không khỏi có chút hối hận, nhưng cũng càng tăng lực công kích.
Lại một lần nữa trên tay hắn xuất hiện năng lượng kết tinh, chậm rãi hướng mục đích đi đến, về phần không gian di động... Hiện giờ cực kỳ không ổn định, nếu hắn không cẩn thận cũng mất mạng, đương nhiên không thể lộn xộn.
Điểm tụ năng lượng ngày càng gần, Chapman trên mặt lộ ý cười...
Will sắp xếp bên cạnh hắn một nữ nhân khiến hắn thất bại thảm hại, bây giờ đến lượt hắn hủy hoại hài tử lẫn người vợ yêu quý của đối phương rồi...Trong lòng Chapman hiện lên suy nghĩ như vậy, đột nhiên một cơ giáp từ dưới bùn đất nhảy ra.
Cơ giáp màu cam phi thường chói mắt, nếu không phải bây giờ ánh mặt trời đã bị che mất, chỉ sợ nó lòe lòe sáng lên cũng đủ đui con mắt , trên bả vai và trên đầu có chút xanh xanh trang trí, khiến cho những chỗ màu vàng cam càng chói mắt thêm.
Vẻ ngoài cơ giáp này không xa lạ với Chapman, trừ màu sắc.
Faun mất một thời gian rất lâu mới có thể giúp hắn tạo ra một cơ giáp phù hợp, hiện giờ lại bị thay đổi thành có chút trẻ con, sau đó cho người khác điều khiển!
Bọn họ dám làm thế! Giống như Adela, phản bội hắn!
Chapman càng điên cuồng tàn sát, trong những không gian di động bắt đầu nứt rạn ra một cái khe.
Cơ giáp cao cấp không giống bình thường, không gian nhỏ chỉ cắn nát chút ít, nhưng khe không gian lại có thể ném nó tới một địa phương không biết tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢO
Short StoryTác giả : Quyết Tuyệt Nguyên tác: Vị lai chi toàn thân thị bảo Thể loại: đam mỹ, hài hước, tương lai, chủ thụ, sinh tử, 1×1, HE Nhân vật chính : Nhậm Sinh, Triệu Lăng Vũ..