*7 Dark Angel* -- Babes pahinga ka muna (p.2 of 5)

113 15 1
                                    

"Oh! si tyron pala to e. musta?"

What? Magkakakilala sila? Pano nangyari yun?

"Okay naman kayo musta? Long time no see a!" okay sige ako na O.P

naki upo lang pala sila sakin para makipagdaldalan sila.. ge.

Tumayo na ako.. tutal hindi naman ako makarelate sa mga sinsabi nila..

"Saan ka pupunta?"-Drew.

"Sa lugar kung saan tahimik ang mundo ko" poker face kung sinabi yan.. pero bago pa man ako mahakbang may humawak sa braso ko.

"Ayaw mo bang sumabay samin?"- Luke

"No, thanks... tapos na rin naman ako e... una na ako" at lumakad na ako..

pumunta muna ako sa likod ng school.. may tambayan naman dito e. dito ako laging tumatambay.. iilan lang ang nakakaalam nito.. at isa na ako sa nakakaalam 

dito kasi ako laging tumatambay noong highschool palang ako..

dito ako nagmumuni muni pag wala akong magawa,.. alam niyo namang loner ako e. wala akong kaibigan..

umupo ako sa isang bench at sumandal..

*YAWN*

inaantok ako...mamayang 2 pa naman ang balik ko.. matutulog muna ako :D

pero nung pahiga na ako.. bigla na lang akong may nakitang taong palapit saakin.. hindi ko maaninag kasi against the light..  

at nung makalapit na siya.. kumunot na naman ang noo ko.. haaaay!! ang aga kung tatanda neto e.

"What are you thing your doing?" stalker ko ba tong taong to?

"i'm going to sleep.. so don't disturb!!" sabay sandal ng ulo ko sa pader.. yung bench kasi nakadikit sa pader kaya sumandal ako.

"Puyat ka ba?" hindi ko siya sinagot.. ang kulit naman kasi e. alam ng matutulog nga ako kakausapin niya pa ako.

"Galit ka ba sakin?" bahala ka jan.. maubusan ka ng boses kakasalita hindi kita sasagutin...

"ano bang ginagawa kong masama at nagagalit ka sakin?" minulat ko ang mata ko at tumingin ako sakanya ng diretsyo.

"Ayoko sa makulit, Ayoko sa madaldal, Ayoko sa maraming tanung at ayoko sa lalake... Hindi ba malinaw yun? Dun palang sa huling sinabi ko pasado ka na agad"

syaka ako umayos ng upo at nagsalita uli...

"Kung hindi mo maintindihan... aba! bahala ka na sa buhay mo!" haaay!! hindi pa nga ako nakakapagpahinga aalis na naman ako..

may work pa naman mamaya.. hindi man lang ako makapagpahinga.. nakanang teteng!.. ( = ___ = )

Pumasok na ako sa room at syempre like what i told you... ako ang topic for the day..

bulong dito.. 

bulong doon 

bulong anywhere.

kasura.. buti kung bulong nga talaga e rinig naman.. mga chismosa..

Pag upo ko sa upuan ko.. saktong dating ng prof namin..

"Okay Class.. i aarrange ko kayo by average okay?" duh? ano na naman kaya ang pumasok sa utak ng prof namin? at ganun ang seating arrangement namin..

hindi naman ako natatakot nuh! mataas kaya ang grades ko :D syempre ako pa..

nagsimula ang Prof namin sa pinaka lowest na grades.. sa unahan sila syempre..

"Seven Dark Angel"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon