*7 Dark Angel* - Babes pahinga ka muna (p.4 of 5 )

123 14 1
                                    

Pumunta na ako sa canteen at umpo ako sa pinaka dulo.. ayuko din ng makita nila yung pasa ko TT____TT

"AAAAAAHH!" ampotek,, sumisigaw na naman ang mga babae dito.. ang sakit pa naman sa tenga nakakatulilig..

Pero katulad ng dati.. dedma lang ako.. tuloy ang kain ko.. wala naman akong pake sa mga taong dumarating e.

"Hi Clarity" napatingin ako sa nagsalita.. si Luke lang pala.. at.......

O________O

ang buong 7 Dark Angel..

At nagsi upuan sila sa upuan ko..

"Bat nandito kayo?" pagtatakang tanung ko..

"Masama bang makisha--- Anong nangyari dyan sa ulo mo?" at lahat sila napatingin sa noo ko..

"Ah! eto?" sabay turo sa ulo ko.. "Ano kasi"

"Bagong make up daw yan... Pauso niya" Bigla kung sinamaan ng tingin si Nigel Corey.

"Talaga? Uso yan ngayon?" at tinignan ko din ng masama si Ash

"Hehe.. Joke lang"- Ash

"Si Corey ang gumawa nito.. Siya ang salarin kaya nagkaroon ako ng pasa sa ulo" nakakaasar siya.. ang lakas ng loob na asarin ako.

"Kung hindi mo kasi binalak na nakawan ako ng halik di sana hindi ka na out of balance"- Nigel..

Nanlaki ang mata ko dun at parang umakyat lahat ng dugo ko sa ulo ko dahil sa galilt... ang feelingero niya > :O

"ANG KAPAL NG MUKHA MO COREY.. HINDI KO BINALAK NA NAKAWAN KA NG HALIK NUH! ANG FEELINGERO MO.. MAS GUGUSTUHIN KO PANG MAKIPAG LIPS TO LIPS SA ASO.. KESA HALIKAN KA. PWE!"

at tumayo na ako.. naasar na talaga ako..

*Luke's POV*

"Hala dude... nagalit na ata"- Ash

"Sabihan ba naman niya ng may balak si clarity na nakawan siya ng halik talagang magagalit yun"- Drew

"Ano ba kasing nangyari? yung totoo ah!"- Bry

"Paanong hindi ko iisipin na balak niya akong nakawan ng halik kung makikita ko siyang nasa harapan ko"- Nigel

"Hindi ka naman niya gustong halikan e. Gusto ka lang niyang gisingin.. kasi akala niya tulog ka" hindi ko alam pero gusto kung sundan si Clarity.. kasi halatang galit siya.

"So kasalanan ko ba kung ganun ang isipin ko?"- Nigel..

"Gel.. bakit mo ba siya sinusungitan?"- Ken

"Wag niyong pakialaman ang gusto kong gawin.. Dahil alam ko kung saan mas mapapadali ang mga plano ko" Nigel..

"So hanggang ngayon tuloy pa rin pala yun?"- Josh

"Yun lang pwede kung gawin para hindi siya masaktan lalo."- Nigel.

"Pero sinasaktan mo pa rin siya"-Luke

"Pero alam nating lahat na mas masasaktan siya.. Oras na mawala na ako"- Nigel

Nasa Angel Spot na ako.. 

Wala ako sa langit ha? Nasa resto po ako.. eto kasi ang pangalan ng resto nila e. Angel Spot, tutual ang tawag sakanila ay Dark angel kaya angel spot gets?

Pumunta na ako sa locker ko at nagbihis ng uniform.. Mamaya maya kasi magbubukas na ang resto...

Paglabas ko ng Locker room ito agad ang salubong sakin ng isang crew.

"Clarity okay ka na ba?"  Napataas ang kilay ko.. kasi si Drew ang kumausap sakin.. bibihira lang kasi siyang mamansin e.

"Okay lang ako... bakit mo natanung?" kumunot ang noo ko ng bigla siyang ngumiti.. Ang gwapo ng ngiti niya ~~~

*Drew's POV* 

[COM's Note: Nasa side ang gwapong gwapong picture ni Andrew or Drew for short :) ]

Inabangan ko ang paglabas niya sa locker... kasi wala lang trip ko siyang kausapin ngayon..

Pagbukas na pagbukas niya ng pinto agad ko siyang sinalubong..

"Clarity okay ka na ba?" biglang tumaas ang kilay niya.. ang taray niyang tignan pero ang ganda niya sa fierce attire niya.

"Okay lang ako.. bakit mo natanung?" napangiti na lang ako.. kasi sa tono ng boses niya halatang nagulat siya dahil sa kinausap ko siya.. ngayon ko lang

kasi siya kinausap..

"Bat ka ngiti ng ngiti dyan?" nakuu.. magagalit to pag nagkataon..

"Wala.. natutuwa lang ako kasi okay ka lang" at nginitian ko uli siya.

"Seven Dark Angel"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon