Chương 1:Sự thay đổi

783 39 16
                                    

A ta cuối cùng cũng chết...Ta bị thế này cũng đáng thôi...Cuối cùng ta lại cảm thấy lòng tiếc nuối là sao cậu bé với đôi Hanafuda đó chém ta nhưng không do sự hận thù như những kẻ khác...Chặt được đầu của ta cậu ta lại im lặng và không hề như những kẻ khác cậu ta lại cầu mong ta siêu thoát để có thể sống yên bình hơn...Đây là thứ gì mà cứ chảy đây...Thôi ta cũng chẳng quan tâm nữa,thật tiếc rằng ta không thể trở thành loài ở một bậc cao nhất,cậu ta cũng thật sự khác người loài quỷ như bọn ta lại được một kẻ như cậu quan tâm,thú vị thật(sao giống như au đang viết ngôn tình thía :<< )nếu có cơ hội ta chắc chắn sẽ thay đổi thứ này,ta sẽ cướp cậu ta khỏi bọn chúng,biến cậu ta thành quỷ để có thể ở với ta cả đời,quan tâm bọn ta,haha...thật vui làm sao nhưng đâu được...

_Ngươi ao ước được quay lại quá khứ ?-một giọng nói xuất hiện trong đầu Muzan.

_*Ai đấy*-Vì đã quá mệt Muzan không thể thốt lên một lời nào cả, linh hồn cảm thấy rã rời,khuôn mặt phiền muộn,đang trôi giữa dòng thời gian vô tận này.

_Ta là vị thần của không gian lẫn thời gian,ta đi tới nơi này thì thấy ngươi đang dần tan biến trong dòng thời gian của thế giới này.

_*Đúng thế ta đã bị tên đấy giết được nhưng ta không cảm thấy tức giận,chỉ cảm thấy tiếc nuối.

_Tiếc nuối cơ à.

_*Đúng thế ta tiếc nuối rằng sao ta không biến cậu ta thành quỷ ngay từ đầu,đưa cậu ta đi với ta.

_Thế ngươi muốn quay lại trước đó không ?

_*Đương nhiên ta muốn điều đó,nhưng muốn thì được gì cơ chứ ?

_Ta sẽ cho ngươi một cơ hội,hãy giữ lấy quả cầu màu trắng này,nó sẽ giúp ngươi quay lại thời gian mà ngươi muốn quay lại,nhưng ta nói trước khi ngươi quay lại thì cơ thể sẽ cảm thấy cực kì đau đớn như thể bị chém thành nhiều mảnh,ngươi chắc chứ ?

_*Dù bằng cách nào ta cũng chấp nhận hết-mặt bắt đầu tỉnh táo khi nghe tên thần kia bảo

_Thôi được,đây là viên ngọc ngươi dùng xong hãy nhớ trả không là phiền ta lắm đấy!

_*Được ta sẽ giữ lời trên danh dự là một linh hồn.

_Ta trên danh dự là một vị thần trao cho linh hồn này viên ngọc của sự trở lại ,khi hắn có thể thực hiện được ước nguyện sẽ trả cho ta viên ngọc!

_Chúc ngươi may mắn đấy.-Nói xong rồi ông thần cũng biến mất

       Sau khi xuyên về thời điểm lúc Muzan đang chuẩn bị đi săn cho cái bụng đói meo của mình,hắn đã mừng rỡ vì có cơ hội làm lại việc này,hắn đã suy nghĩ rất nhiều về việc khi biến Tanjiro thành quỷ thì nên cho nhiều hay ít máu rồi có nên để lại mấy cái xác cho cậu ăn không,rồi có nên đem cậu về trụ sở hay không vân vân và mây mây....=]]

       Suy nghĩ xong rồi hắn cũng cứ thế đến căn nhà của Tanjiro,vì đã thay đổi một điều gì đó nên Tanjiro cũng bữa đó bị bệnh nên Takeo cùng Nezuko đi xuống núi bán than với lại mua thuốc cho Tanjiro uống để cậu khoẻ hơn,lúc đó là trời chạng vạng gần tối,Nezuko dẫn Takeo lên núi về nhà thì có một vị giữ lại bảo hãy nghỉ lại ở nhà của ông vì vào buổi tối có rất nhiều quỷ,dù đã từ chối nhưng hai chị em vẫn bị giữ lại do ông níu kéo.

       Sáng hôm sau khi hai người lên lại núi thì thấy nhà cửa tan hoang Tanjiro thì nằm trên một nền tuyết lạnh lẽo với một vũng máu còn bà Kie người mẹ của cả nhà đã chết vì cố bảo vệ cho các đứa con của mình,Nezuko đã la lên còn Takeo thì ngồi bịch xuống khóc nức nở không dứt,Nezuko đã chạy tới chỗ của Tanjiro để xem cậu còn sống hay không và thật tốt thần may mắn đã không đối xử tệ bạc với họ người đã giữ lại mạng cho Tanjiro,Nezuko cõng cậu và dẫn Takeo chạy xuống núi kiếm đại phu để cứu cậu.

       Bỗng dưng Tanjiro mở mắt cùng với đó là những hắc tuyến trên trán cậu,cậu bắt đầu vùng vẫy làm cho Nezuko đang nắm tay Takeo,cõng cậu rồi té xuống vách núi,may rằng cả hai đã được tuyết chống đỡ,còn Tanjiro thì lại nằm ôm đầu vì đau đớn một cách không thể tả,cậu bắt đầu có răng nanh,móng tay tự dưng dài và nhọn ra,thân người cậu to lên làm hai chị em Nezuko và Takeo run sợ.

       Một cô gái tự nhiên xuất hiện trước mặt Tanjiro và nói rằng :

_Xin chào Tanjiro,lần đầu gặp chị là Haroki,chị tới đây để giúp em một việc nhưng trước hết em phải cố gắng chống chọi lại bản năng khát máu đi Tanjiro-Haroki với khuôn mặt hơi đậm buồn nói.
    
       Tanjiro đã nghe thấy tiếng vang vọng của Haroki và dần bắt đầu bình tĩnh lại.

_Chị... là ai?...Các em... của... tôi đâu?

_Xin lỗi em vì chị không kịp cứu họ,nhưng em vẫn còn hai thành viên đấy thôi,nên đừng quá đau buồn nhé !-Nói dứt lời cô chĩa tay về phía Nezuko và Takeo

      Tanjiro đã mừng rỡ,trên khuôn mặt cậu rơi những giọt nước mắt tưởng chừng như đã cạn,Nezuko và Takeo liền chạy tới ôm Tanjiro và khóc,hai đứa đã nghĩ rằng sẽ phải mất anh như mọi người trong gia đình,sau việc sum họp Haroki thốt lên rằng :

_Tanjiro,chị chỉ có thể giúp em thay vì phải uống máu thì em hãy ăn cơm nắm nhé,được không?

_Dạ được ạ,em không muốn vì đói mà uống máu đâu.

_Juki,ta muốn thay đổi thay vì uống máu Tanjiro sẽ ăn cơm nắm được chứ ?

_Được thưa cô chủ-Một con mèo xuất hiện sau lưng cô

_Ta miêu tộc của sự thay đổi dùng quyền năng của ngài ấy thay đổi theo lời của cô chủ cho vị này.

_Vậy là được rồi nhé Tanjiro-cô cười nhẹ nói với Tanjiro

_Mà chị là ai,tại sao lại giúp em thế ?-Cậu hỏi cô với một gương mặt khó hiểu đang ôm hai đứa em của mình thật chặt.

_Haha,em đừng sợ,chị là kiếm sĩ diệt quỷ nhưng chị hiền lắm đừng lo,chị đang thực hiện nhiệm vụ thì chị mới sực nhớ tới ngọn núi chị hướng tới là nơi quen thuộc nên mới chạy thật nhanh ai ngờ gặp em trong tình cảnh này.

_Chẳng phải các kiếm sĩ diệt quỷ khi thấy quỷ liền chém sao-Takeo hỏi cô với sự nghi ngờ xuất hiện đầy trên mặt.

_Đâu phải ai cũng vậy đằng nào mẹ tụi em cũng từng cứu chị,chị có ơn thì phải trả chứ,dù sao đây cũng là lỗi của hắn.-Chị ấy nói dứt lời thì mặt nổi hắc tuyến nhưng vẫn cười tươi.

_Hắn ?-Cả ba cùng đồng thanh hỏi

_Tương lai các em sẽ biết bây giờ thì Tanjiro chị sẽ nói một lần thôi hãy nghe kĩ nhé.-Cô với khuôn mặt nghiêm túc nói.

_Vâng ạ.-Dù không hiểu gì nhưng cậu lại cố lắng nghe.

_Cả hai em cũng phải nghe nữa đấy nhé.-Haroki nhìn vào Nezuko và Takeo đang núp sau lưng Tanjio.

_Vâng ạ!-Cả hai đồng thanh nói to rõ

_Tốt.-Cô cười nhẹ với hai đứa
          Liệu mọi chuyện sẽ ổn không ? Haroki định nói điều già cho cả 3 anh em Tanjiro ? Chương sau sẽ giải mã cho mọi người biết nhá
         Au đây,lúc đầu định viết thêm ngưng nhìn kĩ lại thấy đã viết hơn 1000 chữ rồi nên mố dừng ngay khúc kịch tính cho vui :)))) mọi người đừng lo mị sẽ viết tiếp nhưng có đăng hay không thì chưa chắc à :v bye nha

16/12/2019

[Đồng nhân] KNY Cố Lên TanjiroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ