#Ngoại truyện 1

309 27 3
                                    

Khi đang ở trụ sở Rengoku cảm thấy chán vì hôm nay hết khoai nướng,
chẳng có ai rảnh để nói chuyện phiếm với anh,bỗng dưng thần lễ hội xuất hiện,anh thấy vậy liền tức tốc vượt tới .

_Này Uzui,trong lúc rảnh thế này anh thường làm gì :v - Rengoku với khuôn mặt siêu năng động nói.

_Đương nhiên là tôi sẽ làm bản thân hào nhoáng hơn rồi!- Thần lễ hội vẫn trả lời hào nhoáng như ngày nào và mặt của anh lại khác như tuần nào :))))

_Vậy à hahahaha.....haha- Anh vẫn cười một cách kì quặc.

Sau đó anh bỏ đi kiếm chuyện gì khác làm thì lại gặp Oyakata-sama đang cầu nguyện,anh lại xin lời khuyên thì Oyakata-sama bảo anh nên đọc sách cho "Bình thường" lại xíu(Mình thay đổi tính của Oyakata-sama đó là ngài sẽ hay cà khịa người khác tí xíu nhá,tí xíu thui nhá!!!) anh nghe xong mà ngồi một chỗ vẽ một cái vòng tròn dưới đất.

Thế rồi anh cũng bỏ đi kiếm việc làm thì gặp ngay Iguro đang dẫn Mitsuri đi ăn,anh lại xin đi theo,Mitsuri thì đương nhiên đồng ý nhưng còn Iguro thì lại....Anh thấy sát khí cao quá nên cũng xin rút luôn.

Chán quá anh đi về lại phủ của mình thì gặp ngay Shinobu đang khịa Giyuu, vì chán nên anh cũng khí thế chạy tới tham gia nhưng khi vừa mới tới gần tự  dưng anh cảm thấy có một ánh mắt sắc bén nhìn như đang định lấy anh ra làm bao tải để đập,nghĩ tới viễn cảnh đó anh không dám nên đã rút lại lần hai.

Dù trải qua những điều trên anh vẫn mặt cười tăng động như ngày nào, lang thang khắp trụ sở cuối cùng anh đứng lại khi thấy Sanemi đang ăn Ohagi, thì xông vào nhưng chưa kịp làm gì thanh niên cục súc đã rút kiếm ngay lập tức chĩa vào anh với khuôn mặt "Động vào đồ ăn của bố là bố CHÉM "

Thấy vậy anh cũng vẫn cười rồi bỏ đi như một người "bình thường"

_Còn việc gì để làm đây.- Anh chán nản nói như thế.

Quạ-san giáng trần bảo :^

_Có nhiệm vụ...có nhiệm vụ,về phía Nam cùng Haroki đi diệt quỷ quác!!!.

Nhắc tới nhiệm vụ lúc đầu kêu phía Nam thì anh hớn hở chuẩn bị đi nhưng khi nghe đi chung với ai thì anh dừng lại vì biết rằng khi tới nơi sẽ lại nhận mảnh giấy đó tiếp (anh rút kinh nghiệm lần trước đi ) anh lại mặt vui vẻ nhưng trong nội tâm thì giống như đang muốn bẻ gãy một thứ gì đó.

Anh lại lang thang tiếp thì thấy Himejima-san đang độ cho con mèo của Haroki-san,anh đứng nhìn một hồi lâu rồi cũng chôm con mèo đi luôn, vừa đi anh vừa hào hứng vì có thứ để chơi rồi,con mèo thì cứ thế nằm trong lòng anh ngủ để anh xoa liên tục

Lúc Haroki đi đón con mèo thì thấy Rengoku ngồi nói chuyện với con mèo của mình một cách "BÌNH THƯỜNG" làm cô cũng bắt đầu sợ Rengoku,dù mèo của cô biết nói nhưng nó chỉ nói tiếng người cho cô được thôi chứ người khác đâu có hiểu.

Haroki thấy vậy thôi thì rủ người khác tới xem chơi,cô mời được Uzui, Sanemi và Shinobu tới đứng trước cửa xem người đang rất là BÌNH THƯỜNG nói chuyện với mèo của cô.

Sau vụ đó mỗi lần mà Rengoku gặp Haroki là lại đòi con mèo của cô,từ đó cô mới lập ra thói quen né Rengoku như một bản năng :)))))

Au thấy mình viết nhảm quá các vị ạ T^T thôi thì chúc mọi người một buổi tối tốt lành nha :33

17/12/2019

[Đồng nhân] KNY Cố Lên TanjiroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ