Chương 7 : Lục đục nội bộ

319 33 7
                                    

Tất cả trụ cột đáp xuống bình thản (trừ vài người )

_Haroki-san, cô dẫn chúng tôi đi đâu vậy và nơi này là nơi nào ?- Shinobu hỏi.

_Đây là tầng hầm bí mật của tôi, mọi người đi về phía kia sẽ gặp được những người còn sống đấy.- Haroki vừa cõng Takeo vừa dẫn Nezuko rồi chỉ tay lên phía trước.

Sau khi bước tới đó các trụ cột đã rất bất ngờ, nơi đấy rộng lớn hơn cả trụ sở, ở đó có rất nhiều người bị thương nặng đang nằm nghỉ dưỡng sức.

_Kakushi, các cậu mau đi lấy thuốc và băng vải đưa cho tất cả những người đã đỡ hơn phụ giúp băng bó cho những người bị nặng hơn.- Tanjirou từ đằng xa đang chỉ đạo cho mọi người.

_A, là các trụ cột, mọi người mau ngồi xuống nghỉ đi.- Tanjirou quay qua thấy Haroki đã dẫn mọi người tới.

_____________Vài tháng sau___________

_Có vẻ như là mọi người đã đỡ rồi nhỉ, Shinobu-san.- Haroki ngồi bên cạnh nhìn Shinobu đang điều chế thuốc các thứ.

_Đúng đấy, thật tốt khi các thành viên đang dần hồi phục.- Shinobu dừng lại nhìn ra phía bên ngoài.

_Mà Haroki-san làm sao cô có thể làm ra được chỗ này đủ cho cả trụ sở vậy.- Cô trực tiếp quay qua hỏi Haroki.

_Không phải chỉ mình tôi đâu, mà còn những người khác phụ giúp tôi nữa, do Shinobu-san không để ý chứ thật chất nơi này được làm một phần là do....

_Cấp báo

Nghe thấy vậy cả hai cô gái đang tâm sự liền đứng dậy ngay lập tức thủ sẵn cây kiếm, cậu con trai nào đó chạy tới báo rằng :

_Thưa Hàn trụ và Trùng trụ, bỗng dưng hơn một nửa kiếm sĩ ở đây mất tích, hiện giờ những trụ cột khác đang ở bên phía Nam điều tra nguồn gốc của việc này !

Nghe xong cả hai liền tức tốc chạy tới phía Nam, Haroki tới phía trước thì thấy rất nhiều người nhìn cô với ánh mắt rất là kì lạ ! Cô bước tới trước xem thì thấy rất là bất ngờ, một mảng băng toàn là xác của các kiếm sĩ ở bên trong với khuôn mặt như là chết vì đóng băng, cô đã hiểu được tại sao những ánh mắt ấy nhìn cô, đơn giản vì họ đã bắt đầu nghi ngờ Haroki.

Shinobu thấy được cảnh này thì bắt đầu căng mặt ra suy luận về việc này, bởi khi đóng băng làm cho cơ thể người trắng đi, nếu vậy thì tại sao sau gáy vài người lại có những chấm đỏ lạ lùng khi được cứu ra ?

_Haroki, chuyện này có liên quan tới cô không ?- Thanh niên cục súc chưa suy nghĩ đã quay qua hỏi cô.

_Đương nhiên không đời nào tôi sẽ làm việc này cả.- Vì bị nghi ngờ nên Haroki cảm thấy khá buồn còn khó chịu nữa.

_Nhưng cô cũng có thể làm, chẳng phải trước kia con ranh nào đó muốn lấy người khác ra thí nghiệm để kiểm tra xem người ta sẽ làm gì à.- Sanemi với vẻ mặt khá đắc ý vì lâu lâu mới nắm thóp được Haroki một lần.

_Muốn ăn đập ?- Haroki không nhịn nên mới bắt đầu đe doạ thanh niên cục súc

_Quất luôn ai sợ ai !?- Cục súc mode on.

[Đồng nhân] KNY Cố Lên TanjiroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ