Chương 13 : Cuộc chiến bắt đầu hay chưa ?

215 20 4
                                    

Tanjirou, đang trên đường đi tới khu sảnh chính để có thể ăn cơm tối cùng mọi người, cậu đã rủ Haroki nhưng cô từ chối và nói có việc bận cái phóng đi mất, làm Tan khó hiểu, cậu khá tò mò việc gì mà cô lại gấp rút như vậy.

Cứ thế cậu đi tới nơi thì lại thấy khác so với tưởng tượng. Trong tưởng tượng thì lúc này mọi người phải vui vẻ ăn cơm và nói chuyện rôm rả với nhau. Nhưng đời thực thì nhìn ai cũng rầu rĩ như đang đi đám tang vậy.

_Mọi người sao vậy ?- Cậu bước vào ngồi xuống và hỏi.

_Anh hai chưa nghe tin gì đúng không....?-Takeo quay qua phía Tan hỏi.

_Tin gì cơ ?- Tan khó hiểu nhưng lại cảm thấy bất an mà hỏi.

_Oyakata-sama, muốn hi sinh.- Đụt lên tiếng với khuôn mặt xị ra như con nợ chưa trả ổng tiền không bằng.

_Hả !?- Tan ngạc nhiên nhìn về phía Đu- a nhầm nhìn về phía Giyuu.

_Vậy.....việc này lâu.....chưa ạ...?chậu hiểu được điều này mà vừa thông cảm vừa buồn.

_Anh chị không thể trái lời ngài được, việc này vừa mới có trước khi huấn luyện.- Rengoku giải thích cho Tan hiểu.

_Ra vậy....-Cậu nói tới gần cuối thì kéo dài rồi im lặng.

Nói xong mọi người đứng dậy gác kiếm vào người rồi bàn với nhau, xong là phóng thẳng tới chỗ của Chúa Công. Takeo và Zenitsu sẽ đi giúp các kakushi việc chuẩn bị cho cuộc chiến, Takeo, Mitsuri và Nezuko sẽ phụ trách lo cho những thành viên còn yếu cùng với người vô tội ở gần sẽ di dời đi. Tanjirou cùng các trụ cột sẽ phóng nhanh nhất có thể để kịp ngăn tên Muzan. Định sẽ tách thêm một người gọi Haroki, nhưng thời gian không cho phép nên thôi.

*Rầm*
*Rầm*

Tiếng đó dứt là tất cả đã có mặt ở vị trí, mọi người ai cũng câm thù nhìn vào Muzan, ánh mắt đầy sát khí khi thấy hắn ở  trước phủ của Chúa Công.

_Tanjirou....- Muzan mở miệng nhìn về phía Tan.

_Ngươi không xứng nhắc tên em ấy !- Cả đám trừ Muzan và Tan đều đồng thanh nói.

_Một tên dở hơi ngư người không đáng !

_Tên sắc lang như ngươi thật kinh tởm !

_Muzan, mày chết đi !!!

Cả đám mắng lên mắng xuống làm thân tâm ai đó im bặc chẳng nói gì, còn Tan mặt bơ phờ nhìn mọi người với ý nghĩ : *Đang đánh nhau hay muốn mắng nhéc * cậu cũng bó tay rồi tiên phong tấn công vào tên Muzan làm mọi người giật mình, tưởng đâm được hắn ai ngờ còn bị hắn nắm tay lại.

_Trông cậu dễ thương đấy nhỉ.- (Đây có thật là lời của Đá Đì không vậy =.=)

Nghe vậy làm Tan tự nhiên đỏ mặt lên vì lần đầu có người khen....dù là kẻ địch -.-

_Nakime !

Dứt câu có nhiều cánh cửa từ đâu ra dưới chân cả đám mở phăng ra, chưa kịp làm gì đã rơi xuống hết tất tần tật. May mà bám nhau mới rơi chung, nhưng họ vẫn tức cái là tên quỷ đáng ghét kia đang ăn đậu hũ của Tan !!! Hắn dám sờ soạng Tan trông khi cậu vùng vẫy mới ác.

*Bịch*
*Bịch*
*Bạch* ???

Đáp đất an toàn, mọi người tách ra đi kiếm Tan, nhóm được tách như sau :

-Muichirou và Rengoku

-Giyuu và Sanemi

-Genya và Kanao

-Inousuke và Shinobu

-Độ trụ đi cùng Iguro

Đi được một chặng đường dài sau khi tiễn Akaza đi gặp vợ, Giyuu và Sanemi đi tập hợp với đám còn lại.

Giữa đường họ phải phụ Inousuke và Shinobu trảm Đậu- lộn Douma. Tên đó nghiệp quá hay sao mà lúc đánh bị mấy miếng gỗ trên trần nhà bộp thẳng vào đầu, chưa kịp quánh hắn đã trượt té xuống hồ sen. Định sẽ xông xuống chém thì hắn bị một con ếch từ đâu xuất hiện nhảy thẳng vào mặt, nó còn nhìn hắn rồi hứ một cái. Chưa hết con ếch còn lấy chân đạp thẳng vào mặt hắn để nhảy đi. Tên Douma đó mặt thì cười đấy ngưng mà trán thì nổi đầy gân xanh nhìn con ếch với ánh mắt muốn làm thịt nhỏ hay gì. Cả bốn thấy bình thản mà ngồi xuống, hắn xông tới con ếch bị ngay một đống gỗ trên trần nhà đè, trên đống gỗ đó là một cô gái mang mặt nạ cáo, tóc đen, mặc một bộ yukata màu đen có hoạ tiết hoa bỉ ngạn đỏ.

_Koriha, cô có thể làm ơn leo xuống không ?- Tên Đậu-lộn Douma gượng lên nhìn cô gái đó

_Hông, tự bưng tui ra đi.

_Tui lạy bà luôn, một là leo xuống hai là ăn đập.

_Chọn !

_Méo.

Tên Douma bất lực nhìn cô gái đang ngồi rất bình thản trên người cậu, thật chất hắn có thể nâng cô ra nhưng "nâng" theo kiểu của hắn thì sợ làm cô có vấn đề là nguồn tin của ngài sẽ hỏng là toi !

_Chào các kiếm sĩ, tôi là Koriha, cứ việc chém tên này, tôi không ăn thịt người đâu nên khỏi lo.

_Ờ.

Dứt lời Giyuu phóng thẳng tới chém đầu của Douma, sau đó vẫy tay ý kêu mọi người đi thôi. Trong lúc đi cô gái đi theo mọi người. Hỏi gì cô cũng im lặng không trả lời. Đi được tới tầng cuối lại gặp thượng huyền nhất. Cái kì lạ là Muichirou, Độ trụ đang ngồi nói chuyện rất là tự nhiên với tên quỷ ấy =))

Có gì đó sai lắm luôn.

_Ồ đồng đội của tụi con kéo tới rồi kìa.

_Kệ họ đi cụ, cụ kể tiếp đi cụ.

Muichirou phủ phàng nói một câu như muốn chọc thủng lỗ tai của mấy người kia. Sanemi nghe vậy mà phát tiết lên phóng thẳng tới Muichirou, sắp tấn công tới ai ngờ cụ ngăn cậu lại rồi nói :

_Đụng vào ta thì được NHƯNG nêu đụng vào chắt của ta.

_Ngươi sẽ không muốn biết hậu quả đâu.

_Ngươi....

_Trẻ thời nay sao toàn mấy đứa không tôn trọng cụ thế.

_Cụ thế này rồi mà còn như vậy, haizzz, đúng thật là.

Cả đám im nhìn cụ với ánh mắt bất lực.

_Các cháu muốn đón vợ thì đi theo ta, nhưng đón được không thì, ta chịu.

Đừng trách mị ra trễ ;-; hôm qua cày truyện nhiều quá quên giờ luôn xin lỗi mọi người nhá.

09/01/2020

[Đồng nhân] KNY Cố Lên TanjiroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ