Chương 3 : Bí mật về Haroki

391 33 1
                                    

Sau đây là phần quá khứ của Haroki nha mọi người dòng chữ in nghiêng là mô phỏng quá khứ của Haroki mà chỉ có độc giả biết nhé với lại là có 2 phần cho chương này lận đấy !

_____________________________________

_Wah lại thêm một con đã được xử lí.-Mặt cô bình thản nói với con mèo trên vai.

_Vậy là xong rồi nhỉ,con cuối cùng rồi đấy.-Bé mèo trên vai Haroki đã nói vậy dù trên móng tay có vài vệt máu do cào quỷ nhưng rồi cũng dần biến mất.

Xử lí xong cô lại lang thang trên một con đường khá vắng vẻ và đáng sợ y như mấy bộ phim kinh dị,còn con mèo của cô thì lại chui vào cái túi ngủ tiếp,một hồi có một con quạ bay tới rồi đáp xuống nói :

_Quác..quác...vì Haroki đã diệt số lượng quỷ nhiều nên mời về trụ sở gặp Oyakata-sama...quác quác.- Nói xong rồi con quạ bay đi để lại cô một mình ở giữa đường một cách chơi vơi.

_Haizzz,đi thôi hi vọng tới đó có thể gặp Hijime với lại có đồ ăn ngon!- Cô nói khuôn mặt tràn đầy hi vọng.

Vì bụng đang khá đói nên cô dùng tốc độ bàn thờ nhắm về phía tới trụ sở và chạy,tới được trụ sở cô mới chậm lại và từng bước đi vào,ngay lập tức một Kakushi xuất hiện và bảo cô đưa cái túi của mình cho họ,dĩ nhiên là cô không đưa vì bên trong vừa có đồ của cô,lỡ may họ còn lôi con mèo của cô ra nghiên cứu vì cái tội biết nói thì phiền to!

Nhưng rồi cô cũng đưa vì Oyakata-sama lại ra trước để gặp cô,bảo cô cứ đưa đi không sao,cô mới đành kêu con mèo dậy để đưa nó ra rồi mới đưa cái túi cho Kakushi,xong rồi lại theo chân Oyakata-sama bước vào bên trong,đi được một quãng,ngài dừng trước một căn phòng,tự nhiên cửa tự mở ra bên trong là những nhân vật mà cô đã thấy khi đọc truyện,bao gồm có Shinobu, Uzui, Rengouku, Iguro, Mitsuri, Đụt-san,Himejima,Muichirou,Sanemi .

Lúc đó bước vào cô mới thấy là có hai Kakushi mở cửa cho Oyakata-sama,rồi đi ra đóng cửa lại,đương nhiên cô phải phóng nhanh vào bởi vì không phải ai cũng có thể thấy cô,tốc độ của cô dễ làm người khác hiểu lầm chỉ là 1 cơn gió nhẹ,khi đi vào đúng như cô dự đoán các trụ đang quỳ xuống chào ngài,cô cũng chẳng thấy lạ vì đó là lẽ thường tình.

_Không cần kính lễ đâu các khanh ,hãy đứng lên đi.- Ngài nói với khuôn mặt trầm tĩnh,ôn nhu.

Còn Haroki thì lượn vòng quanh các trụ cột để lại những vệt bông tuyết trên lưng họ,khi cô chuẩn bị dùng hơi thở làm họ đóng băng thử xem họ sẽ làm gì thì bỗng dưng ngài lại nói :

_Haroki mau dừng lại làm vậy họ sẽ bị cảm đấy.

_Vâng.....thưa Oyakata-sama.- Khuôn mặt của cô lúc này có hơi chán nản nhưng ngài bảo vậy thì đành chịu thôi.

Các trụ vẫn còn hơi ngỡ ngàng vì không biết ngài đang nói với ai,còn Nham trụ thì mặt vẫn bình tĩnh,dù vậy nhưng anh vẫn không biết người nào lại có thể làm vậy.

_Thưa Oyakata-sama,thật thất lễ nhưng ngài đang nói với ai vậy ạ?- Sanemi thường hay cáu gắt nhưng lại nói một cách kính cẩn làm người như Haroki cũng hết hồn thật sự.

[Đồng nhân] KNY Cố Lên TanjiroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ