#Ngoại truyện 3 :

234 20 10
                                    

Sau khi Haroki rời trụ sở, mọi người cũng dần dần lãng quên cô, trừ vài người như Tanjirou, Nezuko, Shinobu vâng... vâng... Cuộc sống cứ như thế quay lại quỹ đạo như bình thường, một ngày nọ.

_Rengoku, con đi chung với Muichirou kiếm Haroki được không ?

Trong lần họp trụ cột, Chúa Công đã bảo vậy tuy hai người đó không từ chối nhưng vẻ mặt thì lại trái ngược, họ không muốn đi bởi vì hôm nay Tanjirou thử nghiệm thuốc của Tamayo để xem có biến lại được không, họ đang trong ngóng tin tức của "vợ " mình, Chúa Công dù không thấy nhưng biết họ sẽ như vậy nên bó tay đành phải đổi lại để Shinobu và Nham trụ đi, đằng nào họ cũng đang rảnh và quan hệ tốt với Haroki.

Gần giữa trưa mọi người đang đứng ở ngoài chờ đợi xem Tanjirou uống thuốc xong sẽ ra sao. Khi Tamayo kêu vào đi, bước vào thì người gục đầu tiên lại là Nezuko cô gục vì anh trai cũng mình đã hoá nhỏ lại mà còn cười với khuôn mặt mũm mĩm đôi mắt lấp lánh, miệng cười lên để lộ 2 cái răng nanh nhỏ xíu, đôi má mềm nhũn nhìn dễ thương chết người. Tamayo nói là đây chỉ mới là thuốc thử nghiệm nên còn nhiều sai sót, không cần lo thuốc này chỉ hiệu nghiệm nguyên một ngày này thôi. Nezuko được các kakushi xách về Điệp phủ còn lại là mấy con sói đói, Takeo nhận nhiệm vụ nên không có ở đó bảo vệ, Nezuko thì gục rồi, còn một người nhưng có vẻ như họ quên đó là ai rồi, họ chỉ nhớ cô ta bỏ Quân Đoàn Diệt Quỷ thôi nên cũng kệ. (Haroki: quên nhanh vậy có ngày tui THIẾN !) 

Đây chẳng phải cơ hội tốt để tận dụng hay sao, có ngốc mới không dùng nó để tiếp cận cậu.

_Các anh là ai vậy.

Tanjirou cất tiếng nói nghe thánh thót, dịu dàng, và một người mém ra đi lần 1, đó là Sanemi anh mém nằm Điệp phủ vì vụ này, anh đừng lo lần tiếp theo đi liền !

_Bọn anh là bạn của em, Tanjirou.

_Hể, vậy mấy anh mạnh lắm đúng hăm.

_Đúng rồi.

_Cho em xem mấy anh dùng vũ khí đi nhe, nhe.... Làm ơn !

Tan chibi cầu mong với đôi mắt trong sáng và lấp lánh nhìn, (double kill), vâng Genya và Sanemi không trục nổi trước điều này, có vẻ như còn Đụt trụ, Trap trụ, Năng động trụ, là còn bình tĩnh thôi.

_Hể hể ??? Hai anh đó bị sao vậy, có ổn không vậy ??

_Họ chỉ ngủ tí thôi không sao đâu haha....haha.

_Ra vậy.

*Ọc ọc ọc*

_Em đói ?

_Dạ hông có đâu em chỉ là...

*ọc ọc*

Tan chibi đỏ mặt lấy cái tay nhỏ xíu che mặt lại ngồi không dám nhìn ai cả vì xấu hổ.

_Em muốn ăn gì ?

_Dạ...... Bánh gạo ạ.

Nghe xong Muichirou vụt đi mất để đi mua bánh gạo về cho "vợ" mình ăn. Thế là còn lại hai người đang nhìn nhau không biết làm gì thì....

_ Hai anh ai mạnh hơn vậy.

Nghe câu hỏi cả hai nhìn nhau không biết phải trả lời sao thì Tan chibi lại đưa ra ánh mắt trông chờ được biết câu trả lười thế là. Cả hai leo ra sân tập luyện để quyết đấu xem  xem ai chiến thắng để về ôm bé, còn cậu thì ngây ngô ngồi chờ, một hồi lâu chỉ có mỗi Muichirou bước vào và để cả đống bánh cho Tanjirou ăn, còn hai tên kia thì chiến nhiều quá nhập viện- lộn Điệp phủ chớ.

[Đồng nhân] KNY Cố Lên TanjiroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ