Làn khói đen ấy tách từng người một ra, còn kéo tên Muzan đi mất, dù hắn cố đánh thế nào cũng không thoát ra được, mọi người tụ lại bảo vệ nhau, Tan định sẽ giúp đánh ai ngờ bị ép vào giữa đứng để mấy vị khác bảo vệ, cậu ngại vụ này lém.
_Là ai làm mau xuất hiện đi !
_Hoho.
_Xin chào các vị.
_Ta là Togani.
_Có ai hỏi tên ngươi à.
Cụ hỏi một câu vặn ngược làm giọng nói ấy im bặc luôn. Sau đó làn khói đen ấy dần dần tan, mọi người mới kinh hoàng. Muzan....hắn bị chém rất nhiều vết....đang nằm ở vũng máu, không biết tình trạng sống chết như thế nào cả. Tan định lại gần thì.
*Soạt*
Haroki xuất hiện ở trước che chắn Tan, với vẻ mặt khó chịu nhìn tên trước mặt.
_Cụ và mọi người không sao chứ.
_Không sao.
Haroki nghe câu trả lời mà an tâm phần nào. Sau đó lại giơ quạt lên thủ thế sẵn sàng tấn công bất cứ lúc nào. Tên trước mặt tên Togani phì cười nhìn Haroki rồi thì thầm gì đó. Nhân cơ hội mọi người xông lên tấn công hắn. Haroki thì hình như đang niệm gì đó mà đứng yên không cử động. Muichirou vừa mới tới gần đã bị hắn đá một phát văng đi mất. Giyuu nhăn mặt, cùng Sanemi thử tấn công hắn, chém tới ai ngờ tên ấy biến mất rồi một nhát một, tay hắn đập thẳng vào lưng Giyuu và bụng của Sanemi.
_Hự....
_Bất khả thi.
_Tên chó má ấy, công nhận nhanh và mạnh thật.
_Ngay cả Sanemi mà cũng nói vậy thì khó nhằn thật.- Shinobu nói vậy với khuôn mặt bất ngờ còn thêm một chút nghi ngờ tên Togani trước mặt.
_Haha, nếu muốn đánh ta ít nhất cũng phải bằng 2/10 cô gái đang đứng kia.
_Ý ngươi là chị Haroki ?
Tanjirou nghe tên đó mới hỏi lại thì mặt tên đó còn hưng phấn cười khúc khích. Haroki thì lại nhăn mặt nhìn tên đó. Cô lấy trong haori ra là một viên ngọc. Cô hỏi :
_Chủ nhân các ngươi kiếm thứ này chứ gì.
_Ồ vậy là tình báo đã đúng rồi.
_Vậy là ta lại có thêm phần thưởng nữa rồi.
_Thật là vui.
_Tsk
_Mơ đi ta cũng méo cho, tên đó còn dám đem ta về !?
_Cô chủ cũng thật biết nhìn người mà chọn a ~
Tên đó cười khúc khích nhìn Haroki đang mặt nổi hắc tuyến ớn lạnh mà run, làm mọi người nghĩ rằng *Không lẽ có thứ làm Haroki-san thật sự sợ á !?* nghĩ tới viễn cảnh thứ Haroki sợ thì chắc đáng gờm lắm.
_Tsk, thế ngươi tới đây làm chi.
_Ưu tiên thứ nhất bắt cô về, thứ hai là viên ngọc, thứ ba là bắt Kamando Tanjirou.
_Sao lại có Tan trong đó !?
_Hỏi chủ nhân ấy đừng hỏi ta.
Haroki nghe xong câu trả lời cũng kết liễu luôn tên quỷ ấy làm ba ông kia há hốc mà ghen tị vì chẳng được thể hiện mới cay !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] KNY Cố Lên Tanjiro
किशोर उपन्यास_Hé nhô mọi người lần đầu viết truyện nên sẽ còn hơi sơ sài nhe mọi người xin thông cảm điều này _Nội dung tóm gọn thì là một lần cô gái tên Haroki vì đang chạy nộp hạng cho truyện gặp tai nạn sau đó vào một nơi tối om vòng qua lại cuối cùng cô lại...