Chương 2 : Đụt gáng trần :v

508 37 8
                                    

_Chuyện này rất là quan trọng đấy,cả ba không bao giờ được quên điều này!-Mặt Haroki nghiêm nghị nói.

_Vâng ạ!-Cả ba đồng thanh như một một.

__Đầu tiên kẻ biến Tanjiro thành quỷ và giết cả nhà tụi em chính là Kibutsuji Muzan,đừng tức giận hãy cố kiềm chế khi gặp hắn,hắn rất mạnh các em phải cố gắng sống sót nhé,chị không thể lúc nào cũng gặp tụi em và bảo vệ được đâu đấy.-mặt cô có chút thoáng buồn đã nói thế.

_Em sẽ cố gắng bảo vệ cả hai.-Tanjiro đứng thẳng lên nói một cách nghiêm nghị.

_Em...em cũng sẽ cố gắng giúp đỡ.-Nezuko có chút run nhưng vì anh trai và đứa em của mình mà can đảm nói lên suy nghĩ của mình

_Em cũng vậy.-Takeo đứng lên theo hai anh chị của mình cùng với sự dũng cảm trong lòng.

_Đúng,các em rất tốt,rất giỏi,hãy cố lên nhé!-Mặt nở một nụ cười tươi động viên cả ba.

_Vì không còn nhiều thời gian nên,chị mong các em sẽ làm được,còn một điều nữa khi một ngày nào đó tụi em chiến đấu với Muzan thì hãy cố gắng tìm một quả cầu màu đen nhé.-Haroki bắt đầu mờ dàn khi tuyết bắt đầu rơi.

Nói xong cô đưa cho cả 3 một cái chuông và bảo rằng :

_Khi tính mạng các em gặp nguy hiểm hãy rung chiếc chuông này chị sẽ xuất hiện giúp các em nhé.nói xong cô cũng biến mất theo những hạt tuyết đang rơi.

_Giờ chúng ta nên đi đâu đây.-Takeo quay qua hỏi anh chị của mình.

Khi Tanjiro vừa mố quay qua bỗng có một nhát chém phóng tới,Tanjiro biết được điều này đã đẩy hai đứa em mình rồi đỡ cho cả hai,cả hai đã hoảng hốt khi không biết chuyện gì đã xảy ra.

Có một người xuất hiện ở phía đối diện,tóc một màu đen mực,được cột lên khá sơ cua,với một khuôn mặt *ĐỤT*-a nhầm là một khuôn mặt khá lạnh lùng,cậu ta chĩa kiếm lên rồi tiến tới.

Hơi thở của nước thức thứ ba-Lang Hồ

Khi anh sắp tới gần được Tanjiro thì hai đứa bé ở đằng sau lưng Tanjiro chạy tới trước mặt và thốt lên rằng :

_Dừng lại-Nezuko la lên

_Đây là anh trai em,xin anh đừng giết anh ấy-Takeo lấy hết can đảm chạy tới trước che cho Tanjiro.

_Mau tránh ra,hắn là quỷ đấy,các ngươi không sợ hắn ăn thịt à.

Sau khi chàng trai mặt đ-lộn nữa mặt lạnh lùng dứt lời thì Tanjiro mố thốt lên :

_Nếu anh coi tôi là một con quỷ không đáng sống thì hãy giết tôi đi.-Khuôn mặt hiền hoà như thế ai dám nỡ ghét chớ :v

_Cái...- Cậu ta với khuôn mặt hơi ngạc nhiên tí xíu,tí xíu thui nha đã nói vậy

Mặt cậu ngạc nhiên khi thấy một con quỷ không một chút sát khí,khuôn mặt hiền diệu như một ánh mặt trời nhỏ nói như thế.

_Tôi cầu xin anh hãy tha cho anh tôi đi,làm ơn.-Nezuko nước mắt rơi lả tả cầu xin kẻ trước mặt tha cho anh cô.

_Thôi được.- Anh vẫn kiệm lời như ngày nào =_=

[Đồng nhân] KNY Cố Lên TanjiroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ