Nửa đêm nửa hôm, thời gian cho con người chìm vào một giấc ngủ ngon. Vậy mà ở nơi nào đó đang có một cuộc truy bắt không dứt. Hình như đã có gì đó thay đổi. Chương trước là cụ cõng cậu, sao chương này Rengoku lại đang ẵm cậu thế này !? Thật ra chuyện là thế này. Khi cụ đang cõng cậu chạy tức tốc từ tên cận vệ sau lưng, ai ngờ hắn biến mất xong cái xuất hiện trước mặt lỡ té lên người đè cụ. Cụ nổi giận lên bỏi cụ có tính sạch sẽ thế là liền nổi sát khí đùng đùng mắng tên cận vệ liên tục không ngừng làm cho ai cũng dừng lại mà ngó. Nhân cơ hội Muichirou đã phóng tới ẵm Tan đi, ai ngờ....
Rengoku-san đã chiếm trước và chuồn mất rồi. Muichirou nghĩ một mình sẽ không thể giành lại đành nghĩ kế kéo mọi người theo rồi nhân cơ hội cướp Tan đi. Thế là cậu kêu mọi người.
Đó là tường thuật lại sơ sơ về việc tại sao từ cụ lại biến thành cú (lửa).
_Xong chưa vậy ạ.- Tan mệt mỏi nằm tựa vào ngực Rengoku rồi mở miệng hỏi.
_Cố lên Tan, em sắp được lên dĩa rồi- a lộn.
_Hả !?
_Anh lộn, phải là em được đi ngủ ý mà.
_V....vâng.... *Ớn lạnh sao sao ý nhỉ ?*
Xong cuộc trò chuyện, Rengoku không chú ý vấp té. Mặt đập xuống dưới, Tan thì văng đi, thế là các trụ ở đằng sau mắt tự nhiên loé sáng lên rồi, phóng với tốc độ bàn thờ. Giyuu sắp tới thì bị Shinobu đá ngang qua ngăn lại, thế là Sanemi vượt lên. Ai ngờ lại bị Muichirou từ trên không trung đè rơi đè xuống. Thế là còn lại cụ, tên cận vệ, Mitsuri và Obanai. Đừng ai hỏi Himejima ở đâu, anh đang ở một gốc rừng nào đó độ mấy con mèo theo thói quen thường hay độ cho Juki rồi(hổng bt còn ai nhớ Juki ko ? Nếu có thì cmt Juki ở chương nào nha :Đ).
Vậy là Tan vẫn còn trên không trung sắp rơi xuống, khi Mitsuri sắp đỡ được thì bị Obanai kéo lại, lí do là do ở đằng trước có một cái bẫy thì phải ? Cảm giác của loài rắn không nên xem thường nên Mitsuri đành dừng lại. Vậy là tên cận vệ vừa mới bắt được Tan thì bị cụ đá cho một phát té xuống bẫy luôn. Cuối cùng đội bảo vệ Tan đã thắng.
Quay qua Haroki thì.... Cô đang phóng rất nhanh, tốc độ của cô vượt xa cả Muzan lúc biến thành dạng mạnh nhất. Vậy mà cô vẫn nổi da gà chảy mồ hôi, khuôn mặt nổi hắc tuyến, sợ hãi cực mạnh.
Rốt cuộc cô bị Saron bắt được rồi. Cô ngồi khóc trong lòng mà chẳng dám chảy nước mắt ra ngoài. Saron thì vui cười mà ẵm cô đi tới chỗ của tên cận vệ.
Tình huống trông thế này vậy mà lại có 2 con người ngồi trên cây thấy hết mà còn ngồi cười nói vui vẻ. Muốn tán 2 người họ ghê. Đó là Uzui-san và Zenitsu, lúc đầu là Uzui biết chuyện mới lén kiếm Zen rồi bắt cậu đi theo hóng hớt chuyện luôn.
Sau một hồi thật là lâu. Cuối cùng mọi người tập trung lại một chỗ, Tan thì được bảo vệ kín đáo không một kẽ hở. Nên chẳng ai động tới nữa. Tên cận vệ của Saron không dám lên vì vẫn còn nhớ vụ giáo huấn mà sợ luôn.
Vừa mới tập trung lại xong nhìn mặt ai nấy đều suy sụp trừ tem bảo vệ Tan ra. Còn lại nhìn như đang đám tang vậy.
Bỗng dưng Saron và tên cận vệ biến mất, trước khi xảy ra hình như là Saron đã la lên là : " Mọi người mau chạy đi !!!" xong cái bụp. Chẳng ai hiểu chuyện gì cả, thì tự nhiên trời tụ mây đen một cách khó hiểu lại. Ai cũng nghĩ "Haroki bày trò ?" thế à họ quay qua nhìn Haroki, thì lại kinh hoàng. Cô đang cười.....cười với một vòng bán nguyệt dài ra gần như tới mép khuôn mặt. Đôi mắt như điên loạn lên, ngay mép mắt bắt đầu chảy ra hai hàng máu trông rất đáng sợ. Tanjirou cũng kinh ngạc mà tiền tới gần.
_Ha...haroki-san ???
_He
_Chị ổn....chứ ??
Tan tới gần hỏi cô, nhưng cô vẫn im lặng mà cười rồi lại phát ra tiếng cười khác mà lại ám mụi hơn :*he...?*. Nghe thật khó hiểu. Tự nhiên mọi người bị một thứ gì đó đè xuống làm ai nấy cũng dằn mặt đau đớn, ngay cả Tan cũng phải vậy.
Cố gắng ngước nhìn lên mọi người thấy Haroki thay đổi. Mái tóc trắng xanh ấy dần chuyển sang một màu đen đỏ trông thật kinh dị. Đôi ngươi xanh ấy chuyển sang một màu máu đỏ tối. Trang phục cũng vì thế mà đổi màu. Sau sự biến đổi ấy thì thứ đè lên mọi người cũng tan đi. Thay vào đó là cô gái trước mặt mọi người lại khác. Không ai tin vào mắt mình đó là Haroki đâu. Người trước mặt lại toả ra sát khí rất nặng như là đã đè nén rất lâu rồi vậy.
_He...he...he
_...
_Chúc-mừng-mấy-người-nhá
Cả đám im re khi nghe lời nói ấy. Chúc mừng ? Chúc mừng cho điều gì ???
_Haroki-san, chị không sao chứ...?
_Ồ cậu bé nhầm rồi.
_Tôi là Ko-ri-ha, nhớ nhé.
_Cái....!?
_Không thể nào Koriha, không thể có sát khí cao như thế và cũng chẳng thể nào trông như vậy !- Cụ phản bác ngay lấp tức như rất bất bình vậy.
_Chỉ thiếu cái mặt nạ thôi mà ~ Hihi.
_....Ngươi không phải....
_Nhưng mấy người cũng hay thiệt đấy, có thể làm Haroki kìm nén ta trong mấy tiếng chỉ để phụ giúp các ngươi thôi đấy ~
_Cô ta có đáng ghét cũng không thể nào giống như ngươi được !- Sanemi cục súc từ khi nào đã lên tiếng rồi !?
_Ehhhhh, nhưng thật sự là do các người thôi.
_Saron biến mất là do khi ta xuất hiện, linh hồn của Haroki sẽ bị triệt tiêu.
_Lúc đó con Saron sẽ không thể kiếm được Haroki để giữ thần hồn ở đó đâu ~
Mọi người vừa tò mò vừa cảnh giác, Koriha này rốt cuộc là Haroki hay là người khác !?!?
Hóng đê :Đ
14/01/2020
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] KNY Cố Lên Tanjiro
Teen Fiction_Hé nhô mọi người lần đầu viết truyện nên sẽ còn hơi sơ sài nhe mọi người xin thông cảm điều này _Nội dung tóm gọn thì là một lần cô gái tên Haroki vì đang chạy nộp hạng cho truyện gặp tai nạn sau đó vào một nơi tối om vòng qua lại cuối cùng cô lại...