Sau khi nghe tin Tanjirou bị thương và đánh nhau với Thượng Huyền về, cả đám đã nháo nháo lao về Điệp phủ để thăm cậu.
_Em không sao chứ ?- Giyuu.
_Tao cấm mày làm vậy nữa đấy !- Sanemi
_Cậu đỡ hơn chưa ?-Kanao.
Những ai quan tâm đến cậu đều có mặt tới thăm cả, ngay cả Takeo và Nezuko dù đang nghỉ ngơi cũng không ngừng hỏi han làm cậu chẳng nghỉ ngơi được gì. Shinobu bực mình quá đuổi hết ra ngoài cho người khác còn nghỉ ngơi. Zenitsu thì lại được Uzui-san bế đi đâu mất rồi, an tâm đi hắn hứa với Shinobu là sẽ chăm sóc cậu"kĩ lưỡng". Còn Inousuke thì lại đang long nhong đâu đó dù mới khoẻ lại.
Rengoku-san thì khoẻ lại một cách bất thường khi uống lọ thuốc màu lục bảo do cô gái cứu họ đưa cho. Shinobu có xin về nghiên cứu còn anh thì lại đi tới phủ của Oyakata-sama để hỏi về cô gái đó. Trên đường đi có vẻ như là Uzui-san đang nói chuyện gì đó về nhiệm vụ của anh. Vậy chứ Rengoku cũng không để ý lắm mà bỏ đi trước.
Tới nơi anh đi vào hỏi thăm các kiểu rồi vào thẳng trọng tâm luôn, anh hỏi ngài là Haroki là ai ? Rồi cô ấy có quan hệ gì với Ngài và Kocho-san ? Chúa Công nghe xong thoáng qua một chút ngạc nhiên và một chút hối tiếc. Chúa Công có hỏi lại Rengoku là cậu có nhớ điều gì về người như vậy khi ở trụ sở không ? Anh hoàn toàn không hề nhớ gì về cô cả. Chúa công đành thở dài kể cho Rengoku tất tần tật để xem anh sẽ như thế nào.
Bên chỗ Tanjirou thì sau vài ngày mọi người đã khoẻ lên và đang tập luyện khởi động lại cho nhiệm vụ, khi mà vừa mới mặc lại đồng phục ra ngoài họ đã thấy Zenitsu và Uzui đang cãi nhau vì việc gì đó. Tới giảng hoà ai ngờ cả đám bị kéo đi làm nhiệm vụ chung với Uzui-san.
Tới nơi cả đám bị ép trang điểm ngược với cốt truyện lần này là Nezuko thay vì là Tanjirou may mà như vậy không thôi chắc toi rồi. Câu truyện vẫn diễn ra như bình thường nhưng nổi cái là lúc Uzui chém được đầu của Daki thì cô ta không bay đầu mà sau lưng còn xuất hiện một con quỷ khác hắn có mái tóc rối mù màu đen ở chỏm, còn lại xanh chuối khá nhạt nhoà. Thân người ốm một cách đáng sợ mặt thì bí xị như ai nợ ổng không bằng
Chiến đầu thì dùng một loại dao giống lưỡi hái vậy đặc biệt là còn có độc tố được bôi ở trên nữa. Chiến đầu một hồi thất thố tên đó quay qua hướng Nam nói :_Này con kia sao không giúp !
_Méo không rảnh tự vận động đê suốt ngày nhờ vả và nằm dài không sợ "béo" à !- Giọng bí ẩn từ hướng quay mặt của Gyuutarou phát ra.
Zenitsu và Inousuke đang đánh Daki nên không quan tâm cho lắm. Còn Nezuko thì bất ngờ khi có giọng nói đó phát ra còn Uzui thì lại cảnh giác cao độ và nghi ngờ giọng nói ấy.
_Chị Koriha giúp tụi em với !-Daki vừa đánh vừa quay qua hướng giọng nói la lên.
_Không được lần này phải làm tụi em thất vọng rồi.
_Chị chỉ có nhiệm vụ quan sát chứ không được động tay chân.
Nói dứt lời mặt của Daki và Gyuutarou mặt sầm lại nhăn nhó rồi nói thầm các kiểu làm cho mọi người cảm thấy lú lẫn với hai anh em này. Ấy vậy mà vẫn giết chết được họ lúc cuối cả hai có cãi nhau dữ dội nhưng vẫn được Tanjurou giảng hoà rồi tan biến đi.
Tiếp theo là giọng nói ấy vang lên tiếp nhưng đằng này theo một ngữ điệu như là chúc mừng cho họ vậy. Rồi một người phụ nữ khá cao bước ra cô ta toả ra sương mù đi tới, nhìn gần thì cô ta có mái tóc màu đen thuần để xoã ra khá thẳng, mặc một bộ Yukata màu đen có hoạ tiếc những bông hoa bỉ ngạn trông khá đẹp mắt nhưng cũng không kém phần tăm tối, mang một đôi guốc khá thấp, điều bí ẩn là cô ta mang một mặt nạ hình một con cáo nữa cười nữa cũng cười nhưng trông kinh dị làm sao ấy. Tới gần Tanjirou và nói :
_Cố lên đi nhé Tanjirou, niềm hi vọng cuối cùng....
Cô ta nói xong rồi lại biến mất để lại một phong thư nhỏ trước mặt. Ba người vợ của Uzui thì ngồi khóc than các thứ còn Tanjirou thì đi tới dùng huyết quỷ thuật tự rèn của mình -Dược huyết. Dùng để trị vết thương cho mọi người. Lúc đầu còn tưởng Âm trụ sẽ hi sinh ai ngờ anh được cứu bởi Tan, làm cả ba cảm tạ dữ lắm.
Các kakushi lại xuất hiện từ không đâu đi khiêng cả đám rồi còn dọn bãi chiến trường nữa. Về tới trụ sở cả đám bị đá thẳng vào Điệp phủ trừ Tanjirou là được mấy vị kakushi ưu ái hạ xuống từ từ công nhận bất công ghia !
Sau vài tháng Tanjirou được triệu tập cùng với Nezuko còn Takeo thì đi làm nhiệm vụ cùng với Zenitsu và Inousuke rồi. Tới phủ của Chúa Công có vẻ như anh Rengoku và chị Shinobu cũng có mặt ở đó. Tập trung đầy đủ Chúa Công hỏi mọi người biết bao nhiêu về Haroki. Cả đám trầm mặt xuống trừ Rengoku. Shinobu nhìn qua Nezuko thì có vẻ như em ấy vừa khó hiểu mà lại còn buồn. Tanjirou kể hết tất cả cho những ai xung quanh nghe. Nezuko không ngạc nhiên, Shinobu cũng bình thường nhưng hình như Rengoku lại rất chi là bất ngờ. Chúa Công đã biểu lộ ra vẻ mặt như đã hiểu được chuyện gì đó quan trọng. Nezuko hỏi mọi người là tại sao không cho con bé biết chị Haroki gặp chuyện gì, rồi tại sao lại giấu bé. Chúa Công quay qua nhìn chầm chầm ba người làm cả ba giật mình mà mặt nổi hắc tuyến như cố né tránh vậy. Ngài đành thở dài rồi kể cho Nezuko thế này.
Xi đây quá lâu rồi mới ngoi lên xin lỗi vì không ra chap mới nha dạo này bão stress dữ quá chống không kịp nên mới lâu không ra truyện thành thật xin lỗi mọi người nhé !
3/1/2020
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] KNY Cố Lên Tanjiro
Teen Fiction_Hé nhô mọi người lần đầu viết truyện nên sẽ còn hơi sơ sài nhe mọi người xin thông cảm điều này _Nội dung tóm gọn thì là một lần cô gái tên Haroki vì đang chạy nộp hạng cho truyện gặp tai nạn sau đó vào một nơi tối om vòng qua lại cuối cùng cô lại...