Khi tới được chỗ luyện tập cô và Sanemi đã cầm cây kiếm gỗ lên chuẩn bị quyết đấu,Chúa công thì đang ngồi ở một góc cũng có vài người tới xem như là Shinobu,Mitsuri,Iguro.Vừa mố có hiệu lệnh bắt đầu Sanemi đã lao tới vung cây kiếm vào Haroki,nhưng cô lại biến mất,ngay sau đó là một cước vào bụng anh méo trượt phát nào.
_Hậu quả khi coi thường tôi không nhẹ như anh nghĩ đâu.- Mặt cô tươi cười bảo.
_Chờ đó chỉ là do tao lơ đãng thôi,con ranh kia.- Sanemi tức giận la lên như vậy.Xong rồi lại xông tới đánh cô
Haroki mặt vẫn bình thản khi thấy anh lao tới và né cộng vào đó lại thêm một cước nhưng đằng này lại vào mặt,Sanemi cực kì tức giận chuẩn bị đánh nữa thì cây kiếm gỗ của cô đã chĩa ngay cổ của cậu ta.
Sau vụ việc mỗi lần Sanemi gặp Haroki là cứ giơ kiếm ra đánh cho tới khi thắng,mỗi lần như vậy cô đều phải dùng lực mạnh đập ngay gáy của anh,cho bất tỉnh rồi kéo người ta về Điệp phủ để Shinobu xử lí còn mình thì tung tăng đi chỗ khác.
Khi mà Chúa Công và Haroki bàn chuyện riêng xong thì cô cũng biến mất theo,cũng có lúc mọi người sẽ thấy cô ở trụ sở nhưng nhìn cứ như là tàn ảnh vậy,đương nhiên cô vẫn làm nhiệm vụ nhưng mỗi lần có trụ cột nào hoặc ai đó được giao nhiệm vụ chung với cô thì khi tới địa điểm chỉ thấy một mảng tuyết trắng với tờ giấy ghi là *Đã xử lí không cần phí công nữa đâu*các kiếm sĩ bình thường thì lúc mừng lúc chán còn trụ cột thì cứ cảm thấy ức chế vì đã phí công chạy tới tận đó nhưng cũng như không :)))))
Chuyện giữa Chúa Công và Haroki đã bàn là gì thì không một ai biết lúc bàn xong thì đương nhiên Haroki cũng trở thành một trụ cột nhưng chỉ có các 9 trụ cột còn lại,các cựu trụ cột và Chúa Công mới biết cô,còn những người bình thường như Kakushi hay kiếm sĩ đều không hề biết,vì sao ? Vì cô ghét bị chú ý và lười trong việc phải làm nv chung với người khác.
__________Hiện tại____________
_Chị Nezuko,có sao không ?- Takeo hỏi cô.
Takeo hỏi như vậy là bởi vì Nezuko vừa mới đấu với tên nhiều tay xong,cô dùng khá nhiều sức để đấu với nó.
Sau 7 ngày sống sót Nezuko và Takeo đã từ từ bước lên bậc thanh lên chỗ tập trung,ở trên đó chỉ thấy còn lại một cô bé tóc đen buộc cái đồ cột tóc hình con bướm không hề bị trầy xước tí nào,cậu con trai tóc vàng nhưng phía dưới tóc lại ngả cam,và một cậu mặt có một đường sẹo,tóc cắt đi hai bên để lại một đường ở giữa nhìn giống mấy thanh niên lưu manh,nguy hiểm nên tránh .
Bỗng dưng từ đâu ra có 2 cô bé chúc mừng đã vượt qua buổi khảo sát rồi giải thích các kiểu sau đó kêu từng người lên chọn hồn thiết cho riêng mình,sau đó lấy số đo rồi nhận quạ trừ cậu tóc vàng kia -.-
Xong việc Nezuko và Takeo dắt nhau về một cách mệt mỏi và rã rời,Nezuko thì đi gần như là không thể,Takeo đành cố gắng đưa chị của mình về.
Về tới nơi thì trời cũng đã tối,Tanjiro thì lại đang đứng trước cửa trong ngóng hai đứa nhỏ,thấy được bóng dáng của cả hai,Tanjiro đã chạy nhanh nhất có thể tới ôm hai đứa em của mình.
Sư phụ Urokodaki cũng mừng thầm mà nước mắt rơi theo tới ôm cả 3 đứa đã cố gắng.
Sau khi đưa vào nhà hai đứa đã ăn thật nhiều làm Tanjiro cũng phải ngạc nhiên với điều đó,Urokodaki đợi khi xong hết rồi thì lại hỏi cả ba đứa rằng :
_Tụi con đã gặp cô gái Haroki ở đâu có thể cho ta biết hay không ?- Sư phụ bắt đầu nghiêm túc khi hỏi về vần đề này.
_Thật ra con và Takeo nhìn thấy chị Haroki tự nhiên xuất hiện trước mặt anh Tanjiro lúc tụi con ngã xuống vách núi ạ.- Nezuko nói.
Tanjiro thì im lặng không nói một lời nào vì cậu đã kể những gì mình biết về Haroki cho sư phụ rồi.
_Sư phụ có việc gì ạ ?- Takeo mặt ngơ ngác hỏi sư phụ như chẳng có việc gì cả .
_Không có gì,các con hãy nghỉ ngơi đi,15 ngày sau các con sẽ nhận kiếm và có thể xuất phát rồi.- Giọng của sư phụ khá trầm xuống sau đó ngài đi ra ngoài để lại ba đứa trẻ.
__________15 ngày sau_________
Có một người gác 2 thanh kiếm sau lưng đội một cái nón vành rơm,treo cùng vài cái chuông gió bước tới,Urokodaki đã đi ra đón ông vào nhà,ông đưa thanh kiếm cho hai đứa,Nezuko thì có thành kiếm màu hồng,còn Takeo lại có thanh màu xanh khá giống Đụt -san,một con quạ bay ở phía trên nói Nezuko,Takeo hãy tới phía bắc,người ta cho rằng đang có quỷ hoàng hoành ở đấy(từ đây mình sẽ đổi hướng truyện đấy nhá ) sau vài ngày chuẩn bị cuối cùng Nezuko đeo cái hộp gỗ để Tanjiro thu nhỏ ở trong, cùng với Takeo vẫy tay chào tạm biệt sư phụ Urokodaki rồi lên đường về phía bắc để diệt quỷ.
Trên đường đi hai người gặp lại thanh niên tóc vàng,cậu ta đang ôm chân một cô gái cầu xin cô ấy làm vợ cậu,nhìn khung cảnh đó mà Nezuko và Takeo cảm thấy não cậu ta có vấn đề hay gì ý.Sau khi giải vây cho cô gái,hai người mới dẫn cậu đó đi chung vì là làm cùng một nhiệm vụ.
Takeo có hỏi tên cậu và biết cậu ta là Zenitsu Agatsuma,nhìn cậu khá là phiền vì cứ lúc nào đi chung cũng hỏi Nezuko này nọ,làm phiền chị ấy hoài luôn.
Tới đây thôi chứ mị đang viết phần này nối tiếp nên không dài thêm nữa đâu :^ bye nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] KNY Cố Lên Tanjiro
Teen Fiction_Hé nhô mọi người lần đầu viết truyện nên sẽ còn hơi sơ sài nhe mọi người xin thông cảm điều này _Nội dung tóm gọn thì là một lần cô gái tên Haroki vì đang chạy nộp hạng cho truyện gặp tai nạn sau đó vào một nơi tối om vòng qua lại cuối cùng cô lại...