ZU CHAPTER 3 (1st Quarter)

488 17 1
                                    

Zombie University         
Chapter 3- The Final and The Beginning
Part 1
.
.
.
.
.

Habang naglalakad si A.J papunta sa CAH Area or College of Arts and Humanities..
.
.

umihip ang malakas na hangin.....
.

Na mas nagpakaba kay A.J .....
.

"Asar!!!, bakit kinakabahan ako," bulong nito
.
.
.

At biglang
.
.

"(Paano!! Paanong nangyari!!)" bulong nito sa sarili habang nakatulala ito at di parin makapaniwala..
.
.
.



Biglang napalibutan ng mga zombie si AJ, at wala na tong matatakbuhan...
.
.

" Asar!! Wala na akong ibang pagpipilian, kundi ang lumaban"
.

At nilabas ni A.J ang kanyang katana at nag umpisang tumakbo papunta sa kanya ang mga zombie ...
.
.

"Wahhhh!!!" Sigaw ni A.J habang sinasalubong nya ang mga zombie na sumugod sa kanya..
.
.

Raven's POV

.
.
.
Ano to? Ano tong nararamdan ko...para bang gusto Kong sumabog nalang para matapos na ito...
.
.





Natatakot ako!! Natatakot ako!!!
.
.
.

Pero kailangan kong maging malakas, kailangan Kong maging matatag...
.
.

Asar!!! Bakit wala paring nagbabago, bakit takot na takot parin ako..
.
.

"Raven okay kalang?" Tanong ni Rich na nagpatigil sa lutang kong pag iisip..
.
.

"Ah ano?"
.
.

" tanong ko , okay kalang ba?" Tanong ni Rich
.
.

"Ah Oo , okay lang ako..." Wika ko..
.
.

At nagsalita si manong,
.
.

"Mas makakabuti sa atin kung babalik tayo sa Campus" wika ni Manong
.
.

"At isa pa ,wala na tayong iba pang pwedeng puntahan, maaring sa ibang port ay puro zombie na rin" paliwanag ni manong..
.
.

"Siguro nga po, mas mainam kung babalik po tayo sa campus" pagsang ayon ni Rick..
.
.


"Ah Manong, para sa inyo po bilang pasasalamat po, although Hindi po ito sapat sa laki ng naitulong nyo sa amin" wika ni Donna habang inaabot ang isang sandwich ng nakangiti.
.
.

"Maraming salamat iha, kung Hindi ako nagkakamale kasing edad mo ang anak ko sa maynila" wika ni manong,
.
.

Sabay kagat ni manong sa sandwich at sa Hindi inaasahan,
.
.

"(Bakit ganito ang panlasa ko?)" Tanong ni manong sa sarili
.
.

At muli nyang kinagat ung sandwich at ganun parin ang panlasa nito , napansin namin na para bang Hindi manguya ng maayos ni manong ang sandwich habang kami naman ay sarap na sarap dito..
.
.

ZOMBIE UNIVERSITY (BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon