ZU CHAPTER 2 : The Plan ( Second Quarter )

727 36 1
                                    

Zombie University
Chapter 2 part 2






Radio:
(deep breathing)
"siguro nga, ito na ang wakas ng tao"





(Sound of opening door)








" Wag!





Wag!









Waaaaaaagggg!"











AJ's POV







Lumapit kami sa bandang pintuan at sumenyas na maging handa, sabay tadyak sa pintuan ng Gym..

At sa hindi inaasahan..

"(Napakarami!!)Maging alerto!!" Sigaw ko sa kanila ng biglang 

Shhh (tunog ng palaso)

Nakakamangha na mabilis na pinana ni Margo ang mga zombie, Lima agad ang napatay nya ,subalit kulang ang palaso nya para sa napaka daming zombie.

"Joseph!! Suportahan mo ako!!" Sigaw ko Kay Joseph sabay takbo sa kinalalagyan ng dalawang katana na nakadisplay sa pader....

Sa aking pagtakbo ,mabilis na sumunod ang malaking bahagi ng mga zombie patungo sa akin..

Maaabutan na sana ako ng isang zombie kasunod ng dalawa pang zombie kaya lang mabilis na pinana ito ni Margo..

Nang maubusan na si Margo ng palaso ay mabilis nyang kinuha ang kanyang kutsilyo at inatake ang ibang zombie, doon ko nalaman na magaling din syang humawak ng kutsilyo....

At ang iba naman naming kasama ay nagtulong tulong na patayin ang ibang zombie gamit ang tabak na ginawa nila..

*Flashback 

"Bubuo tayo ng tatlong grupo..ang unang grupo ay tatawaging ,the first attacker " 

The first attacker:
AJ
Richard
Joseph
Prince
Maru
Gilbert 

"Kami ang unang aatake o ang mangunguna sa pag atake"

"Pangalawa ay ang ,support"

Support:
Margo
Aimee
Alberto
Prince
Roland 

"Kayo ang Laging nakaalalay sa mga attackers"

"Ang Third group ay tatawaging backups." 

Backups:

Bhebi Lovely Shaira Rostum Natalie Bea June Chelzie 

"Kayo ang backup namin" 





                 * End of Flashback 

At sa wakas nakuha ko na ang dalawang katana na naka display sa pader. 

Agad kong inihagis ang isang katana kay Joseph.

At ang sumunod na nangyari ay mabilis Kong hinatak ang katana sa lalagyan nito at winasiwas at hinataw sa mga zombie. 

ZOMBIE UNIVERSITY (BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon