Draco ngồi trong thư viện, khó khăn đọc hiểu danh sách bà Pince đưa cho anh. Blaise và Gregory đã đến gần và ngồi bên cạnh anh.Draco không ngẩng đầu lên, anh liếm môi và lướt qua danh sách những cái tên một lần nữa trước khi cao giọng nói.
"Sao?"
Blaise giật lấy danh sách từ tay Draco, ngay lập tức anh ngẩng lên và ném cho bạn mình một ánh mắt sắc lẹm. Tuy nhiên điều đó cũng không khiến Blaise trả lại anh tờ danh sách. Cho đến bây giờ vẫn chưa có cái tên nào có khả năng và anh bắt đầu cảm thấy tức giận với người đã cho mượn cuốn sách.
"Draco, bọn mình đang lo lắng cho cậu đấy."
"Này, dừng lại đi. Tớ ổn mà. Chỉ cần trả tớ cái danh sách thôi ."
Đứa Slytherin khẽ lắc đầu và đặt tờ danh sách xuống cái ghế bên cạnh.
"Cậu không hiểu đâu. Bọn tớ đang lo cho sức khỏe của cậu. Từ khi năm học này bắt đầu cậu đã hành xử rất kì cục và bây giờ thì cậu đang bị ám ảnh với việc tìm ra ai là người gửi món quà. Điều này không ổn chút nào."
Trong một vài giây, Draco đã nhìn chằm chằm vào Blaise, cố gắng tìm ra điều gì khiến cậu ta thốt lên những lời này. Nhưng anh nhanh chóng phải bỏ cuộc.
"Tất cả mọi thứ đều ổn. Tớ chỉ là trải qua quá nhiều thứ thôi, cậu biết mà. Cha tớ thì bị tống vào Azkaban. Còn mẹ tớ chỉ được tự do khi đến năm mới, và cậu nói đúng rồi đấy, những điều này khiến tớ hành xử một cách kì cục. Còn bây giờ cậu có thể đưa tớ tấm giấy da được không?"
Blaise cảm thấy xấu hổ khi bản thân đã quên mất những điều đã xảy ra với gia đình của Draco, anh đưa trả lại tấm giấy da trong im lặng. Họ nán lại thêm một lúc trước khi cả hai cùng đi ra ngoài, có Merlin mới biết chuyện gì đã xảy ra.
Thật ra Draco không nói với những người bạn của anh biết hết sự thật. Phải, anh cảm thấy khá kì lạ. Họ biết cha mẹ của anh đều đang ở Azkaban và đây là kì nghỉ đầu tiên anh ở lại Hogwarts.
Nhưng phần còn lại của sự thật đó là anh cảm thấy một thứ gì đó đang trỗi dậy. Thứ gì đó mà anh đã phải kìm nén suốt những năm Chúa Tể Hắc Ám sống dưới mái nhà anh.
Ham muốn tình dục.
Được rồi, cuộc sống của anh chưa bao giờ dễ dàng hơn thế: Cái thứ ham muốn đó xảy ra với không ai khác ngoài Potter chết tiệt. Vào tiết tự học sáng nay khi họ bắt đầu làm nhóm cho bài tập môn Muggle học. Potter đã hỏi một thứ gì đó và anh ngước lên, ánh nắng chiếu xuống gương mặt cậu ta theo một góc độ cực kì hoàn hảo, và Draco nhận ra mình đã 'phản ứng' với hình ảnh đó.
Khoảng thời gian này đã giúp anh nhận ra rằng, không....anh không phải là một bisexual, anh là gay và Potter đã giúp anh phát hiện ra điều đó. Nhưng anh không thể cứ nói với bạn bè mình như vậy được. Điều đó rất kì quặc. Họ thậm chí còn chưa từng thảo luận về các cô gái hay vấn đề xu hướng tình dục.
Khi Draco rời khỏi thư viện, đã có ba người đứng chờ ở đó để cùng anh thực hiện cái việc-mà-ai-cũng-biết-là-việc-gì ý.
Trong phòng sinh hoạt chung Slytherin, Gregory, Blaise và Pansy theo chân Draco đi vào phòng anh.Sau một cái chạm nhẹ nhàng, ba tiếng chuông vang lên và một con bò xuất hiện. Nó mang màu đen tuyền tuyệt đẹp với hai chiếc sừng sắc nhọn.Nó dậm chân quanh cái chuồng, chào hỏi con lừa và bắt đầu tiến tới máng cỏ để lấy thức ăn.
"Mình chưa từng thấy những thứ này bao giờ!" Gregory nói với ánh mắt mơ màng, Blaise và Pansy đứng sau cũng mang vẻ mặt như vậy.
Draco khẽ mỉm cười nhìn hình ảnh trước mắt, anh giơ ngón tay ra để con lừa có thể phát giác được chủ nhân của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | drahar | the advent calendar
Fanfiction"Draco nhận được một gói quà bí ẩn,anh mở nó ra và tìm thấy một cuốn Lịch Mùa Vọng.Mỗi ngày,anh đều nhận được một món quà từ cuốn lịch.Trong khi đó,anh và bạn bè của mình cố gắng tìm ra ai là người đã gửi món quà này.Chẳng mấy chốc,các Slytherin đề...