| 11th December |

731 124 9
                                    

Okay, và đây là câu trả lời cho chuỗi câu hỏi của cậu. Nói trước là tôi sẽ không trả lời toàn bộ chúng đâu, mọi thứ gần như được thiết lập để cậu tìm ra tôi và tất nhiên là tôi sẽ không để nó xảy ra. Ít nhất là cho đến khi tôi sẵn sàng.

Từ câu 1 đến câu 4 tôi sẽ không trả lời (Chắc chắn là cậu cmn phải biết tại sao ha. Cậu không thể chỉ hỏi về tên tuổi, công việc mơ ước, môn học yêu thích hay vai trò của tôi trong chiến tranh như vậy chứ!).

Câu 5: Tôi không phải một Slytherin, xin lỗi (đa phần mọi người đã nghĩ vậy). Tôi là một Griffindor và tôi biết cậu không ưa họ cho lắm nên tôi xin lỗi về điều này (một lần nữa)

Câu 6: Hỏi khó đấy, nhưng tôi chỉ có thể cho cậu biết tôi không dưới năm sáu. Còn lại năm sáu, năm bảy hoặc năm tám. Nếu là mấy năm còn lại thì có vẻ hơi kì nhỉ, cậu có nghĩ vậy không?

Câu 7 đến 9: Cơ hội lắm chàng trai! Không có câu trả lời cho bất kì cái nào hết!

Câu 10: Tôi đã khá phân vân rằng mình có nên trả lời cậu hay không, nhưng thôi, tôi sẽ đưa cậu vài gợi ý. Ừm, không. Thực sự thì câu hỏi này được đưa ra bởi vì chưa có manh mối nào nói lên tôi là nam hay nữ đúng không?

Tôi là nam, thật đấy. Và tôi hy vọng cậu sẽ không bài xích nó. Hoặc kể cả cậu không thích thì chúng ta vẫn có thể làm bạn.......được chứ? Tôi hứa sẽ không làm gì khó xử đâu........bắt đầu từ bây giờ.

Xin lỗi, tôi lại khiến cuộc trò chuyện này bế tắc rồi.... tôi sẽ dừng bút ở đây...


Draco mỉm cười và khẽ lắc đầu. Chàng trai hoặc là cậu trai này thật đáng yêu. Và anh thậm chí còn cảm thấy nhẹ nhõm nữa, may mắn rằng anh không phải nói với một cô gái rằng anh là gay.

Anh nhanh chóng cầm lấy cây bút và bắt đầu viết hồi âm.

Cậu đã rất giỏi khi không làm nó khó xử hơn nữa đấy. Tôi sẽ trả lời câu hỏi ẩn của cậu: tôi không bài xích nó, thực sự thì tôi rất vui khi biết cậu là con trai. Sẽ rất xấu hổ khi nói với một cô gái rằng crush của cổ là gay........

Và một Gryffindor ư? Tôi biết rất nhiều trong số họ, đa phần cũng chẳng thân thiện gì. Nên tôi khá hy vọng cậu nằm trong phần còn lại. Và tôi rất khó chịu khi bị cậu nhìn thấu kế hoạch đấy. Ừm, nhưng tôi đồng ý câu 1 hỏi về tên của cậu có hơi ngớ ngẩn thật.

Tôi khá tò mò rằng cậu lấy ý tưởng về món quà này từ đâu? Cậu từng nói cậu mất 3 tháng để hoàn thiện nó. Tôi chỉ muốn biết là...........tại sao cậu làm như vậy?

Sau khi tỉnh dậy, Draco tiến lại gần chiếc bàn và ngắm nhìn cái chuồng. Con mèo đang ngồi trên mái nhà quan sát cảnh vật phía dưới nó. Cậu bé chăn cừu cuối cùng đã kiểm soát được cả hai con và người đàn ông với chiếc đèn thì đang kiểm tra cái đèn của ông ta. Người còn lại thì bắt đầu nhóm lửa trong khi con lừa và con bò đang thưởng thức đồ ăn từ máng cỏ.

Anh nhẹ nhàng chạm vào cái chuồng và 11 tiếng chuông mềm mại vang lên, có một tiếng chuông mới, rất trầm. Sau đó một cô gái xuất hiện, có vẻ lớn tuổi hơn cậu bé chăn cừu nhưng cũng không gần tuổi hai người đàn ông kia.

Cô ấy là một người phụ nữ trưởng thành.

Trong tay cô ấy là một cây sáo và cổ bắt đầu chơi nhạc. Đây là bài hát Giáng Sinh của Muggle, Draco đã từng nghe nó khi còn bé.

Có vẻ cô gái này định chơi nhạc xuyên đêm và nó khá là ồn ào, Draco lùi lại vài bước và nhận ra có một kết giới ngăn cản âm thanh đó lại. Anh không thể nghe thấy tiếng sáo khi bước ra sau vài bước. Nhưng chỉ cần lại gần thêm một chút là anh lại có thể nghe thấy nó.

Draco mỉm cười đi về phía cuốn sổ và nhận ra nó đang được bao bọc bởi một thứ ánh sáng xanh dịu nhẹ. Điều này khiến anh mỉm cười còn tươi hơn nữa, anh ngồi xuống băng ghế và đọc những dòng chữ người hâm mộ kia đã gửi cho anh.

Quào, tôi không thể ngờ được cậu là gay... Tôi đã vô cùng bối rối, ngạc nhiên, và còn cả hạnh phúc nữa.........Tôi chưa bao giờ cảm thấy thế này và tôi ghét nó. Làm ơn hãy nói với tôi là cậu đang đùa đi. À không, sự thật lúc này là: tôi rất rất hạnh phúc khi biết rằng cậu không nghĩ tôi đang quá phận..Cảm ơn cậu!

Liên quan đến những Gryffindor: Nào, tôi đã hiểu vấn đề của cậu rồi; thực sự thì tôi vừa tự bắt đầu một mớ rắc rối về họ đấy. Lúc đó tôi đang nói chuyện với bạn về chủ đề nào đấy và vài giây sau tôi đã lỡ lời nói ra thứ không nên nói và họ......Ồ, xin lỗi, tôi đang đùa với ai thế này? Cậu không biết tôi nên tôi chẳng thể nói toàn bộ cho cậu được.

Tôi đã nói với cậu bạn ấy rằng tôi là gay và tôi đang để ý tới một người. Chuyện tiếp theo thì cậu biết rồi đấy, cậu ấy nói với tôi rằng điều này không thể chấp nhận được và đây chỉ là một phút bốc đồng của tôi thôi. Nhưng một trong những người anh của cậu ấy cũng là gay mà. Cách cư xử tuyệt vời, đúng không? Tôi không chắc rằng cậu ấy có từng nhìn tôi theo cách giống vậy không nữa.

Tuy nhiên tôi vẫn có thể an ủi cậu đôi chút: Tôi là một chú rắn bí mật đấy, chiếc mũ Phân Loại muốn tôi vào Slytherin và bằng cách nào đó tôi đã thuyết phục được nó cho tôi vào Griffindor. Rất kì lạ phải không?

Về phần món quà: Thực ra tôi muốn phân tán sự chú ý của tôi sang một việc khác nên tôi đã tạo ra nó. Tôi chưa từng có ý định đưa nó cho cậu trước đó, nhưng đến khi hoàn thành tôi lại quyết định tặng nó cho cậu. Hy vọng cậu sẽ tiếp tục yêu thích nó!

trans | drahar | the advent calendarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ