"Nói đi, Draco, chuyện gì đang xảy ra." Pansy nói khi ngồi xuống bên cạnh anh trên chiếc ghế dài tại phòng Sinh hoạt Chung. Blaise với Gregory cũng ngồi xung quanh đó, anh không thể chạy đi dù có muốn hay không.
Draco thở dài, tầm mắt lại đảo qua cái chuồng, nơi hồi sáng xuất hiện thêm một con cừu và con mèo đã hưng phấn nhảy lên lưng nó để đi dạo vòng quanh. Nhưng bây giờ những mô hình nhỏ đã trở nên an tĩnh hơn, thế nên anh lại quay trở về với những người bạn của mình.
"Được rồi, đây là thỏa thuận của tớ: người hâm mộ kia đã nói một vài điều. Và trước khi tớ nói ra tất cả chúng, tớ cũng cần phải nói với mấy cậu một điều khác." Mọi thứ đang dần trở nên khó hiểu đối với họ nên anh quyết định nói ra sự thật, chỉ mong sau đó họ vẫn có thể đối xử với anh như lúc trước.
"Tớ là gay."
Anh cố gắng chuyển tầm nhìn của mình sang đống lửa trước mặt. Nếu như họ quyết định từ chối anh, họ sẽ làm nó ngay bây giờ. Tuy nhiên anh hy vọng họ đang chuẩn bị để nói gì đó lúc này.
Pansy đặt một bàn tay lên tay anh và khi anh quay lại, cô mỉm cười với anh. "Bọn tớ biết, Draco Đừng lo sợ vì những điều bọn tớ có thể nói hay nghĩ. Bọn tớ vẫn luôn yêu quý cậu mà!"
"Và tất nhiên bọn tớ biết người trong lòng của cậu là ai." Blaise nói thêm và tiếp tục tặng anh một nụ cười.
Draco nín thở chờ đợi cái tên họ chuẩn bị thốt ra, anh hy vọng họ đoán sai. Không biết tại sao anh luôn cảm thấy mình đã che dấu rất tốt. Tuy nhiên lúc này anh lại cảm thấy hơi không ổn...
"Là Potter, phải không? Gregory hỏi, Draco ngay lập tức bối rối, tự hỏi làm sao họ tìm ra được đáp án đúng.
Anh vùi mặt vào tay và lắc đầu. "Làm sao mấy cậu biết? Tại sao tớ không thể dấu nó kĩ hơn nhỉ?"
Pansy cười thầm và nhún vai. "Cậu đi theo tất cả mọi nơi cậu ta đi. Kể từ lúc vào Hogwarts rồi cơ. Thật sự thì không bất ngờ lắm đâu khi cậu nhận ra cậu có tình cảm với cậu ta đâu."
Draco bất lực cười cười. Cô ấy đã đúng. Và tất nhiên là cô ấy luôn đúng. Draco ngồi dậy, lắc lắc cái đầu :"Thế nên, mấy cậu cảm thấy ổn với điều này chứ?"
Blaise gật đầu "Tất nhiên rồi! Chẳng lẽ cậu thật sự nghĩ bọn tớ sẽ xa lánh cậu sau khi cậu nói mấy thứ kiểu như vậy sao?! Nếu có chuyện xảy ra thì bọn tớ còn bảo vệ cậu nhiều hơn đó!"
"Thôi đừng."
Mọi người bật cười, Draco cảm thấy hạnh phúc khi có được những người bạn như vậy. Anh nhớ tới người kia và ngay lập tức kể cho họ nghe mọi điều mà anh đã biết. Những người bạn của anh có vẻ rất vui khi biết người hâm mộ anh là con trai và khi Draco nói đến việc bạn của cậu ấy đã quay lưng với cậu thì tất cả họ lại rất tức giận.
"Sao mấy người đó có thể làm vậy cơ chứ?!" Blaise híp mắt lại, hoàn toàn chẳng vui vẻ gì.
Pansy cũng lắc đầu "Có tệ lắm không khi tớ muốn tìm ra cậu ấy và ôm cậu ấy một cái? Có vẻ cậu ấy gặp phải rất nhiều rắc rối và dựa trên những gì cậu nói, cậu ấy phải trải qua tất cả mọi chuyện một mình."
Draco nhún vai: "Cậu ấy không một mình. Có tớ ở đó mà."
"Nhưng cậu không thể bảo vệ cậu ấy khỏi tất cả mọi thứ và ở tất cả mọi nơi được" Gregory nói, vuốt vuốt cái trán của cậu ta.
"Này Draco, nếu cậu ấy bị tiết lộ. Chúng ta sẽ ra ngoài đó và bảo vệ cậu ấy! Chúng ta sẽ làm như cậu ấy đã dành toàn bộ thời gian với bọn mình và đã biết về xu hướng tính dục của cậu ấy từ lâu rồi." Pansy đề nghị và lời cô nói có chút giống với những lời Draco đã nhắn nhủ với người kia.
Draco mỉm cười tươi rói và ôm tất cả những người bạn của mình: "Mọi người thật tuyệt vời! Tớ yêu mấy cậu!
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | drahar | the advent calendar
Fanfiction"Draco nhận được một gói quà bí ẩn,anh mở nó ra và tìm thấy một cuốn Lịch Mùa Vọng.Mỗi ngày,anh đều nhận được một món quà từ cuốn lịch.Trong khi đó,anh và bạn bè của mình cố gắng tìm ra ai là người đã gửi món quà này.Chẳng mấy chốc,các Slytherin đề...