Dương triều năm thứ 23, Hoàng thượng ban tứ hôn Tam công chúa Dương Minh Nguyệt cùng với phò mã Lăng Viễn Minh.
Điều này là quá sức với ta rồi !
______________________________________________________
Vài tháng trước...
Lăng phủ vẫn như thế gà bay chó sủa cả tuần từ khi Lăng lão gia đưa thư. Lăng lão gia sớm đã biết trước chuyện. Lăng Triệt thực sự cũng rất đồng ý chuyện này.
Ngược lại Lăng phu nhân không vui. Làm sao nữ nhi nhà nàng lại có thể lấy nữ nhân làm thê tử? Hơn thế còn là duy nhất công chúa! Cho dù cách xa yêu nữ nhi bao năm thì bản năng của một người mẹ là không bao giờ mất.
Lăng Thiên Nhi vừa mong đại tỷ nhà nàng về lại vừa lo lắng chiếu tứ hôn của vua. Nàng sớm biết ca ca của nàng là nữ nhân. Nàng rất muốn xem dung mạo đại tỷ nhà nàng a~ Thực ra Dương công chúa cũng là tốt nhất mỹ nhân Dương triều rồi nên làm đại tẩu của nàng cũng không tệ a~ . Ân... Nàng lại sợ vị công chúa này nổi giận phần nhiều hơn.
Lăng gia kẻ vui người buồn. Lăng gia rất có thể phạm tội chu di cửu tộc chỉ vì Lăng thiếu gia.
Thật may rằng Lăng thiếu gia trở về phủ đúng một tuần từ khi lão gia đưa thư.
Lăng Triệt: Ai... Tiểu tử của ta ~ Cuối cùng con cũng trở về. Cha đã đợi con rất lâu rồi / ôm chặt Lăng Viễn Minh/
- Hự... Ch...Cha... Người ôm chặt quá.
- Ta xin lỗi. / nhẹ buông / Cha đã chờ con hơn 10 năm rồi.
- Cha, hài nhi rất nhớ phụ mẫu a~
Lăng Viễn Minh cố bày ra bộ mặt được coi là mang tính "nhớ nhung" nhất thể hiện.
Lăng phu nhân: - Lăng nhi, con trở về an toàn là tốt rồi. / nhẹ lấy khăn tay lau nước mắt/
Lăng Thiên Nhi: - Ca ! Ca ca hảo anh tuấn a~ Nhưng hơi có chút gầy yếu...
Ta không có gầy yếu !
- Cha thấy con cũng rất gầy so với hảo nam nhân bình thường. Ở trên núi có phải không tốt?
- /lập tức xua tay/ Không có! Không có bất tiện đâu cha. Hài nhi rất khỏe mạnh a~
Nói liền nâng bàn gỗ nhẹ nhấc. May là đồ trên bàn không bị nàng đem xuống đất a~
Lăng lão gia cùng phu nhân có chút ngạc nhiên. Còn Thiên Nhi? Nàng là đang phi thường không tốt a~ Nàng như thế theo cha học võ đã hơn 10 năm, là cái thời điểm đại tỷ đi nàng phải tập luyện rồi. Đại tỷ nhà nàng như thế được tập võ rất tốt? Nhưng vận khí lại không thấy có. Đây là dùng lực tay a! Cái bàn này ít nhất cũng phải 4 đảm rồi! ( 1 đảm = 50 kg )
- Ha ha~ / cười vui / Lăng nhi, tiểu hài tử của cha đã lớn rồi! Cha rất vui khi thấy con khỏe mạnh a~
Lăng lão gia tuy có bất ngờ nhưng cũng giảm bớt lo lắng. Nhìn tiểu tử nhà hắn còn nghĩ là tiểu bạch kiểm suy yếu a~ Hóa ra cũng không phải thực tiểu bạch kiểm. Hắn sớm đem gia nô ra ngoài rồi liền không lo ngoại nhân phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-XK) Tam công chúa... TA GHÉT NGƯƠI !!!!!
Short StoryLăng Viễn Kính- một nữ nhân vừa tròn 19 xuân xanh bỗng chốc xuyên không về Dương triều trong thân thể của người khác - Lăng Viễn Minh - Lăng đại thiếu gia khôi ngô tuấn tú, tài sản giàu không đếm xuể. Trong một hoàn cảnh đặc biệt, Lăng thiếu gia đã...