Chap 21: Trấn Cổ Thành ( Trung )

48 5 0
                                    

       P/s: Hè về hè về ~ Đẩy nhanh tiến độ a~
______________________________________ 

      Trong ba ngày ba đêm tên đăng đồ tử háo sắc tập võ, Dương công chúa hảo là người cảm thấy khó chịu nhất. Vì sao ư? Vì thiên kim công chúa không được đấu khẩu với A Lăng rồi. 

        Đừng có nghĩ công chúa đi chơi a~ công chú chỉ "tiêu tiền" hộ Viễn Minh a~ 

        Thiên kim công chúa nhan sắc tựa tiểu tiên nữ giáng trần, là cực phẩm ở nhân gian. Xinh đẹp nhất là nàng, tinh nghịch nhất cũng là nàng a~ ( Dương công chúa: Ngươi mới nói cái gì! . Tác giả: Tiểu nhân không dám a~ ) 

        Hơn thế nữa, công chúa thân pháp phi phàm! Ba tuổi cầm kiếm, mười tuổi học thấu binh pháp, thế võ nhiều môn phái. Kiếm pháp nàng mạnh đến nỗi người đứng đầu Cấm Vệ quân thực lực không thể sánh bằng. 

         Vậy tại sao lần đầu gặp A Lăng liền nói bị cướp?! Có thể nói Lăng thiếu gia số đen a~. Ban đầu người bị cướp không phải là nàng mà là một vị đại tỷ nào đó. Bất quá trong lúc Dương công chúa "thưởng ngoạn" hảo biết tên cướp đó ở trong một băng đảng cướp rất lớn vùng này. Linh tính mách bảo đi bắt cướp thân thể liền đi. 

         Ban đầu là bắt cướp lại thành bắt nhầm người, vừa mất con tin vừa gây chuyện =='.

         Thật là...

Dương Minh Nguyệt: Không giống ta mà... /nói nhỏ/ 

Tiểu Hoa: Công chúa, người sao vậy a? Người có gì khác sao? /quay lại nhìn Dương công chúa/ 

        Tiểu Hoa thân pháp không tệ, nói nàng đi theo bảo vệ công chúa thì không đúng, nói không phải thì là hầu hạ công chúa a~. Bất quá dù công chúa nói nhỏ thì nàng cũng vô tình nghe thấy được dù cho ngoài phiên chợ ồn ào. 

       - Tiểu Hoa, ta không sao. / bước đi / 

       - ? 

_______________________________________________

       Khách điếm. 

       Lạc Lạc đang cảm thấy buồn chán a~. Chắc chắn thế rồi. Thiếu gia nhốt mình trong phòng tập thế võ thành ra nô tỳ như Lạc Lạc bị bỏ rơi a~ Là bị bỏ rơi trầm trọng a~.
       Những lúc như thế Lạc Lạc chỉ muốn tìm Tiểu Hoa để "chia sẻ nỗi buồn". Nhưng hôm nay thì không, Dương công chúa sớm đã đem Tiểu Hoa đi mất dạng luôn rồi. 

      - Ai... /thở dài/ Biết làm gì đây...

_______________________________________________

       Phòng Viễn Minh. 

    - Cơ bản bộ 6 quyển... Bậc trung là ...20 quyển ?!!! Làm gì mà lắm vậy ! Ai... Nhân sinh a~. Xem nào. Bậc cao khởi đầu 3 quyển nâng dần đến thánh nhân ?! 

     Còn nữa luyện nguyên khí mới chỉ là khí công cơ bản nâng cao hơn nữa là khí công tu luyện... 

    - Không hay rồi a...
     Khí công tu luyện của Thiên Môn phái bao gồm khí công đạo gia và khí công phật gia...

    - Agh... Nhiều vậy !!!
      Luyện võ khác mấy cái kiến thức mà nàng kinh qua. Luyện võ là hoạt động cơ thể khác hoàn toàn với hoạt động não a~.
      Hảo chủ thể rất phù hợp trải qua võ công cơ bản rồi. Nàng cũng dùng não nhớ hết động tác rồi. Chỉ là Lăng thiếu gia không biết dùng lực ở đâu mỗi động tác a~

      Vậy là sau khi Lạc Lạc bị thiếu gia bỏ rơi 3 ngày 3 đêm cũng được triệu hồi về. 
      Nàng mừng muốn khóc a~ Vậy là thiếu gia hết bỏ rơi nàng a~.

Viễn Minh: - Lạc Lạc, ngươi đây rồi! Mau mau dạy ta điểm lực ở đâu a~. / cực kì phấn khích/ 

Lạc Lạc: - Gia... Người hảo chưa luyện xong a / mất hứng /

     - A... Ta luyện xong "thế" rồi còn "lực" thôi. 

     - Ân, thiếu gia... có phải là hơi nh...

     - Nhanh gì a? Nhanh thì sao? Nhanh nhưng luyện tốt hơn bình thường là được rồi phải không?

     - Gia, khó có người luyện hoàn hảo như thế...

     - Ai nha Lạc Lạc, ngươi có phải không tin bản thiếu gia không? 

     - Ta không tin ngươi đầu tiên đăng đồ tử. /bước vào/ 

      Dương công chúa còn Tiểu Hoa hoàn hảo đi về. Thiên kim công chúa còn không quên tặng cáo thị thẳng mặt A Lăng. 

 DMN: - Vương bát đản, ngươi nói xem đã đem đến rắc rối như thế nào ? 

 LVM: - Ách... Công chúa... Nơi này cách rất xa a~ Làm gì có chuyện cáo thị tới nhanh thế được ?!

      Dĩ nhiên là không nhanh thế được vì công chúa cùng Tiểu Hoa dùng khinh công "lấy" cáo thị về a~ ( Cướp của người dân đấy!. - Công chúa: Ngươi im đi! ) . Lấy cáo thị cũng là từ thương nhân đi đến Trấn Cổ Thành cách đây 3 dặm. 

      - Ngươi tự lo xử lý chuyện này đi vương-bát-đản thiếu gia. 

  Tiểu Hoa: - Lăng công tử, chuyện cáo thị này là do người gây ra? / lạnh nhạt nói/ 

     Ta không thể nói không a!

      - Đánh người trọng thương lẫn phá hỏng Nhược Vũ Lâu không phải do bản thiếu gia làm! 

      - Thật sao? Vậy sao lại chạy trốn vậy vương-bát-đản. 

      - Công chúa! Ngươi!

      - Ta làm sao? Nói đúng phải không? / khẽ nhướn mi / 

      Thiếu gia và công chúa lại thế nữa rồi. Lạc Lạc lại  phải phá không khí đậm mùi chiến tranh a~

      - Thiếu gia, theo như Lạc Lạc tính thì còn khoảng 3 ngày nữa cáo thị hoàn hảo ở Trấn Cổ Thành. 

      - Vậy sao... Thì ba ngày nữa đi tiếp a~ / thản nhiên nói / 

     Lần này công chúa đứng hình, Lạc Lạc và Tiểu Hoa lắc đầu. Thiếu gia đây là suy nghĩ gì a? 

      - Ân? Bản thiếu gia nói gì sai sao? 

      

      

(BHTT-XK) Tam công chúa... TA GHÉT NGƯƠI !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ