Chap 30: Ngự Hoa Viên.

60 3 0
                                    

         Hắn thế nào đến kỹ viện lại đóng cửa. Tâm tình lại không tốt a!
         Ân. Không phải kinh thành thì tốt rồi. Địa bàn Âu Dương cô nương lại không ở kinh thành a~           Du ngoạn như vậy là chấm hết rồi ~. Vốn định luyện võ xa Lăng phủ lại không thể. Gặp người hàn thuyên cũng không thể!
         Bằng thực lực "lướt và bay" của mình Viễn Minh không may lạc vào Ngự Hoa Viên. Vào là một chuyện còn ra khỏi nội cung lại là một chuyện khác. 
         Nơi trăm hoa đua nở, hương thơm ngút trời ban ngày lộng lẫy là thế ban đêm là ảm đạm thất sắc 3 phần. 
         Dương công chúa thường sẽ đến Ngự Hoa Viên thưởng trăng. Bất quá là rất lâu rồi chưa đến liền nửa đêm thanh tịnh dùng khinh công rời phủ. Rất lâu không đến, lần đầu quay lại gặp phải người đáng ra... không xuất hiện. 

       - Ngươi! Sao ngươi lại tới đây! 
       - Lạc vào. 
      Muốn bao nhiêu chán nản đều thể hiện rõ trên mặt. Đây là cấm ta với công chúa mấy tháng không gặp nhau a~ Giờ thì hay rồi. Chưa hết một tuần liền gặp! 
      Không cần phải nói, mặt mũi như vậy xâm nhập nội cung còn không phải hiểu nhầm thích khách là may rồi. 

      Ngược lại công chúa rất có hứng thú bỏ qua chuyện lễ nghi. Không lẽ hắn còn nhớ chuyện lúc đó? 

     - Ngươi... có vào Ngự Hoa Viên lần nào không? 

     - Chưa từng. Lần đầu tiên đến. 
      Ai nha, bản mặt công chúa cũng đen như cha con Chu gia a~ Là bản công tử mắc lỗi gì? 
     -...
      Lăng thúi tiểu tử ! Ngươi là lẻn vào nội cung gặp công chúa còn không thi lễ a!

     Dương công chúa nghe câu trả lời tư vị thập phần khó tả. Hắn không lẽ không nhớ ? Bổn công chúa còn nhớ! Là hắn trêu hoa ghẹo nguyệt nhiều đến nỗi không thể nhớ nổi?

     Tiêu rồi tiểu Lăng. Công chúa thực sự giận ta rồi? Giận càng tốt sớm bỏ đi cái kia tứ hôn. 

     Lần đầu hai người im lặng. Đây còn không phải là thời điểm đã định xong án phạt tù nhân a? "Ngươi còn điều gì trăn trối không?" 
     Phải đánh lạc hướng công chúa!

-  Ai nha, công chúa có tâm tình ra Ngự Hoa Viên sao? Hiếm thấy thật ~

-  Đúng vậy, Lăng-phò-mã là bổn công chúa ngày nào cũng đến.

    A Lăng muốn tự tử. Cái miệng hại cái thân a!

 - Công chúa, nếu người với bản thiếu gia không hợp như thế hay là... công chúa hướng Hoàng thượng hủy... 

  - Tứ hôn đã ban ra. Ý chỉ của Hoàng thượng không thể quy hồi. 

  - Ai nha công chúa ~ tiểu nhân là tiểu bạch kiểm a~ 

  - Đi cùng với ngươi ngược lại càng thấy khẩu khí không tồi. Sức lực cũng không phải do hình dáng tạo thành. 

    Đừng ai cản ta, bản thiếu gia cắn lưỡi tự tử a! Hàm răng đây là còn luyến tiếc lưỡi a? Tại sao còn chưa hạ thủ! 

    Nhìn hắn giờ đúng là "Vương bát đản" a~ như thế nào lại khẩu khí với Chu gia. 

    Lăng Viễn Minh không thể phụ lòng cha nương càng không thể phụ lòng công chúa được nữa!
    Cho dù không phải công chúa, là nữ nhân nào làm thê tử của nàng cũng đều không được a~ Cái này còn không phải lương tâm cắn rứt sao? Thời điểm bỏ chạy không tồn tại a!

(BHTT-XK) Tam công chúa... TA GHÉT NGƯƠI !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ