Nhân vật chính:
-Lăng Viễn Minh- Lăng Viễn Kính: Nữ nhân Lăng gia sau một vụ tai nạn thì xuyên không về quá khứ trong thân thể của Lăng Viễn Minh(17t) - Lăng công tử. Do hoàn cảnh đặc biệt quá nên Lăng công tử lại là nữ nhân, về sau Viễn Minh trở thành Tam phò mã với mối tình sâu đậm cùng Tam công chúa trong nhân gian.
-Minh Nguyệt công chúa: Dương Minh Nguyệt(16t) - Tam công chúa được nhà vua sủng ái hết mức từ nhỏ, tính khí nông nổi và trẻ con. Gặp được Viễn Minh từ lần du ngoạn của mình. (P/s: Trốn khỏi kinh thành đi chơi thì có :v ) Là người con thứ của Thẩm hoàng hậu.
Nhân vật phụ:
- Triển Hạ Vy:(17t) con của Triển thừa tướng đứng đầu ban văn . Từng ám sát Viễn Minh vì mục đích của Triển gia nhưng không thành, từ đó luôn có ý định khiến cho Lăng công tử sống dở chết dở ( Không biết ai sống dở chết dở đây ==' )
- Chủ nhân Phong Lưu Các - Hàn Băng Nhi( 18t) : Nữ chủ nhân Phong Lưu Các , luôn chủ động "ve vãn" Viễn Minh mọi lúc mọi nơi (P/s: hám zai :3 )
- Triển Doãn Bằng:(18t) Triển công tử , luôn thích thầm Tam công chúa từ lâu, dùng đủ mọi cách để có được công chúa.
- Hoàng thượng( Dương Tô Phong) : Một nhà vua của Dương triều giàu mạnh, yêu dân như con , thương yêu tam công chúa hết mực.
-Hoàng hậu ( Thẩm Vân Linh) : Là bạn tâm giao từ nhỏ của hoàng thượng. Có hai người con là đại hoàng tử và Tam công chúa.
-Hạ phi nương nương - Hạ Nhược Băng: Luôn có thú vui tao nhã là ngồi ngắm cảnh uống Bích Loa Xuân. Có một người con là Nhị hoàng tử.
-Đại hoàng tử - Dương Tử Thiên ( 20t) : Vị hoàng tử này thân sinh nho nhã , không thích tham gia vào việc nước nhà cho lắm, mong muốn được dạy học ngoài kinh thành như các bậc đi trước.
-Nhị hoàng tử - Dương Nguyệt Thiên (19t) : nhị hoàng tử chơi từ nhỏ với công chúa, luôn bảo vệ công chúa từ nhỏ.
* Lăng gia:
- Lăng Triệt : Lăng lão gia là thừa tướng đứng đầu ban võ, luôn có ý định từ quan để đi du ngoạn cùng Lăng phu nhân.
- Lăng phu nhân - Lãnh Cơ Uyển: gia sản rộng lớn cả một vùng Giang Nam . Do hoàn cảnh mà che giấu bí mật thân phận nữ nhân của Lăng thiếu gia.
-Lăng tiểu thư : Lăng Thiên Nhi (15t) tính tình trẻ con, thương yêu ca ca của mình.
* Triển gia
- Triển thừa tướng - Triển Mạc Lâm: là thừa tướng đứng đầu ban văn, luôn nung nấu ý định soán ngôi Dương triều từ lâu.
Và còn một số nhân vật khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-XK) Tam công chúa... TA GHÉT NGƯƠI !!!!!
Historia CortaLăng Viễn Kính- một nữ nhân vừa tròn 19 xuân xanh bỗng chốc xuyên không về Dương triều trong thân thể của người khác - Lăng Viễn Minh - Lăng đại thiếu gia khôi ngô tuấn tú, tài sản giàu không đếm xuể. Trong một hoàn cảnh đặc biệt, Lăng thiếu gia đã...