Lễ thân nghinh được người Hoàng cung cùng Lăng phủ chuẩn bị.
Viễn Minh hiện tại được nghỉ ngơi ở một căn phòng.Đi đi lại lại.
Nàng không biết phải giải thích với công chúa thế nào về thân phận thực sự của mình. Giấu hay cho công chúa biết sự thật?Bà mai mời Viễn Minh đến nơi tổ chức đại hỷ. Người này cũng dạy hết những gì cần thiết cho một tân lang như nàng.
Hoàng thượng, hoàng hậu cùng phụ thân Lăng gia ngồi ở vị trí cao nhất đang cười nói thập phần vui vẻ trước khi các nàng đến.
Lão bà thúi! Ngươi dám lừa bản thiếu gia!
Phò mã cõng công chúa từ nội cung theo người Khâm Thiên Giám mà đi.
" Phò mã, theo quy định Hoàng thất, Phò mã cõng Công chúa đến nơi tổ chức hỷ sự. Ta biết phò mã là một tân lang rất có khí phách của một đấng nam nhi. "
Một nụ cười đối lại. Phò mã đơn phương cõng người kia "tân nương" của nàng mà đi. Viễn Minh không nhịn được nói nhỏ.
- Ngươi nặng quá đi công chúa ~
Công chúa không béo a~ A Lăng đây là muốn trêu.Công chúa bàn tay nõn nà không tiếc thương nhéo eo nàng. Viễn Minh bước chân có chút lảo đảo liền tìm được thăng bằng. Đau a~
- Tay ngươi... Ngươi đây là chiếm tiện nghi của ta còn nói như vậy?!
Tay phò mã yên phận gần sát... Không hiểu sao khi nghe được giọng người kia công chúa, nàng bất giác mỉm cười.
- Được thôi, công chúa ngã như vậy liền cùng với bản thiếu gia không liên can.
- Đăng đồ tử.
Công chúa trong lòng cũng có chút tư vị của vui vẻ. Mới khi nào người kia còn hại nàng...
__________________________________________
Khách điếm tại một căn phòng nào đấy cho dù nửa đêm thanh tịnh cũng có thanh âm hai người.
Minh Nguyệt công chúa : Tên hỗn đản kia !!! Ngươi đã làm gì với thân thể của ta ! /vẻ mặt tức tối hơn bao giờ hết/
Lăng Viễn Minh: Ân. Ta chỉ thêm chút thuốc sổ vào thôi a~~ /cười khoái trá/
- Tên tiểu tử nhà ngươi ! Sẽ có ngày ta trảm cái đầu ngươi !
- Đợi đến lúc đó đã /cười lớn/
________________________________________________
Nàng bây giờ không cần trảm, người là của nàng, Lăng Viễn Minh vĩnh viễn không có cơ hội chạy thoát khỏi nàng.
Thấy công chúa không nói gì, nàng cũng không yên phận vừa vững chân bước đi nặng nề vừa buông lời. Dù cho thân tàn sức kiệt nhưng bản tính cũng không hề ảnh hưởng còn có phần... phát tác mạnh hơn.
- Ai nha công chúa, bản thiếu gia không biết rằng ở dưới đây công chúa còn có thể...
Bàn tay chính thức không yên phận tiến dần đến gần đùi công chúa mà ra sức bóp nặn. Bên ngoài một lớp hỷ phục hai người vừa vặn che hết những gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-XK) Tam công chúa... TA GHÉT NGƯƠI !!!!!
Kısa HikayeLăng Viễn Kính- một nữ nhân vừa tròn 19 xuân xanh bỗng chốc xuyên không về Dương triều trong thân thể của người khác - Lăng Viễn Minh - Lăng đại thiếu gia khôi ngô tuấn tú, tài sản giàu không đếm xuể. Trong một hoàn cảnh đặc biệt, Lăng thiếu gia đã...