Chap 33: Dương công chúa dỗi ta rồi ~

169 9 1
                                    

      Người kia ngồi thẳng lưng, hơi thở từng nhịp rõ ràng. A Lăng đây là cảm thấy gấp gáp. 
      Dương công chúa không như ai kia, lười biếng trong lòng đã dâng đến đỉnh điểm. 

    - Ngươi còn phát ngốc ở đấy làm gì? 

     Thanh âm nhu hòa hơn bình thường ! Minh nhi thấy bất ổn a~
     Tính khí không biết ở đâu xuất hiện liền không kìm được bước chân. 

     Một bước... Hai bước... Ba bước

     - Ngươi chưa từng được dạy đêm tân hôn phải làm gì sao? 

     - Đăng đồ tử

     - Ai nha công chúa nói vậy là sai rồi a~ Bản thiếu gia đây là muốn... 

     - Phò mã. / lười biếng nói/ 

     Gỡ khăn xuống. Nhan sắc mê đắm của Minh Nguyệt hiện ra. Không một nam nhân nào không cảm thán trước tuyệt phẩm nhân gian trước mặt a~  
     Ánh mắt lười biếng, môi đỏ thắm, hảo trắng a~ Bản thiếu gia đã trắng rồi công chúa còn hơn a~ 
    Trong mắt công chúa, phò mà không khác tiểu hài tử đang phát ngốc trước mặt nàng.

    Lăng hài tử chớp mắt không ngừng nhìn tân nương. Một cỗ cảm giác kỳ lạ đang dần xuất hiện. Viễn Minh đứng ngốc còn mặt lại dần đỏ lên. 

    - Khụ... Công chúa thực xinh đẹp... 

   Nói rồi bịt miệng công chúa, nhanh tay xuất thủ ra một cái... bàn tính?!

  Phu quân đây là cảm thấy nàng cùng người không có đủ ngân lượng chi tiêu? 

   - Thê tử a~ Bàn tính này là ta tự tay làm đảm bảo không có cái thứ hai a~ Sau này tất cả ngân lượng đều do ngươi quản lý. 

    Ngươi còn lo bổn công chúa không quản lý được ngươi?

   - Ngươi... gọi ta công chúa... 

    Minh Nguyệt chỉnh cái người kia... Không lâu liền thuận miệng gọi nàng... 

    Phát giác điểm hồng ở vành tai công chúa. Đăng đồ tử nhà ai đang cười hảo ý không tốt. Nàng nửa điểm đều không biết mình nói sai cái gì liền nhanh chóng hoàn tất thủ tục đêm tân hôn. 

    Chén rượu giao bôi diễn ra mà không gặp trở ngại. Công chúa gò má đã có chút ửng hồng. Ánh mắt nhìn như đã không còn minh mẫn nữa rồi! Nếu như bình thường A Lăng đã muốn nói một tiếng "Thảm bại" với công chúa thì hôm nay người thua trận chính là nàng a~

   Đặt chén rượu xuống bàn. Bàn tay trái Viễn Minh chưa tới nửa điểm không trung liền ngừng lại bởi công chúa. 

  - Bản công chúa mệt rồi.  

   Ai... Công chúa trốn tránh mặt ta? Bản thiếu gia anh tú như vậy không lẽ công chúa thực sự chán ghét ? Nửa điểm không thích ta? 

  Viễn Minh ý nghĩ trong đầu, khuôn mặt đáng thương bày ra. 

  - Ngươi đây là còn muốn quấn người? Ngươi bao nhiêu tuổi rồi? 

  - Đủ tuổi làm phò mã ngươi.

  -... /mặt càng thêm đỏ/ 

  - Ân. Công chúa hôm nay khác thường ngày a~ Hôm nay ngay cả một câu nói lại cũng liền không có. Không lẽ ngươi thực thích...

(BHTT-XK) Tam công chúa... TA GHÉT NGƯƠI !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ