Lại một lần nữa Dương Cửu vào mộng Viễn Minh. Hắn có linh cảm xấu với Minh nhi cũng như muốn truyền đạt điều mà hắn nghĩ tới.
- Minh nhi... Đây là ... / Hiền Vương nhìn một thân y phục thấm vài nét máu của Viễn Minh/
- Hm? Sư phụ? / mê man/
Lại vào lần nữa?
- Minh nhi, tỉnh!
- Heo con... máu?
- Hừm? Máu? Minh nhi?
- Ách... Chuyện hảo dài a...
Không một lời Hiền Vương tiếp cận tiềm thức Viễn Minh. Ngay lập tức biết hết mọi chuyện.
Liền coi như không quản mà đi... lại còn gây họa.Nam mô a di đà phật! Thiện tai thiện tai...
- Ngươi có lời nào để biện minh không Lăng Viễn Kính?
Giọng Dương Cửu trầm ổn từng chữ từng chữ đánh thẳng tâm lí A Lăng.- Ách... Sư phụ... Đồ nhi không có gì để biện minh...
Thiện tai thiện tai. Vẫn là nên sớm khuyên nhủ nàng.
- Hành thiện đắc thiện, hành ác đắc ác (*)
- Đồ nhi hiểu rõ. / mặt than /
- Hừm. Minh nhi, võ công của con...
- ... Sư phụ... Đồ nhi vẫn chưa học qua...
- Bất quá nguyên khí rất tốt. Được rồi. Minh nhi, con hãy về học võ công nhanh nhất có thể. Một tháng sau ta sẽ kiểm tra.
- Ân thưa sư phụ!
Muốn khóc a... Lại thêm một tháng học võ a? Học căn bản a?
__________________________________________
Nhược Vũ lâu giờ mão.
Phòng riêng của Thiên Vy
- Còn kịp! Âu Dương cô nương... ta phải về sớm a!- Lăng công tử cần phải thay y phục. / cầm trên tay y phục mới/
Vì không thể thoát y cho Viễn Minh nên Thiên Vy đã sai người mua y phục thượng hạng cho Viễn Minh. Thoạt nhìn chất liệu sẽ không tốt bằng nhưng về màu sắc thì cũng coi như gần giống nguyên bản rồi.
Tiêu rồi... Ta không biết mặc y phục a...
Khi nhận ra điều đó cũng là lúc Lăng thiếu gia một mình đứng trong phòng tay cầm y phục mới.
- Trung y ... Hừm... Như vầy đúng chưa a? Còn đai lưng... Ách...
Đau não a~
Mất gần nửa canh giờ chỉ để buộc rồi tháo mỗi đai y phục cuối cùng là theo kiểu hiện đại mà kết thúc a... =='
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-XK) Tam công chúa... TA GHÉT NGƯƠI !!!!!
ContoLăng Viễn Kính- một nữ nhân vừa tròn 19 xuân xanh bỗng chốc xuyên không về Dương triều trong thân thể của người khác - Lăng Viễn Minh - Lăng đại thiếu gia khôi ngô tuấn tú, tài sản giàu không đếm xuể. Trong một hoàn cảnh đặc biệt, Lăng thiếu gia đã...