Phong Lưu Các ba ngày sau...
Trong phòng sớm chỉ còn Lăng Viễn Minh và Lạc Lạc.Một ngày bình thường đối với A Lăng nhưng là bất thường với Lạc Lạc.
Thư của lão gia... Nàng sớm có thể đoán trước nhưng... địa phương này lão gia có thể biết?Viễn Minh: Lạc Lạc, ngươi xem cái gì vậy? / buồn ngủ /
Ân, mọi người sớm đã dậy trước Lăng thiếu gia nửa canh giờ a!
- Thiếu gia, là thư của lão gia.
Thư của phụ thân?
- Đưa ta! /lập tức tỉnh ngủ/" A Minh... Hãy mau trở về kinh thành ngay lập tức!
Phụ thân Lăng Triệt. "Có chuyện gì mà phải về gấp như vậy?
- Lạc Lạc, ngươi có nói chuyện thích khách đến phụ thân ta ? / nghi ngờ/- Gia, đây là việc không nhất thiết phải đưa thư. Hơn thế đây là xa thư (1) Lãnh gia , lão gia sẽ không dùng xa thư trừ phi...
- Lăng phủ có chuyện.
Lãnh gia sở hữu con đường thư từ rộng lớn hơn nhiều so với các vương. Một phần Lãnh gia khởi điểm từ thương nhân giàu có mà tạo thành. Lăng mẫu thân quả thực gia thế không tồi a~
Lăng lão gia gọi thế âu cũng là chuyện lớn. Thú vị a~- Gia, ta nên sớm trở về kinh thành. / cất thư vào hành trang /
Về? Là về với Viễn Minh chứ đâu phải Viễn Kính ta...
____________________________________________
Phòng Dương công chúa.
Dù không thích nhưng Hàn Băng Nhi cũng không thể để Dương công chúa sống trong nhung gấm kia cảm thấy nàng thất lễ được.
Trùng hợp là Dương công chúa cũng nhận được thư từ phụ vương.
Bồ câu nhỏ sớm đã bay đi nhưng thư vẫn chưa hề mở.
Tai mắt phụ vương ở đâu nàng cũng đều biết.
" Nguyệt nhi, con sớm trở về kinh thành cùng phụ vương. "Ba tháng không sai một khắc.
Xem ra là nàng sớm không chạy thoát.Dương công chúa: Bồ câu hoàng cung hảo phi thường. / cười nhạt/
Tiểu Hoa: Công chúa, ta nên về kinh thành hay không?
- Hết đi du ngoạn rồi sao Tiểu Hoa?
- Người thật ham chơi. /bật cười/
__________________________________________________
Kinh thành.
Hoàng Thượng lại không thể ngờ Nguyệt nhi thực sự ở Phong Lưu Các. Xem ra trẫm vẫn chưa già a~
" Nguyệt nhi, lần này con hết đường lui rồi. "__________________________________________________
Lăng phủ.
Lăng Triệt vừa cầm bảo kiếm vừa suy ngẫm. Là suy luận còn hắn còn hữu dụng.
Phong Lưu Các sớm có đệ tử Lăng phủ tập luyện, làm sao có thể không biết A Lăng ở đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-XK) Tam công chúa... TA GHÉT NGƯƠI !!!!!
Historia CortaLăng Viễn Kính- một nữ nhân vừa tròn 19 xuân xanh bỗng chốc xuyên không về Dương triều trong thân thể của người khác - Lăng Viễn Minh - Lăng đại thiếu gia khôi ngô tuấn tú, tài sản giàu không đếm xuể. Trong một hoàn cảnh đặc biệt, Lăng thiếu gia đã...