Chap11: Lạc Lạc nói ra lý do.

77 7 6
                                    


          Ta đang trở về phòng trọ. Phi thường chán nản, phi thường buồn bực a. 

     

          Tối nay biết làm sao đối diện với nàng được a. Thực lòng ta có chút "áy náy" rồi công chúa a~ . Nữ nhân giận dữ chính là mãnh hổ cũng phải thua a~. 


         Phi thường khó chịu. 

         Thử nghĩ xem, nếu người cùng ngươi mỗi ngày "long trời lở đất" bỗng không thèm tiếp ngươi thì sao a~~. Chẳng phải vừa vô vị vừa hụt hẫng sao?


          Ta không thích nữ nhân giận dữ chút nào. Nhất là nữ nhân cổ đại. 

________________________________________

          Chính sảnh khách điếm. 

       

          Lão bản a~ Tuy rằng khách điếm của ngươi gọi là rộng lớn đi, cơ mà nó cũng thật nhỏ a~. Nhỏ tới nỗi nhìn thấy được hình dáng "Công chúa khả ái" đang tức giận như thế nào. 


      - "Không phải chứ? Chỉ có như thế liền giận ta a?" 

      - "Không giận thì đã đem ngươi đi trảm rồi, Lăng đệ." Hàn tỷ vừa an ủi vừa cảnh cáo lời nói thất lễ của ta. 

      - " Tỷ tỷ ~~ Ngươi chỉ ta cách nào khiến nàng hết giận đi a? " 

        

       Ta cũng thực muốn hoàn hảo cùng nàng đến kinh thành thật sớm a~. Sau đó... Sau đó còn phải hoàn hảo thay Hoàng Thượng "dạy dỗ" lại nàng! 


        - "Không giúp. " Hàn Băng Nhi không hề muốn giúp kẻ địch của y chút nào. Nhất là manh ngốc tiểu đệ kia... Là nàng muốn độc chiếm a~~. "Công chúa điện hạ" không có nửa phần chiếm lợi thế một khi có nàng ở đây. 

        

        - " Aizzz Tự ta kiếm người khác vậy. Đa tạ Hàn tỷ đã nghe. " 

             

          Nàng có nghe nhầm không a? Lăng đệ phong thái của kẻ sĩ rồi a? Không. Như thế sẽ càng bất lợi cho nàng rồi. 


          Kiếm ai a? Ta nói thế chứ ta có quen ai để thỉnh giáo đâu. Lăng Viễn Minh a Lăng Viễn Minh. Số của ngươi với thế gian này thật nghiệt ngã mà. Từ khi đi xuống núi đã ngã mất hồn cho đến bây giờ liền mỗi ngày thật đen, đen, phi thường đen. 


          Xuống núi ?! Ah... Ta đang nghĩ tới trường hợp này. Rất có thể là đúng. Nếu thật sự như thế thì không cần làm phiền ai rồi a~


         Trôi theo dòng suy nghĩ thì ta bỗng thấy hình dáng Lạc Lạc xuống sảnh. Tốt, rất trung thành. Và cũng hiểu ý ta nữa. Những người hữu dụng thì nên sắp xếp thành người trung thành với bản thân a~. Còn những người trung thành với ta? Thì càng phải tạo nhiều nhiều thiện cảm a~

(BHTT-XK) Tam công chúa... TA GHÉT NGƯƠI !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ