Không nói một lời Thiên Vy hạ thủ. Một chiêu lại một chiêu nhanh, dứt khoát đem từng tên hảo tráng nam nhân hạ gục dưới mặt đất.Hừm! Lão già Tống Nhân không thể nào chấp nhận kết cục như thế được.
Là hắn tạo bàn cờ, cũng là hắn hạ bàn cờ!Hắn là Tống Nhân - lão già có sinh ý lớn nhất vùng này !
Thiên Vy biết rõ hắn là dạng người nào.
- "Nhân mô cẩu dạng" a~ / giọng mười phần thản nhiên của Viễn Minh/Vừa nghĩ A Lăng liền nói không chút khách khí. Giữa trận chiến đánh nhau mà còn có thể nói được như thế thì hảo có mình Lăng thiếu gia thôi a!
Tống Nhân: Ngươi! Tên xú tiểu tử này! / tức giận /
Lão già Tống Nhân tức lại phi thường tức giận! Mặt lão Tống đỏ tới nổi cảm chừng sắp nổ tung rồi.
Đám gia nô còn lại nhất tề xông lên đánh. Không quản là bọn hắn có hảo học võ hay không nhưng chỉ nhìn vào số lượng thì rất khó để đánh bại.
" Vù ~" Tiếng đao xé gió phóng tới không theo một quỹ đạo nhất định.
Viễn Minh: / né đầu trước khi bị lưỡi đao chém qua / Ai nha ~ Tùy tiện sử dụng vũ khí a? Nếu như thế thì quá lộ liễu rồi.
Dứt lời một kích phóng tới. Thứ phóng tới vai tên gia nô kia lại hoàn hảo là con dao trên bàn mà Lăng thiếu gia đang đứng.
- Này! Vừa sắc vừa nhọn a~ Xúc cảm có tốt hơn không? / cười manh /
- Ah!!!! / hét lớn /
Tên gia nô bị phóng dao vào bả vai liền quỵ xuống nằm đất kêu đau. Nhưng hảo không ai để ý tới hắn nữa rồi.
" Xoẹt " Tiếng lưỡi kiếm chém rách miếng vải từ đằng sau.
Viễn Minh: Vị huynh đệ này hảo cầm tốt kiếm a~ Nếu không thì mất mạng người đấy! / tay vừa dùng quạt trên bàn đỡ kiếm còn miệng lại hoạt động vô sỉ như thường /
- Hừ! Vô sỉ! / nhát chém càng thêm mạnh /
- Vô sỉ? Vô sỉ có chết sớm được... / né kiếm/ không a!
Chậm chút nữa là ...
Đổ mồ hôi rồi. Đông như quân Nguyên vậy a?
Không những Nhược Vũ lâu hảo sớm bị phá đến hỏng mà cả bản thiếu gia cũng mệt đến chết rồi!So với A Lăng chật vật chống chọi, vô sỉ nói đối phương thì Thiên Vy lại mười phần soái khí đánh cho từng tên một bay ra khỏi Nhược Vũ Lâu.
- A!!! Lão bản! / bị bắt /
Viễn Minh: Tiểu nhị ca?!!! / quay người lại /
Thiên Vy : A Nhị! / ngạc nhiên /
Tống Nhân: Nào, có giỏi thì lại đây cứu người? / khiêu khích/
- Tiểu nhân bỉ ổi - A Lăng và Thiên Vy đồng thời nói một cách tức giận.
- Bỉ ổi? / khiêu mi/
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-XK) Tam công chúa... TA GHÉT NGƯƠI !!!!!
ContoLăng Viễn Kính- một nữ nhân vừa tròn 19 xuân xanh bỗng chốc xuyên không về Dương triều trong thân thể của người khác - Lăng Viễn Minh - Lăng đại thiếu gia khôi ngô tuấn tú, tài sản giàu không đếm xuể. Trong một hoàn cảnh đặc biệt, Lăng thiếu gia đã...