Ta ước gì ta không cầm tay cô nương nhà người ta a~. Mà thật sự, y rất giống... giống nữ nhân ấy... Tuy cách tấm vải nhưng ta có thể cảm nhận được khuôn mặt ấy. Khuôn mặt ta luôn nhớ rõ...
________________________________________________
Trường cao trung Bắc Kinh 2. Ngày khai giảng.
Năm nhất cao trung Lăng Viễn Kính, một trong top 5 học sinh có kết quả thi đậu vào trường với thành tích cao nhất, hiện đang làm "hình tượng sống" cho tấm gương học tốt... Nhưng ý thức thì có lẽ người trong cuộc mới biết được.
- Thực nhàm chán...
Không chán sao được a? Đứng nãy giờ nghe Hiệu trưởng "triển khai sơ bộ" cũng đủ chán rồi a! Tay chân như muốn nói lời tạm biệt với cơ thể luôn rồi. Dĩ nhiên a~~ Đã 2 tiếng đứng nắng rồi!!!
- Agh... Bao giờ mới xong đây / nói thầm /
- Sớm thôi.
Quay sang phải không ai khác chính là tân thủ khoa năm nay. Ân, tuy là thủ khoa nhưng cậu ấy cũng có vẻ thân thiện a? Thủ khoa là nữ sinh a~ Hơn nữa cũng hảo xinh đẹp nha. Không tin ư? Nhiều tiền bối lẫn lão sư cái kia a... Ta còn chưa ngắm nàng tới vậy luôn ~~ Aizz.
Cái kia "bạn học" cũng là mối quan hệ dễ hiểu khi nàng học chung lớp với ta rồi. Nếu nàng là trạng nguyên thì ta là bảng nhãn. Chính là điểm số cái kia cách nhau thực rất rất rất ít a~. Nàng hảo xinh đẹp ưa nhìn lại thêm mác "học giỏi chính hiệu" nữa. Hảo thân thiện. Ta không tốn nhiều thời gian để làm bạn với nàng. Weibo còn sôi sục tìm in4 nàng. Hừm. Nổi tiếng vẫn là nổi tiếng. Ganh ghét cũng vì thế mà sinh ra. Nếu là người tiểu tâm tư thì thực đã vận trù duy ác* rồi.
May cho nàng rằng ta không phải họ. Tố đáo lão, học đáo lão. Chính vì thế không có nửa phép cái kia ghen tỵ hay căm ghét xuất hiện. Mà... Nữ nhân xinh đẹp ai nỡ làm hại a? Chi bằng làm hảo bằng hữu có khi còn tốt hơn nhiều.
Cứ thế một tháng sau vô tình ta làm người bạn thân nhất của nàng kiêm tấm chắn sống khỏi cái kia fandom a~. Ai nói ở cạnh mỹ nhân là sung sướng chứ? Nếu ngươi ngày nào cũng chịu mọi đả kích từ fans hâm mộ người ta xem.
- Minh, bà nghĩ gì đấy?
- Thiên Vy, bà có từng cảm nhận điều gì từ xung quanh bà không?
- Quá ồn ào?
- Ưm, không phải.
- "Nhược nhục cường thực, thích giả sinh tồn"(1)chăng?
- Có lẽ hợp với bà a~
- Hửm? Lưu manh đây có lẽ hợp với "thức thời vụ giả vi tuấn kiệt"(2) ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-XK) Tam công chúa... TA GHÉT NGƯƠI !!!!!
PovídkyLăng Viễn Kính- một nữ nhân vừa tròn 19 xuân xanh bỗng chốc xuyên không về Dương triều trong thân thể của người khác - Lăng Viễn Minh - Lăng đại thiếu gia khôi ngô tuấn tú, tài sản giàu không đếm xuể. Trong một hoàn cảnh đặc biệt, Lăng thiếu gia đã...